Thư Ký Mông To 🥵

1.3K 42 1
                                    

Jungkook dạo bước trong công viên, trên tay bồng đứa cháu 8 tháng tuổi trông giúp người họ hàng mình một lúc. Cậu ngồi xuống băng ghế vỗ vỗ mông cháu mình, cầm bình sữa đưa đến.

"ngoan..ngoan cậu thương nha, há miệng ra ti sữa đi nè". Dụ dỗ đủ cách cháu cậu cũng không chịu ti sữa, cứ khóc, quậy lên trong tay cậu.

"sao vậy nè...lần đầu trông cháu không lẽ xu tới vậy". Vỗ vỗ lưng cháu mình.

"nín đi...nín đi mà cậu xin con đó, cục vàng ngoan đi nghe lời đi mà". Trong lúc cậu bất lực thì Taehyung phía xa đậu xe đến, anh đúng lúc cũng xong việc nên sang công viên này đi dạo đổi gió. Dỗ cháu mình mãi không nín, cậu nhớ ra một chiêu liền thử ngay. Tay cởi trễ một bên ngực mình xuống, cậu cho cháu mình dựa vào đó thay ti mẹ. Hơi ấm tương tự đúng là cũng có hiệu quả, cháu cậu dần cũng hết khóc nhưng uống sữa thì vẫn chưa, chỉ thích nằm nghịch. Bàn tay nhỏ nắm nắm chụp chụp bên ngực cậu trong vô cùng đáng yêu.

"ti sữa đi nha đừng nghịch cậu nữa". Nhìn lên thấy anh đang đi tới.

"con mà không ti cái chú kia ti hết của con đó". Cậu chỉ anh làm anh khựng bước hoang mang, nhìn quanh đâu ai khác ngoài mình ở đây. Đi dạo thôi cũng bị dính mác "kẻ cướp sữa" anh cười cong môi chẳng chịu để yên.

"đúng rồi, con mà không tranh thủ ti chú ti đó". Anh nhìn ngực cậu, hai má đỏ lên cậu gài hàng cúc lại ngay.

"à ờ...tôi chỉ nói vậy để dụ trẻ con anh đừng để tâm, nhìn gì mà nhìn". Tay bồng cháu mình cậu bỏ đi. Mắt anh nhìn theo không rời chắc vì say nắng cậu và cả ngực cậu rồi. Đến hôm sau như mọi ngày anh sẽ tới Kim thị, ngồi trên ghế anh tập trung vào laptop tới khi có tiếng gõ cửa phòng.

"ai đó"

"thưa Kim tổng, phòng nhân sự đã chọn được thư ký mới cho ngài rồi ạ. Ngài xem thử để chúng tôi thay đổi lại nếu trái ý ngài ạ"

"được, vào đây". Cửa phòng mở, cậu bước vào gương mặt hơi cúi còn chưa dám nhìn thẳng vào anh.

"em là thư ký mới...tên gì bao nhiêu tuổi". Anh ngước lên, nhìn từ tóc đến chân cậu.

"tôi là Jeon Jungkook, 23 tuổi thưa ngài"

"tốt, tôi thích người trẻ tuổi. Ngước mặt lên tôi xem". Cậu ngước lên, bốn mắt nhìn nhau đã nhớ ra đối phương ngay. Anh một chút ngạc nhiên, cười thầm trong lòng vì trái đất đúng là tròn.

"ra là em...không ngờ em đậu chức thư ký của tôi trong số hàng trăm người, giỏi vậy mà con không biết chăm". Anh đứng lên đến gần cậu hơn, gương mặt chọc ghẹo một người rất vừa mắt anh.

"chuyện đó đâu giống nhau, lần đầu tôi làm nên còn bỡ ngỡ là bình thường. Tôi chăm cháu chứ không phải con nhá". Nghe cậu nói cháu mình, anh dường như càng thích. Tay đưa lên nựng má cậu một cách tự nhiên chẳng biết ngại.

"nếu vậy em có người yêu chưa"

"chưa...chưa có"

"thế còn số đo 3 vòng bao nhiêu nói tôi nghe". Anh thẳng thừ hỏi làm cậu ngượng thay cả phần anh.

"anh hỏi cái gì vậy, nó có liên quan gì đâu"

"quy tắc làm thứ ký của tôi điều thứ nhất là nghe lời"

[Series Taekook H++] SEX AND SEXNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ