"thôi chết trễ giờ rồi". Jungkook chạy nhanh vào thang máy, bản thân là thư ký tổng tài lại hay đi làm trễ. Thang máy dừng, cậu ôm tài liệu chạy ngay vào phòng để báo cáo.
"aa". Mặt tông thẳng vào người trước mặt khi vừa mở cửa.
"tôi...tôi xin lỗi Kim tổng, tôi ngủ quên thành thật xin lỗi Kim tổng". Cậu xin lỗi không hay gì kịp, anh quay lại không tức giận còn cười với cậu.
"không sao...lần sau rút kinh nghiệm là được"
Lời đồn quả không sai, anh rất cưng chàng thư ký là cậu, không la rầy hay trách phạt. Còn thưởng nhiều dù chẳng có lý do gì hệt thả con tép bắt con thỏ. Cậu thở phào, mỉm cười rồi gửi anh tài liệu. Cả hai bàn công việc như mọi ngày nhưng càng lúc anh càng nhìn cậu say đắm hơn, cậu biết hết điều đó và cố tránh ánh mắt anh. Đến khi tan làm, cậu vội ra về.
Tối đó cậu nghỉ ngơi sớm, tay kéo hết rèm cửa lại nhưng quên khoá cửa phòng. Cởi hết quần áo quăng ra, chẳng còn mảnh vải nào che thân nữa. Tay mở ngăn tủ lấy máy rung."đang trong kỳ động dục nên nứng quá đi, mình phải chơi cho đã mới ngủ được". Tay bôi trơn hậu huyệt rồi thân côn dài của đồ chơi, cậu chu mông từ từ đẩy vào động nhỏ mình, nó rung mạnh khiến cậu rên lớn thoả mãn. Nhưng nhìn xuống cậu nhỏ thì nước dâm chưa nhiều, cậu chồm dậy tìm gì đó.
"phải chi có thêm búp bê khiêu dâm để mình ôm thì sẽ sướng hơn, hoặc ít nhất là mùi chym anh Alpha nào đó. Chắc phải dùng tạm nó rồi...". Cậu chỉ có ảnh chụp cùng anh lúc dự tiệc chung, tay đặt ảnh trước mặt để mắt nhìn vào gương mặt anh, vóc dáng anh làm điểm tựa cho cậu đêm nay. Máy rung đi vào sâu hơn, ngoáy động cậu mạnh hơn. Cảm giác sắp lên đỉnh, cậu vô thức hôn luôn vào hình anh, trong đầu cảnh cả hai đang làm tình khiến bản thân tự cười thêm nhiều bay bổng. Cậu chu mông cao hơn, tạo thế doggy một mình để thủ dâm. Nước dâm ào ạt sướng ngất, cậu đang cho máy rung chọc điểm G mình thì anh từ đâu bước vào phòng cậu. Trở tay không kịp cậu quơ chăn che người, cắn môi giấu hơi thở dốc hoang mang nhìn anh.
"anh...anh làm gì ở nhà tôi vậy, sao vào không gõ cửa". Nắm chặt chăn.
"tôi có gõ mà không thấy em mở nên tôi mới vào rồi đi thẳng lên đây, áo khoác lúc chiều em bỏ quên tôi mang qua cho em". Để áo bên ghế.
"em đang làm gì đấy Jungkook, nói mớ hay sao mà rên dữ vậy". Câu này của anh rất có ẩn ý, cậu càng bối rối muốn đuổi anh về.
"kệ tôi, anh về đi. Đừng ở đây nữa~ ưmm~~". Chế độ rung max cứ mấy giây lại ngoáy rát rất SM, cậu không giấu được khoái lạc khiến anh chắc chắn suy đoán, chân bước lại giường với cậu.
"kệ sao được, nói mau em đang giấu gì trong chăn hả"
"tôi...tôi ăn kem, giấu cây kem trong chăn thôi". Cậu dứt lời thấy anh cười lớn.
"ăn kem mà sướng tới vậy, kem này rung à". Nắm lại chăn cậu.
"em đang thủ dâm thôi, có gì đâu phải ngại. Cho tôi xem để nứng với". Anh kéo chăn, tay cậu giữ lại không nổi khi bản thân đang lêu lổng quá mức, cả người cậu trần truồng lộ hết trước mắt anh. Trong tay là điều khiển máy rung cùng hình của cả hai.
"xem hình của chúng ta nữa à, em cũng thích tôi muốn chúng ta chịch sao Jungkook"
"tôi...tôi chỉ là mượn tạm hình anh cho kích thích hơn chứ không..."
"không thích đúng không...vậy thì đêm nay tôi chịch em tới khi nào em thích tôi". Tay cởi quần áo, cậu muốn tránh mắt cũng không được khi nhìn anh quá hấp dẫn một Omega trong kỳ như cậu. Cả hai khoá môi, nút lưỡi chụt chụt rất điêu luyện. Không phải vì hôn nhiều mà vì thèm nhau nhiều, quỳ lên vừa hôn vừa gạ kiếm, cậu ra nhiều nước hẳn khi có chồng sủng. Thả cửa thân thể cho anh hickey từ cổ xuống khắp ngực eo, mới sáng càng độc thân bây giờ đã sắp là người của anh.
"ư~ nằm xuống cho tôi húp chym anh đi, tôi đang trong kỳ động dục~". Anh cười cong môi, nhường bạn tình đang thèm khát, ngã ra chiều ý cậu, cho mặt úp vào giữa chân mút cự vật mình, anh còn chưa cương cậu càng chụt môi bạo hơn, khoái cảm kích thích anh tới tấp. Cự vật cương cứng chỉ cần điểm mềm nâng niu, tinh binh bắn ra ngộp cậu dù vô vị nhưng mênh mông biển tình ào sóng tinh.
"nứng quá~~ sướng nữa~". Cậu mê mệt rên rỉ, khoái lạc vô cùng, anh nhìn xuống cũng thấy rất sướng nhưng tư thế này mãi một Alpha như anh không thích. Ngồi bật dậy, cậu không đề phòng phải làm theo ý anh. Bên môi còn không kịp quẹt tinh, cậu tiên tiếc nhìn cự vật anh vẫn còn nhiều sữa.
"cho tôi thổi nữa~~". Cậu đánh yêu ngực anh, nhõng nhẽo nghiện sữa.
"chừa lại để chích lỗ dưới nữa, em tính thổi kèn hết luôn à". Cậu được máy rung chiều nên quên mất, tay anh ném điều khiển của cậu rồi từ từ lấy máy ra. Quỳ thế doggy khi nãy, anh bóp chát mông cậu phát ghiền, đàn hồi to tròn thật hợp có dấu cắn anh trên đó. Bôi trơn cự vật tìm hậu huyệt để ve vãn, quy đầu một phát đâm vào biến cậu chính thức trở thành của anh, làm đầu được tinh dịch vào người, cậu tự chơi làm sao có được nó, thích quá đánh vần loạn hết chữ, nguyện yêu anh để được trả bài mỗi đêm. Cậu nắm cùng tay anh sờ cậu nhỏ mình không giây nào hết được nước. Ga giường ướt loạn, lung tung dịch dâm sau đêm cuồng nhiệt của cả hai. Đến hôm sau anh chăm cậu nghỉ ngơi, muốn gì anh cũng chiều từ ăn đến ngủ tới cả abcxyz chục tiếng hơn. Khoẻ lại rồi cậu đến Kim thị tiếp tục làm việc cùng anh.
______________________
Donate + lời nhắn tuỳ lòng yêu thích cho Băng tại 👇🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series Taekook H++] SEX AND SEX
Fanfiction"Gọi em là đường, anh là kiến Vì nếu em không kín đáo anh sẽ bu vào" SAS - Series H++ râm, sex story Taekook tại đây, cân nhắc trước khi theo dõi nhé! Mỗi chap là mỗi hoàn cảnh, tình t...