10🔞

127 3 0
                                    

Disclaimer this chapter have slightly mature content so read in your own risk.

Ughh! Sean unggol ko ng bigla n'yang sipsipan ang leeg ko, mas tumingala ako para mas bigyan ito ng access sa leeg

"You're so hot baby" sambit ni Sean habang dinidilaan nito ang aking tenga, fuck you're so fucking beautiful daniee" bago n'ya ako salingan ng halik sa labi, ang galing n'yang humalik ang lambot ng labi n'ya nakakabaliw habang tumatagal ay mas lalong nagiging agresibo ang pag halik sa'kin ni Sean. Pinalupot ko ang aking mga braso ko sa batok n'ya dahil tinapik nya ang aking legs upang tumalon ako sa kanya at agaran n'ya naman akong na salo, nagpatuloy ang halikan namin habang nilalagbay namin ang kama.

"Fuck usal ni Sean habang tinititigan ang katawan kong walang pantaas kaya tinakpan ko ito ng aking mga kamay dahil nahihiya ako.

"Fuck baby why are you covering your body" tanong nito saakin " you so fucking sexy pa puri nito habang hinahalikan ako sa buong mukha hanggang makarating nanamn ito sa leeg at dahan dahang inalis ang mga kamay kong naka takip sa aking katawan napa pikit ako sa sobrang sarap.

"Don't be shy baby, you're beautiful" sabi nito bago sipsipan ang isang kong dibdib at pinag lalaruan naman nito ang kabila

" Ughh shit, Sean" unggol ko nag sakupin nya ang dibdib ko kaya napa sabunot ako sa buhok nito. Nagtatangkain n'ya ng alisin ang suot n'yang pants ay

" Ringgg... Nagising ako dahil sa alarm ng cellphone ko.

" Putanginaa ano 'yon gago" hindi ako maka paniwala sa napanaginipan ko.

"Shet gago bakit ganon yung panaginip ko sabay higa ulit sa kama at tinakpan ko ng unan  ang mukha at simugaw doon AAAAA!!!.

" Nang mahimasmasan ako ay nag ayos na'ko para pumasok sa skwela habang naglalakad ako papunta sa terminal ay hindi parin ako maka paniwala sa panaginip ko at namumula nalang ako bigla kapag naaalalo ko ito.

nang makarating ako sa university ay tulala parin ako habang papunta sa room ng hindi ko namalayang may nabungo pala akong tao sa harapan ko dahil lumilipad parin ang isip ko.

" Hala sorry kuya" sabi ko, ng humarap ito ay namula nanaman ako dahil putanginaa si Sean yung nabungo ko kaya napa iwas ako ng tingin.

" Ok lang danie, nasaktan kaba? Sagot nito at halatang nag alala sa'kin.

" Ok lang ako, salamat " sagot ko dito at pumasok na, gagi tinawag n'ya ko sa pangalan ko shet, sabi ko sa isip ko habang kinikilig first time ko s'yang makita ng malapitan at tinawag n'ya pa'ko, pero nakakahiya parin namula ako sa harapan n'ya at na bungo ko pa ito.

" Ayieee te kita namin 'yon" agad na sabi ni angeli anong pinag usapan n'yo??

"Kinikilig 'yan for sure nakita ko namula bigla at nag iwas ng tingin" makabuluhang sagot ni hlory habang natatawa.

" Gaga kayo na bunggo ko kasi s'ya kaya nag hindi ako ng sorry, at tinanong n'ya ko kung ok lang daw ako" sagot ko sa kanila.

" Ayiee, ano sabi mo? " mapanuksong tanong ni angel habang tumatawa

" Gaga malamang sabi ko sorry, sasabihin ko sana ok lang baby" natatawang sagot ko kaya natawa rin sila.

" Ng tignan ko si Sean at nabigla ako dahil habang nakikipag usap ito sa mga kaibigan n'ya ay nasaakin ang kanyang mga mata kaya nagulat ako nag senyan pa s'ya kung ok lang ba talaga ako kaya tumango ako kaya tumango din s'ya bago ibalik ang tingin sa mga kaibigan nya.

" Luh luh, ano yan, tanong nila ng makita yung small interaction namin ni Sean.

" Wala te sabi ko habang kinikilig, delulu nanaman ako hays grabe kana Sean Amiel Sebastian hindi kana maganda para sa kalusugan ko.

THE UNEXPECTED LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon