"người gì đâu mà đẹp quá chừng". Taehyung trên giường tựa lưng xem tạp chí, quyển tạp chí mới nhất với toàn hình ảnh độc quyền và xuất bản giới hạn dành cho tuổi 21+. Người anh mê tới mức dán poster đầy phòng, một mẫu ảnh đồ lót và nude hay còn gọi là nghệ thuật khoả thân. Vóc dáng săn chắc sexy, gương mặt lại baby thơm sữa, người ta hay gọi với danh phong "baby không vải".
"Jeon Jungkook tôi thật sự muốn gặp em một lần". Anh hôn hình cậu rồi nằm xuống, tay ôm doll chibi của cậu mà ngủ. Vài ngày sau, phải đút lót rất nhiều anh mới có cơ hội đặt chân vào studio nơi cậu chụp ảnh. Đeo bảng stylist trước ngực anh hồi hộp, tim muốn nhảy ra ngoài.
"dạ hướng này...xin mời"
Gương mặt quay lại, anh thật sự đang ở thiên đường vì là fanboy may mắn nhất được thấy cậu bằng xương bằng thịt, ở khoảng cách chỉ vài bước chân. Stylist cùng nhiếp ảnh không quá đông, vài người thân cận vừa đủ cho bộ ảnh hôm nay với cậu. Anh nhìn theo không chớp mắt, một nụ cười hay một cái chu môi của cậu cũng làm tim anh loạn nhịp, đổ đứ đừ lên xuống. Bước ra từ phòng thay đồ cậu chỉ mặc quần lót và ôm lại cái khăn bên mình. Bên ngoài cậu thân thiện, đáng yêu với tất cả mọi người nhưng khi lên hình sẽ là một Jungkook sexy, nóng bỏng.
Tiếng bấm máy và đèn nháy liên tục, cậu nằm trên chiếc giường trắng cho concept đồ lót lần này. Nhiều mẫu quần lót khác nhau phải thay, chúng càng ngày càng ngắn và sát vào vùng tam giác hơn cuối cùng là đến lọt khe mỏng vải, thứ khiến anh lau nước miếng không kịp là đây chứ đâu. Sau vài tiếng chụp mẫu cho đồ lót cậu sẽ chụp nude, anh lau mấy hộp khăn giấy cũng không cản nổi mình cứ mê, cứ thèm.
Trên giường cậu không vải, không miếng vải nào che. Nằm sấp đến nằm nghiêng rồi nằm ngửa, từng cái co chân vuốt tay của cậu lên chính người mình khiến anh không còn gì nuối tiếc nữa rồi, xỉu lên xỉu xuống chứ sao chịu nổi.
Kết thúc buổi chụp, cậu khoác áo choàng dài vào phòng thay đồ. Tới khi bước ra anh lập tức chạy đến, gửi cậu nước, khăn lau mồ hôi và ánh mắt si mê này."em uống đi Jungkook". Tay lau mồ hôi cho cậu mà tim anh đập nhanh loạn xạ, thích tới mức muốn nhảy lên la to nhưng cũng phải kiềm chế.
"cảm ơn anh nha". Cậu nhìn anh rồi phì cười.
"anh là stylist mới"
"đúng...đúng vậy". Gật đầu.
"thế có hâm mộ tôi không, có muốn tôi ký tên không"
"có...ký chứ, ký cho tôi đi". Anh khoái khoái, kéo áo mình ra muốn cậu ký rồi chợt thấy cậu cười mình, stylist lại cuồng cậu như fan cứng thế này, anh ngượng ngùng nắm nắm áo đoán chắc cậu đã nhìn ra mình giả danh stylist nên mới thử nói như vậy.
"em biết rồi hả, tôi xin lỗi tại tôi hâm mộ em lắm. Đừng bảo vệ sĩ đuổi tôi được không"
"tất nhiên". Cậu cười với anh, nó ngọt ngào hơn cả mật. Tay cầm bút lên, cậu chỉ áo anh.
"ký ở đây đúng không"
"đúng...đúng rồi". Gật gật đầu, anh nhìn cậu ký tên cho mình. Nếu được chắc cả đời này anh mặc mỗi áo này thôi, ký xong cậu đứng lên.
"cảm ơn anh đã dành tình cảm cho tôi nha, nhưng sau này nhớ đừng giả mạo stylist vậy nữa. Giờ tôi phải về rồi, anh về cẩn thận". Cậu quay đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series Taekook H++] SEX AND SEX
Fanfiction"Gọi em là đường, anh là kiến Vì nếu em không kín đáo anh sẽ bu vào" SAS - Series H++ râm, sex story Taekook tại đây, cân nhắc trước khi theo dõi nhé! Mỗi chap là mỗi hoàn cảnh, tình t...