kiin

1K 85 0
                                    

chỉ là một ngày bình thường, dạo này kim giin sau khi kì msi căng thẳng được nghỉ ngơi khá dài ngày tại nhà. và tất nhiên anh cũng dành phần lớn số thời gian đó để ở cạnh em nhỏ của mình. xa nhau thời gian khá lâu như vậy, gặp lại thật khó lìa xa. cả ngày hai mươi tư tiếng, đôi trẻ như dính chặt lấy nhau chẳng muốn buông rời.

ở tập thể geng, kim giin đã rất mệt mỏi với sự trêu chọc của siwoo hay cậu em jihoon, geonboo hay thậm chí cả suhwan nữa. nhưng đừng lo anh sẽ nhớ mấy trò đùa đó, vì ở nhà lại có em nhỏ ngốc của anh thay phần đồng đội của anh làm điều đó rồi. dù là ở đâu, giin cũng vẫn là nạn nhân của những trò nghịch nghợm ấy thôi. nhưng mấy trò của em, anh đều cảm thấy vô cùng dễ thương. phải chăng, có chút tình yêu vào nó làm mờ mắt anh không ta?

như thường lệ, chỉ là một buổi chiều bình thường, anh và em lại nằm lười biếng trên sofa xem phim. bỗng rồi điện thoại nhảy lên dòng thông báo, em vô tình thấy lịch báo hôm nay là ngày ba mươi tháng năm, lúc ấy em mới sực nhớ ra rằng ngày 1/6 ở việt nam là ngày quốc tế thiếu nhi đó. cũng gần ngày sinh nhật của anh người yêu em.

"anh giin~"

"anh đây" giin nghe em gọi liền quay sang nhìn em rất nhẹ nhàng, sự chú ý của anh đặt hoàn toàn vào em nhỏ.

"anh ơi, anh giin ơi, tuyển thủ kiin ơiii~"

"anh đây? em muốn nói gì nào?" chắc em lại định trêu chọc anh điều gì đó rồi, dẫu biết vậy nhưng anh vẫn rất dịu dàng đáp lời em.

em quay sang tròn mắt nhìn anh, em dễ thương lắm. cứ đáng yêu như vậy anh biết phải làm sao đây em ơi?

"anh ơi, sắp đến ngày quốc tế thiếu nhi ở việt nam đó, ngày của em đó"

"vì em là em bé mà anh nhỉ"

giin đưa hai tay áp lên hai má phúng phính của em rồi xoa xoa

"nhưng mà em hơn tuổi hai mươi rồi mà, không làm em bé được đâu"

em nghe xong liền phụng phịu, quay mặt đi. xem chừng có vẻ dỗi mất rồi.

"ý là anh chê em già ấy hả? tôi hiểu rồi, anh chỉ yêu tôi khi trẻ thôi, khi về già thì anh hắt hủi tôi như này đây!"

"không phải, ý anh chỉ là em hết tuổi làm thiếu nhi thôi, chứ vẫn là em bé của anh mà, nhỉ?" anh bị em dở bài ngang ngược, liền gãi đầu đắn đo suy nghĩ đối phó với cô em nhỏ khó chiều.

"hứ, chung quy vẫn là chê tôi thôi" em quay mặt chẳng thèm nhìn lấy anh nữa, lại còn phồng má giận dỗi nữa. dễ thương chết anh mất rồi!

"haiz, em nhỏ trẻ con quá đấy!"

kim giin đưa tay bẹo hai cái má đang phồng ra của em. thú thực những lúc như thế này, trông em cũng thật giống trẻ nhỏ luôn muốn được anh yêu anh chiều mãi thôi.

"chứ ai già như anh đâu!~"

kim giin nghe xong liền cứng họng. anh chỉ biết cười, nhóc con này, nay còn biết vặn lại anh nữa, đành vẫy cờ trắng xin thua em thôi.

"rồi rồi, thua em, em mãi là em bé. của anh"

có lẽ anh dính ngải tình yêu nặng quá rồi, em bé của anh cho dù có ngang ngược, tinh quái đến đâu anh cũng chỉ thấy toàn là đáng yêu, dễ thương ngập tràn thôi. chẳng bù cho mấy người đồng đội kia, chỉ toàn là inh tai nhức óc thôi.

em sau khi đạt được câu trả lời như ý liền tươi cười, dính lấy anh mãi không thôi. anh người yêu em cũng thật là dễ thương. sở dĩ không phải tự nhiên người ta thích trêu ghẹo anh, bởi lẽ phản ứng của anh lúc nào cũng thật là dễ thương quá mức.

có lẽ cả anh và em đều mê nhau quá rồi.

๋࣭ ⭑⚝

vẫn là up chap giờ quỷ giờ ma vì cổ hong có ngủ được >< lẽ ra là hong tính viết tại nay cổ bùn vkl nhma thế éo nào vẫn bật máy lên viết =)))

lck/lpl x reader | đắm chìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ