"sát thủ Jeon, cậu biết phải làm gì rồi chứ"
"tôi biết, Jeon Jungkook này một khi đã nhận tiền thì chắc chắn làm được bằng mọi giá". Cậu bước xuống xe của tên cầm đầu bang Z, hắn đã thuê cậu cho kế hoạch lần này. Chân vào quán bar, nhắm tìm ngay người cậu muốn.
"kia rồi". Cười cong môi, cậu bước về chiếc bàn phía trước. Đến bên người con trai chỉ uống rượu một mình.
"chào ngài Kim". Ngồi xuống cạnh anh không đợi mời, cậu mỉm cười ngọt ngào.
"...". Anh nhìn sang, ánh mắt dè chừng cậu vì thân phận mình đặc biệt. Không tin việc cậu ở đây là không có mục đích, lạnh lùng đặt mạnh ly rượu xuống.
"hôm nay tâm trạng tôi không tốt, không muốn nói chuyện với ai"
"sao ngài lại lạnh lùng vậy, tôi là hầu rượu của bar này. Đến đây chỉ muốn ngài thấy vui hơn vậy mà ngài lại phũ phàng thế". Tay cậu đưa đến muốn nắm tay anh thì lập tức anh tránh sang, không suy nghĩ gì mà đẩy mạnh vai cậu. Cậu ngã ra, té xuống sàn một cái rất mạnh bởi sức của mafia dày đặc kinh nghiệm chiến trường như anh.
"ngài....". Cậu ôm tay, đôi mắt đỏ hoe có lẽ vì cú ngã rất đau.
"ngài xô tôi, tôi đã làm gì chứ hả. Nghe danh mafia Kim tài giỏi, bản lĩnh thế nào hoá ra cũng là người vô cớ đánh người, chẳng xem mạng dân thường ra gì đây mà". Cậu bật khóc, nước mắt rơi bên má trước mặt anh. Chân không đứng lên, điều đó trong mắt anh, cậu chứng minh mình vô hại.
"tôi...". Anh hạ người, tay đỡ cậu. Thừa cơ hội cậu ôm anh ngay, dúi mặt trong ngực anh mà nức nở.
"ngài thế nào, bộ tôi không đẹp hả, không hợp mắt ngài hay sao mà ngài làm tôi đau"
"không phải em không đẹp, chỉ là như tôi nói tâm trạng tôi hôm nay không tốt nên không muốn để tâm ai cả"
"tôi quan tâm ngài là được rồi, không sao cả. Tôi ngưỡng mộ ngài từ lâu giờ được gặp rồi, dù chỉ một đêm nay thôi cũng được tôi cũng thấy mãn nguyện"
"một đêm...ý em là.."
"...". Cậu ngước lên nhìn anh, đôi mắt còn hơi sưng khiến nó càng to tròn long lanh.
"tôi nói vậy thôi, ngài tự suy nghĩ đi". Cắn nhẹ môi.
"em...". Anh phì cười đứng lên, kéo theo cậu cũng đứng lên. Sang bàn tiếp tục uống rượu, dường như chẳng để tâm cậu nữa như anh đã nói. Cậu nhíu mày, xem ra hơi mất thời gian hơn cậu tính, nhìn loại rượu anh uống cũng khá mạnh liền cười cong môi. Tay lấy ly cho mình, cậu cũng uống với anh.
"ngài nói tâm trạng không tốt, ai lại dám chọc giận ngài như vậy. Để tôi uống cùng ngài, có bạn bên cạnh một lúc là thấy tốt hơn ngay". Cụng ly sang anh.
"em muốn tiếp rượu tôi thật sao, đã nói tôi không cần mà cứ...có ai bảo em lì chưa"
"tôi lì để muốn ngài nhớ mãi không quên". Cậu cười, từ ánh mắt đến đôi môi này đều một lòng quyến rũ anh, chưa kể chiếc áo mỏng cậu mặc qua ánh đèn lộ nét vóc dáng săn chắc, ngực căng eo thon, đúng hình mẫu một người khiến ai kia mê mệt quên đêm. Cậu uống cạn, mắt thấy anh cũng uống, cả hai nâng ly cùng nhau nhiều hơn cho đến khi anh say dần còn cậu nhấp môi hoặc đổ bỏ để bây giờ vẫn tỉnh táo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series Taekook H++] SEX AND SEX
Fanfiction"Gọi em là đường, anh là kiến Vì nếu em không kín đáo anh sẽ bu vào" SAS - Series H++ râm, sex story Taekook tại đây, cân nhắc trước khi theo dõi nhé! Mỗi chap là mỗi hoàn cảnh, tình t...