"ngài ấy không thích vẻ ngoài xốc xếch, xấu xí, bước đi cũng phải dứt khoát nhanh nhẹn. Hương vị món ăn không được sai dù chỉ một tẹo đường tí muối, đã rõ rồi chứ". Quản gia dặn dò Jungkook thật kỹ trước khi gặp Taehyung, được anh đồng ý cậu làm người hầu cho anh.
"dạ tôi hiểu rồi". Cậu gật đầu, tay mang đồng phục người hầu đi thay. Tông đồ đen trắng có phần váy bên ngoài và quần dài bên trong. Sau khi chỉn chu xong cậu bước lên phòng gặp anh.
"dạ thưa...". Tay gõ cửa, đợi anh cho phép vào. Cậu căng thẳng thở không ra hơi vì có lẽ anh rất khó.
"vào đi". Anh trên bàn làm việc, tay lắc nhẹ ly rượu xoay ghế lại nhìn cậu từ từ bước vào. Cậu toát mồ hôi chưa dám ngước nhìn anh, tim đập nhanh một cảm giác anh đang nhìn mình từ trên xuống.
"người hầu mới, tên gì đấy"
"Jeon...Jeon Jungkook thưa ngài". Cậu trả lời nhỏ xíu.
"ngước mặt lên". Anh đặt ly rượu xuống một tiếng "kum" làm cậu giật mình, gương mặt ngước lên nhìn anh. Đối mắt dừng lại nơi nhau trong đầu cậu luôn nghĩ Kim tổng giàu có lại quyền thế chắc hẳn phải lớn tuổi, đanh thép, bụng bia. Nhưng đâu có dè anh lại còn trẻ như vậy, đẹp trai lại cao ráo, yêu bản thân tuyệt đối. Riêng anh cũng cố giấu nụ cười khen tặng khi cậu trắng sáng lại đáng yêu, sau lớp áo là dáng vóc săn chắc, nóng bỏng không thể đùa.
"là người hầu của tôi, thì nhiệm vụ duy nhất là chăm sóc cho riêng tôi. Từ bữa ăn đến quần áo, dọn giường dọn phòng, em hiểu rồi chứ". Cười nhẹ.
"dạ tôi hiểu thưa ngài"
"tốt...ngay bây giờ em bắt đầu làm việc, xuống nhà chuẩn bị cho tôi đĩa trái cây"
"dạ vâng". Cậu mỉm cười quay đi, được nhận rất nhanh xem ra cậu lo nhiều vì anh đâu khó tính lắm, cũng biết cười với cậu. Xuống nhà chuẩn bị trái cây, cậu quay đi không bao lâu thì anh cũng bước xuống.
"Taehyung à". Người quyền lực thứ hai sau anh là người có hôn ước với anh, người anh bắt buộc phải cưới theo lệnh cha mẹ. Cô ta mang danh nghĩa "Kim phu nhân" nhưng chẳng có được trái tim anh vì anh không yêu, bản thân vốn dĩ không có cảm xúc với bất kỳ người con gái nào.
"lại shopping". Anh ngồi trên sofa, nhìn cô ta tay xách tay mang nhiều túi mua sắm trở về. Cuộc sống bên anh quá nhàn nhã, nhiều người hầu kẻ hạ chẳng phải làm gì đụng móng tay.
"đó là sở thích của em mà, anh nhìn xem em có mua quà cho anh nữa". Cô ta ôm tay anh, mở vài bộ vest cho anh xem nhưng anh cũng chỉ nhìn cho có.
"dạ trái cây của ngài đây ạ". Cậu bước đến, đặt đĩa trái cây xuống, mắt cô ta liếc cậu ngay.
"gì đây, anh lại tìm người hầu riêng. Em đã bảo không thích, em chăm sóc anh là được mà"
"cô suốt ngày shopping thì chăm tôi kiểu gì"
"em....". Cứng họng, cô ta không nói được nữa càng mang tức giận dồn vào sự xuất hiện của cậu hơn. Anh không vui đứng lên bỏ đi, cô ta vội chạy theo nhưng trước khi đi còn lấy danh Kim phu nhân cảnh cáo cậu.
"tôi nói cho cậu biết đừng tưởng cậu đẹp là quyến rũ được Taehyung của tôi. Anh ấy cưới tôi rồi, bổn tiểu thư này là chính thất, loại người hầu như cậu tốt nhất đừng ôm mộng làm tiểu tam nếu không con này cho cậu biết tay". Cô ta lớn tiếng hung dữ rồi bước theo anh lên phòng, cậu hừ lạnh chỉ im lặng điều cậu quan tâm là công việc này, là chăm sóc anh tròn nhiệm vụ không sợ cũng không quan tâm lời cô ta. Cái người vừa nhìn đã biết bị anh ghẻ lạnh, tối đó cô ta đi quẩy với bạn, bỏ anh một mình trong lúc say rượu sau cuộc gặp đối tác trở về. Một tay cậu chăm anh, chuẩn bị canh giải rượu đỡ anh bên mình để anh uống canh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series Taekook H++] SEX AND SEX
Fanfiction"Gọi em là đường, anh là kiến Vì nếu em không kín đáo anh sẽ bu vào" SAS - Series H++ râm, sex story Taekook tại đây, cân nhắc trước khi theo dõi nhé! Mỗi chap là mỗi hoàn cảnh, tình t...