ruler

1K 83 8
                                    

"mẹ, con không chấp nhận, con vốn dĩ đã có người trong lòng, đã đều ra mắt gia đình cả rồi. ba mẹ không thể tự làm theo ý mình như thế được! con lớn rồi, con biết cái gì tốt với mình!"

"ba mẹ đã nghĩ kĩ rồi, con và cậu chàng kia kết hôn, ba mẹ không hài lòng. con thử nghĩ xem, ba mẹ căn bản cũng chỉ muốn tốt cho con thôi. sáng ngày mai, con sẽ đi xem mắt với con trai bà park, mẹ rất ưng cậu này, chắc chắn sẽ là đối tượng tốt, phù hợp với con. mẹ sẽ gửi thông tin qua tin nhắn. đừng làm ba mẹ xấu hổ về con."

"tùy ba mẹ."

em nghe xong vốn chẳng hề vui vẻ gì. em đã có người yêu, vốn dĩ trong năm nay sẽ kết hôn, cũng đã lên kế hoạch tất cả, nhưng ba mẹ em chẳng vừa lòng. liên tục tỏ thái độ không ưng ý với đối phương của em. giờ đây lại đơn phương sắp đặt mọi chuyện.

gia đình của em là một gia đình kiểu mẫu chuẩn chỉ. từ bé ba mẹ đã giáo dục em theo khuôn phép, nhất cử nhất động của em đều mang bộ mặt của gia đình. em năm nay cũng đã đến tuổi lập gia đình, vốn dĩ em đã đủ trưởng thành để quyết định mọi chuyện trong cuộc sống của chính mình, nhưng gia đình em thì chẳng nghĩ vậy. thay vì tin tưởng em thì họ đã một tay sắp đặt cuộc sống tương lai của em. em nào có muốn vậy, nhưng em cũng chẳng thể phản kháng. phương án họ đưa ra, em không có cách từ chối, chẳng còn cách nào khác ngoài việc ngày mai em phải ngoan ngoãn đi xem mắt cùng cậu nào đó họ park như trong lời kể của mẹ. đêm ấy, tủi thân mà khóe mắt em cay xè, đỏ rát vì bất lực. em đã trao đổi với người yêu của em. anh ấy cũng chẳng có cách nào khác, chỉ còn cách rằng ngoan ngoãn lấy cậu trai họ park kia làm chồng, kết hôn bốn tháng thì ly hôn. khi ấy em có thể tự lựa chọn ý trung nhân của chính mình cùng xây dựng tương lai sau này.

tỉnh dậy với đôi mắt có chút sưng vì khóc. nhanh chóng trang điểm, chăm chút lại nhan sắc bản thân để nhìn gọn gàng và lịch sự. dù gì cũng là buổi gặp mặt đầu tiên, em cũng không muốn mang đến một ấn tượng xấu trong mắt người ngoài. chỉn chu một chút vẫn là tốt hơn.

nhanh chóng đến địa chỉ đã được ghi trước trong lời nhắn của mẹ. điểm hẹn là một quán cafe được bày trí vô cùng sang trọng. một cậu trai được ăn mặc chỉn chu vô tình lấy được sự chú ý từ em.

"anh là...park jaehyuk đúng không ạ?"

"u-ừm, em là ___ phải không?"

em chỉ nhẹ gật đầu, anh vội đứng dậy kéo ghế mời em ngồi xuống. cậu trai này có vẻ tinh tế, thực sự là không tồi một chút nào. bầu không khí trở nên im lặng, ngượng ngùng.

"em dùng đồ uống nhé?"

"vâng ạ, em dùng cà phê nhé?"

đã lâu rồi em chưa đi một cuộc xem mắt nào hết, vậy nên em cũng chẳng biết phải đối xử sao cho đúng mực hết. jaehyuk xua tan bầu không khí cứng ngắc bằng một vài câu hỏi về cả hai. sau một hồi nói chuyện, em thực sự cảm thấy mình cần phải thẳng thắn với jaehyuk về mối quan hệ trong tương lai.

"em muốn nói thẳng thắn, hiện tại em đã có người trong lòng, bọn em đã có ý định tiến đến hôn nhân, tuy vậy, gia đình em không đồng thuận. và ba mẹ em muốn em và anh jaehyuk thành đôi. vậy nên, em muốn mối quan hệ chúng mình thành vợ chồng trên danh nghĩa, mối quan hệ này mang lại cho em lợi ích và em mong anh sẽ không bị thiệt thòi gì trong mối quan hệ này. nếu anh cảm thấy ổn, thì chúng mình hợp tác còn không thì chúng mình nên kết thúc. anh thấy sao?"

lck/lpl x reader | đắm chìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ