Trả Bài Hai Thầy (Vtaekook) 📖

885 35 0
                                    

"lớp nghiêm". Cả lớp đứng nghiêm chào V bước tới trong giờ thể dục.

"tốt, hôm nay chúng ta học tiếp bóng chuyền. Các em chọn bạn rồi cùng tưng bóng với nhau nhé". Anh nhìn lớp chia đội tập luyện sau đó bước theo quan sát vài vòng rồi quay đi. Mắt nhìn ai đó đang tưng bóng một mình, anh đến phía sau thủ thỉ bên tai.

"qua phòng thầy mau Jungkook". Nói rồi thì bỏ đi, cậu phì cười cất bóng. Chân len lén đi sau, bước vào phòng giáo viên của anh. Tay ôm nhau cùng khoá cửa lại thật nhanh.

"thầy nhớ em lắm biết không". Thơm má cậu.

"nae~ em cũng nhớ thầy nữa". Cậu ghé đến ngửi kích thích tố, gương mặt đến kỳ hiện rõ. Cả hai chìm trong mùi hương quyến rũ nhau, lưng dựa vào tường tranh thủ làm nhau thoả mãn như thói quen mỗi ngày kể từ khi lén lút hẹn hò thế này.

"ưmm~~". Bên trên đá lưỡi, bên dưới chui tay vào cậu nhỏ. Anh đánh nhanh làm cậu rên rỉ phấn khích.

"em ra rồi thầy~ bóp nữa đi~"

Hông lắc nhẹ, cậu ra nước khá nhanh vì hứng sẵn từ lúc nào. Tay cởi đồ đối phương rơi xuống chân, nhìn nhau thành nhộng, từ lâu đã gọi anh là chồng. Cậu bị ép lưng chặt vào tường hơn cho anh hickey cổ xuống ngực mình, ngực cậu càng căng càng nói lên thiếu hơi anh trên đó. Dấu yêu đỏ đậm khắp cổ quanh ngực quanh ti, bên dưới cự vật anh đang cương áp sát cậu nhỏ nên dựng đứng được bao nhiêu cậu cũng biết. Nước dâm nhiều dọc xuống chân, trong kỳ cậu ham muốn rất cao, rên rỉ sẽ vang vọng ồn ào.
Anh chịu không nổi nữa, cự vật cứng ứ tinh cho cậu rồi. Kéo lưng cậu quay lại, mở ngăn tủ lấy bôi trơn, thoa nhanh rồi tay ra trước sờ nắm cậu nhỏ, phía sau lùi lấy lực một phát cắm vào hậu huyệt. Cậu dính tường, dính với anh không thể nhúc nhích, ngoan ngoãn tận hưởng sung sướng mây mưa. Cùng anh mò mẫm cậu nhỏ mình, ướt tay ướt mông trong dịch dâm. Cả hai làm tình đến hết tiết, anh rút để cậu vào môn kế tiếp. Tranh thủ lúc mặc lại quần áo môi vẫn hôn nhau.

"em đi nha thầy". Cắn nhẹ vành môi anh.

"ừm, tối nay thầy qua nhớ tắm nằm nghiêng ráo nước". Bóp mông cậu.

"nae~". Cậu cười tạm biệt anh, bước khỏi phòng thì sang lớp kế tiếp. Đến bên phòng mỹ thuật của câu lạc bộ, cậu bước vào.

"em tới rồi ạ". Taehyung dừng cọ quay sang nhìn cậu, cả hai cười với nhau vì không ai khác ở đây, tay cậu khoá cửa.

"trễ hai phút em tính sao với thầy đây". Tay đỡ cậu ngồi lên đùi mình, anh bắt đầu sờ soạng từ ngực xuống đùi cậu.

"em...em xin lỗi, tại tiết trước là tiết thể dục nên.."

"tiết của anh trai thầy". Anh hỏi cậu.

"na~e~~ ưm~". Chưa kịp trả lời tròn chữ cho anh nghe, đã phải dang chân ra kiểm tra. Tay anh chui vào quần cậu chạm cậu nhỏ, quần lót còn ướt nước dâm, anh không vui bóp điếng bé của cậu.

"aaa~"

"dám quan hệ ở đây..cái cha đó đúng là không biết sợ gì mà"

"thầy giận em thì cứ phạt, em không than đâu"

"thầy có kỷ luật không làm ở đây, chỉ nắm tay thôi"

Anh dõng dạc trả lời làm cậu nhịn cười, ai hiểu anh bằng cậu được khi vốn dĩ cũng lén lút đã lâu với hai anh. Môi chạm môi sau chữ "chỉ nắm tay", anh bồng cậu nằm lên bàn để dễ xếp chồng, lột sạch quần áo nhau rồi vào thế đấu kiếm ngay. Cậu ôm anh, thở dốc bên tai, bị gạ một chút đã có nước dâm mới. Anh đưa tay xuống quẹt nó lên môi.

[Series Taekook H++] SEX AND SEXNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ