"nhẹ nhàng...phải thật nhẹ nhàng..". Jungkook bẻ khoá chân lén vào Kim gia, ngôi biệt thự rộng lớn mà mấy nay cậu đã theo dõi, biết được trong đây chỉ có vài người hầu và một anh chủ.
"kỳ này giàu to, không thấy một bóng ai chắc chắn là ngủ hết rồi". Cậu vào được phòng khách tay lấy vài món bằng vàng rồi quay lên cầu thang, mục đích là tìm phòng anh chủ vì ở đó mới là nơi giàu nhất nhà.
"nhiều phòng thế này biết phòng nào đây, cứ như sẽ bị lạc luôn vậy". Cậu mở cửa ngẫu nhiên một phòng vì thấy nó lớn nhất, những hai cánh cửa có thể là phòng anh chủ, chân bước vào soi đèn pin xung quanh.
"ủa hình như không phải...". Mắt thấy rất nhiều tủ lớn nhỏ cao thấp cậu đoán nó giống phòng cất quần áo hơn là phòng ngủ.
"đúng là nhà giàu, đủ thứ không đếm xuể". Chân định bước ra thì nghe thấy tiếng mở cửa, cậu hốt hoảng vội mở đại một cái tủ rồi chui vào trong đó nấp.
"thối chết...hình như là anh chủ, nấp đây có bị phát hiện không trời". Cậu che miệng không để phát ra tiếng động gì, qua khe tủ còn hé một chút cậu thấy Taehyung bước vào, anh mở đèn ngủ sáng nhẹ căn phòng khá lãng mạn, góc tối góc sáng bên vạt áo. Anh mở một ngăn tủ lớn, nhìn vào bên trong.
"phát tình quá...phải chơi một chút mới được". Tay anh mở phim sex to tiếng khiến cậu sốc.
"chết rồi...sao xui dữ vậy nè, giờ anh ta ở đây luôn thì sao mình ra ngoài". Mắt nhắm không muốn nhìn nhưng cậu vẫn tò mò hé hé ra xem thử anh làm gì, tay anh cởi quần áo mình rồi chọn bôi trơn, nhiều loại nhiều công dụng khác nhau, chứng tỏ anh rất đầu tư cho việc vui vẻ của mình. Giờ cậu mới biết đây không phải phòng cất quần áo mà là phòng cất sex doll, anh chọn xong thì bôi trơn cho mình ngay, loại này tạo cảm giác ấm sẽ tăng kích thước lẫn kích thích chủ nhân hơn.
"ưm~~". Tiếng anh rên khẽ, thở gấp nóng mắt cậu, tay xoa nắn cự vật mình. Quay khá nhiều để mau xuất, nhưng có lẽ cần thêm gì đó. Anh đứng lên bước lại phía chiếc tủ cậu nấp, tim muốn ngừng đập cậu toát hết mồ hôi.
"phải thêm mông giả mới được, như vậy mới sướng". Cậu liếc mắt nhìn quanh mình, sợ tái mặt khi đúng là chiếc tủ này cất toàn mấy bé đào giả. To tròn đàn hồi như thật, cửa tủ từ từ mở ra chưa bao giờ cậu muốn mình bóc hơi thế này, vì nó giống như cánh cửa thiên đường đang mở. Anh nhìn vào thấy cậu, bốn mắt nhìn nhau xịt keo cứng ngắt.
"em...em là ai vậy, sao lại trong nhà tôi..e..em thấy hết rồi à"
"xin...xin chào...tôi mới xuyên không vô đây...chưa thấy gì hết đâu...chưa thấy gì hết". Những lúc thế này chỉ cần một nụ cười tự tin, cậu vẫy tay chào anh rồi bước ra ngoài.
"vậy nha...tạm biệt". Cậu bỏ chạy giữ người, eo bị anh tóm sau chỉ mấy bước. Trong tủ mông giả lại có mông thật, đúng là cậu xuyên không cũng rất đúng lúc cho anh.
"bé xuyên không từ đâu, thấy hết của anh rồi còn tính chạy". Nựng má cậu.
"tôi...tôi còn mẹ già chú hàng xóm ốm, anh tha cho tôi đi, mông tôi bé lắm không đẹp như đám mông giả của anh đâu". Sợ xanh mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series Taekook H++] SEX AND SEX
Fanfiction"Gọi em là đường, anh là kiến Vì nếu em không kín đáo anh sẽ bu vào" SAS - Series H++ râm, sex story Taekook tại đây, cân nhắc trước khi theo dõi nhé! Mỗi chap là mỗi hoàn cảnh, tình t...