Xăm Kiu ✍️

547 36 0
                                    

Jungkook trở về sau một ngày bên ngoài, cậu là một tattoo artist. Lên phòng đi tắm rồi nghỉ ngơi, cậu ngồi bên giường thiết kế tattoo trên ipad.

"như này chắc là được..". Trong lúc đang tập trung vẽ thì có tiếng chuông cửa, cậu dừng bút bước xuống nhà.

"cũng trễ rồi ai lại bấm chuông nhỉ"

Mở cửa nhìn ra thì không thấy ai, chỉ thấy hoa và quà. Cậu cầm chúng lên, bó hoa to xinh đẹp cùng quà là chiếc đồng hồ đắt giá bên cạnh ghi Kim Taehyung. Cậu phì cười hiểu ra anh tặng, cả hai là bạn tốt trong mắt cậu. Nhưng trong mắt anh thì cậu chính là người anh đang theo đuổi. Quay vào trong cậu vẽ thêm một lúc rồi tắt đèn đi ngủ. Đến hôm sau cũng sẽ là thức dậy và đến phòng xăm của mình.
Cậu là ông chủ có khá nhiều nhân viên nên không phải động tay xăm cho ai cả trừ việc khách yêu cầu cậu làm. Bản thân rất thích vẽ nên những tattoo độc quyền nên cậu chỉ dành thời gian thiết kế trong phòng làm việc.

"dạ thưa cậu chủ". Một nhân viên bước vào.

"chuyện gì đấy". Dừng bút.

"có một vị khách bảo là muốn gặp cậu chủ ạ"

"ừm...tôi biết rồi, tôi sẽ đến ngay". Cậu đứng lên, bước sang khu phòng Vip. Căn phòng riêng tư 1:1 mang đến sự thoải mái nhất.

"là...là anh". Cậu một chút bất ngờ khi đó là anh, mới hôm qua tặng quà cho cậu bây giờ lại đến ủng hộ.

"phải..em bất ngờ vậy sao"

"một chút thôi, tôi còn nghĩ anh không thích tattoo ai dè cũng muốn thử sao"

"tất nhiên, có bạn là tattoo artist sao không thử cho được chứ". Anh lấy áo choàng tắm.

"ok thôi nếu anh muốn, thay áo đi tôi chuẩn bị bút". Cậu quay lưng chuẩn bị, anh bên đây cởi đồ chỉ mặc quần lót bên trong và áo choàng trắng bên ngoài rồi lên giường ngồi đợi cậu. Tay mang đến cho anh quyển tattoo do cậu thiết kế.

"anh xem đi, đây là những mẫu độc quyền"

"tôi muốn em thiết kế lại theo ý tôi được không"

"tất nhiên là được, thế anh muốn thế nào. Chủ đề, hình gì hay chữ gì". Cậu cầm ipad lên.

"tôi muốn...". Ánh mắt nhìn cậu say sưa.

"muốn...dòng chữ Jeon Jungkook"

"anh...". Cậu xịt keo nhìn anh.

"sao lại Jeon Jungkook...đó là tên tôi mà. Sao lại xăm tên người khác lên người mình chứ"

"nhưng tôi muốn thế, em cứ làm theo ý khách đi"

"tôi...". Cậu lưỡng lự, xoay bút trên tay vài vòng.

"thôi được rồi, nếu đó là yêu cầu của anh thì tôi làm vậy". Bắt đầu vẽ, cậu phác thảo theo ý anh. Cả hai thảo luận sau vài lần chỉnh sửa đã hoàn thành dòng chữ tattoo Jeon Jungkook cá tính màu đen, phông chữ rõ ràng, bên góc có thêm hình thỏ để thêm chút đáng yêu. Anh gật đầu đồng ý, cậu đặt ipad xuống rồi lấy bao tay đeo vào.

"tốt rồi, bây giờ tôi sẽ bắt đầu xăm. Anh muốn xăm ở đâu, vị trí nào"

"nơi đó cũng bình thường thôi, tôi muốn xăm ở nơi không ai thấy được chỉ người được chọn mới có thể"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Series Taekook H++] SEX AND SEXNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ