"Taegoo con đâu rồi". Jungkook cầm chén cháo đi kiếm con mình, cái tướng tròn ủm hệt cậu, gương mặt thì giống Taehyung y đúc, mới lên 3 đã ham chơi, mỗi lần ăn là phải chạy theo vỗ mông mới chịu ăn.
"coi đó suốt ngày ham chơi, đánh đòn cái mông này nha". Cậu bồng Taegoo lên, bước xuống nhà ngồi vào bàn ăn.
"papa lớn đâu rồi ạ"
"papa nhỏ đẻ ra con đó suốt ngày hỏi papa lớn". Cậu giả vờ ghen tị.
"thì tại papa nhỏ ở đây rồi nên con mới không hỏi". Taegoo chồm lên hôn má, ôm cổ cậu, ngoài việc ham chơi ra thì còn lại rất ngoan, biết nghe lời và rất biết nịnh cả hai.
"bảo bối ngoan quá". Cậu mỉm cười, từ khi có con đầu lòng Kim gia vui vẻ hạnh phúc hơn hẳn. Sau khi cậu cho Taegoo ăn, thì anh cũng về đến.
"hai bảo bối ơi". Bước vào là dang tay với thế giới của mình ngay, anh đến bên cậu, môi hôn rồi bồng cậu lên trước.
"chăm con có mệt không bảo bối"
"không, em không thấy mệt". Hôn anh.
"bồng con...bồng con nữa". Taegoo đòi anh.
"papa lớn bồng ngay...bồng ngay, ở nhà có ngoan không hả". Anh bế Taegoo lên, thơm vào hai cái má.
"ngoan..con ngoan lắm". Ôm cổ anh.
"papa lớn cho con chơi máy bay đi"
"được, máy bay tới đây". Anh bế Taegoo xoay vài vòng rồi ướn lượn lên xuống, hai cha con cười đùa toe toét, cậu nhìn thôi đã thấy hạnh phúc. Anh thay cậu chăm con, chơi cùng con tới khi con ngủ.
"Taegoo ngủ rồi đó bảo bối". Đẩy vai cậu.
"nae~ em biết rồi". Cậu cười hiểu ý anh, cả hai đi tắm cùng nhau để có thêm nhiều thời gian thân mật. Sau hơn một tiếng bước ra thì chỉ lau người rồi sang giường, không mặc gì cả. Taegoo ngủ sang lưng anh, còn trước mặt anh là cậu. Tay chống lên, cả hai xếp chồng hôn hít, đá lưỡi nhỏ tiếng nhất có thể.
"anh không chịu nổi, lại muốn nữa rồi". Gạ chân cậu.
"chúng ta mới thịt trong phòng tắm đây mà, anh kiềm chế đi con nghe thì sao"
"con ngủ rồi em lo gì, anh nghiện thịt thỏ quá rồi, chiều anh đi bảo bối". Hôn nịnh cậu.
"thôi được, em không nói lại anh". Cậu mỉm cười, dang chân cho cự vật anh thoả sức gạ mình. Làm mọi điều anh thích, cả hai hôn rõ tiếng hơn khi động chạm da thịt nhiều hơn, mặt anh úp trước ngực cậu mà cắn để lại nhiều dấu đỏ chủ quyền. Bên dưới hai hông đánh nhau liên tục trong nước dâm của cậu, ướt đẫm lên ga giường từ khi nào. Anh đưa tay xuống tắm nước, năn nắn cậu nhỏ kích dục cậu rên rỉ lớn hơn. Tất cả chúng sẽ cho anh khoái lạc cương lên thật cứng, thô to hoàn hảo để đâm cậu nhất.
"thích quá~ anh muốn bắn lắm rồi~~"
"vậy đeo bao đi anh, con còn nhỏ mà~~"
"lâu rồi không thịt, anh mặc kệ phải bắn rát động em~". Đánh chát mông cậu.
"ưmm~~ anh này~". Cậu thở dốc đê mê, không cản nổi anh nên cả hai chỉ bôi trơn rồi tự nhiên đâm vào. Cậu không rên không được vì tinh dịch dồn nén vài tuần đang ào ạt bắn mình. Thè lưỡi, tay kéo ga giường, dính mông với anh đến hết đêm không tài nào tách được. Bên ngoài trời sắp sáng mà anh vẫn còn muốn bắn nên cùng cậu đổi thế doggy vừa hoang dại vừa dễ sướng.
"cún ghi bài...là thế anh thích nhất~ ra nước nữa đi bảo bối~~". Anh tận hưởng cậu đến cỡ, thúc phía sau, tay chát chát hai mông rồi mò lên trước vuốt dọc cậu nhỏ ướt át để không chỗ nào của cậu cô đơn, tất cả là của anh hết. Thịt nhau đã người, anh ôm cậu ngủ vào lúc sáng. Kéo chăn kín lại để che việc cả hai không mặc gì. Taegoo thức dậy theo thói quen sẽ đòi cậu đầu tiên.
"papa nhỏ bồng con đi rửa mặt". Taegoo chồm tay đòi cậu, bản thân kiệt sức cậu còn không đi nổi thì sao chăm con đây.
"người đâu". Anh gọi người hầu vào để thay cả hai chăm Taegoo xuống giường. Tay ôm cậu, môi thơm lên tóc, anh mỉm cười hạnh phúc cùng cậu ngủ một lúc. Sang chiều, cậu khỏe hơn đã xuống giường được. Kim gia ba người trên sofa cùng ăn nhẹ, Taegoo xem TV một lát rồi kéo kéo áo anh.
"sao vậy con trai". Anh nhìn Taegoo, tay cầm ly nước lên uống.
"papa lớn ơi, thịt thỏ ngon không ạ. Cho con ăn thử nữa"
"hả??". Anh sặc lên lỗ mũi, ho vỗ ngực mấy cái. Cậu nghe xong cũng xịt keo cứng người.
"thịt...thịt thỏ gì, papa lớn đâu biết"
"papa lớn xạo con, rõ ràng tối qua con nghe người nói nghiện thịt thỏ mà. Papa nhỏ bị đè cũng nghe thấy nữa, hai người giấu con ăn một mình". Cái môi chu nghĩ gì nói đó, làm anh á khẩu.
"à thì...tại con còn nhỏ nên mới không cần biết nó là gì, hiểu chưa". Cậu lên tiếng.
"mà papa nhỏ ơi, người làm gì để bị papa lớn đè lên rồi la đau dọ. Để con đánh papa lớn cho". Ôm cổ cậu.
"không...không có gì đâu con, con đừng nói mấy chuyện đó nữa". Cậu đỏ mặt, muốn kiếm chỗ nào trốn cho rồi.
"chưa hết âu, con còn nghe hai papa nói học bài gì đó với con cún nữa. Xong cái papa nhỏ chu mông vô papa lớn rồi...."
"thôi được rồi, đừng nhớ đừng kể nữa papa xin con đó". Anh ôm Taegoo qua mình, che miệng cậu con trai thấy quá nhiều. Cái mặt cúi xuống không dám ngước lên nhìn con, dở khóc dở cười cái tội "thịt khi con còn thức".
_________________
Donate + lời nhắn tuỳ lòng yêu thích cho Băng tại 👇🏻Cảm ơn bạn Phan Mỹ Hạnh đã donate cùng lời nhắn "tặng tỷ của ít lòng nhiều, mong tỷ ra fic sớm sớm cho em đọc ạ". Được nè tỷ sẽ sắp xếp ra fic sớm nhất nha 🫰🏻
Cảm ơn bạn Nguyễn Di Linh đã donate cùng lời nhắn "mãi iu Taekook mãi iu tỷ tỷ". Hihi mãi iu, Taekook mãi đỉnh forever 🫰🏻
Cảm ơn bạn Trương Thị Kim Nhàn đã doante cùng lời nhắn "bận học quá không xem fic tỷ được, nay xem bù ạ với tỷ tặng em fic với". Okkk bạn thích thể loại nào nè 🫰🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series Taekook H++] SEX AND SEX
Fanfiction"Gọi em là đường, anh là kiến Vì nếu em không kín đáo anh sẽ bu vào" SAS - Series H++ râm, sex story Taekook tại đây, cân nhắc trước khi theo dõi nhé! Mỗi chap là mỗi hoàn cảnh, tình t...