Bubble bath
________________________If you cannot do great things, do small things in a great way
Napoleon Hill
________________________
◤──•~❉᯽❉~•──◥╰┈➤ ➻❥ Lady Virgo's POV
I only tilted my head habang nagsalubong ang dalawang kilay ko. Sinusubukan kong unawain kung ano na naman ino-over think niya.
"I can't explain, the kids are here" She whispered.
"I'll just interrogate him, trust me. I won't do anything.... unless kiling"
"Understood my lady" Walang alinlangan siyang umoo as she put her hands at her heart and made a bow.
Hindi parin ako sanay sa ganitong trato pero hindi ko naman mapipigilan if this is her choice. Still, natatawa ako kase ng marinig niya ang salitang kill agad siyang napasubo ng oo. Ano kaya iniisip niya kanina. From the way she talks she assumes I'll do something I shouldn't."Ay siya nga pala" Bigla kong naalala at natigil siya sa moment na ite-teleport yung as*hole. The hck tumatanda na ata ko. Yung amnesia ko wala sa lugar. Similar sa araw na pinagsabay ko ang pagbalik ng bote ng tubig at lalagyan ng alcohol. Nai-switch ko sila ng lalagyan. Yung alcohol muntik ko na ilagay sa freezer. Partida may time pa na muntikan ko na lagukin yung perfume nung nagkatabi sila ng C2 sa harap ko.
"You know my measurements? And the kids?"
"Opo My lady"
"Head to the nearby store and buy some. Dalawang dress lng akin. The rest ay sa mga bata. May pera pa ako roon."
Gusto ko ng bagong dress. Takte pag nakakita pa ako ng ube pandesal na kulay baka buong closet na sunugin ko.
"Pero last money na iyon my lady"
Ay oonga pala, grabeng sad life. Isa pa itong pamilya ni Lady Virgo! Bonak inabandona ata nila ako! The way I wore those cheap colored clothes na akala mo galing retaso ng kurtina. Yung carriage na sinakyan namin hindi matatawag na upper class. Kahit yung suot ni Sandra, hindi tulad nung sa maid-sama. Parang basahan pa ata yung ginamitang tela. Laluna sa mga bata! Parang sht tas kupas pa kulay. The hck!
BINABASA MO ANG
Uranophile Dutchess Had Twins From a Villain
Fantasy•••°°°•••°°°•••°°°•••°°°•••°°°•••°°°•••°°°•••°°°•••° Awaken but mistaken From a novel she forsaken Reborned as useless And a stupid Duchess Yet, gifted with twins ...