Brain is Braining
_________________________________Facts are stubborn things; and whatever may be our wishes, our inclinations, or the dictates of our passions, they cannot alter the state of facts and evidence.
John Adams
_________________________________••••💮•••💮••💮•🌸•💮••💮•••💮••••
Lady Virgo's POV:
Bakit ba pakiramdam ko ilang moments akong hindi naka paglabas ng sama ng loob?
Cheh di bale na, gusto ko munang upakan yung babaitang eto. Kasalukuyan ko siyang pinapanood na nakaluhod at sunod sunod na tumutulong luha ang nilalabas niya. Sirang sira na makeup niya, sa kapal ba naman maglagay. Isambote ata binuhos niyang powder sa mukha niya. Tapos kung makahawak siya sa kamay ni Prince Zeus, samahan mo pa ng pa-cute niyang boses para kaawaan siya. Wala ka nang takas btch.
Sa tagisan ng btchesan, ako parin magwawagi. Kaya wag mo na kase akong subukang labanan. I wanna crush her soul more. I retrieved Lady Virgo's memories and the hck! She did dirty things on her!
She's the one who's spreading rumors around her being stupid! Siya rin ang sumira sa self-esteem ni Lady Virgo kaya hindi na siya gaanong nagsasalita at nakikipag socialize. That piece of sht!
"Here you go!" Lady virgo offered a fruit basket as a gift on the 11th birthday of the daughter of Leon Ducal Family. Dahil mahilig sa prutas ang anak nila yan ang naisipang ibigay ni Lady Virgo.
"Papatayin mo ba ako?! Baneberries are poisonous!!" She hissed as she spotted a lump of them at the basket.
"Wait.. I didn't remember putting those-"
"Sister?! Why would you do that?! Tara na Lady Nemea, pagpasensyahan mo na at sadyang mangmang siya. But I have a surprise waiting at our tea party table, I'll help you forget this bad memory and replace a new one."
BINABASA MO ANG
Uranophile Dutchess Had Twins From a Villain
Fantasy•••°°°•••°°°•••°°°•••°°°•••°°°•••°°°•••°°°•••°°°•••° Awaken but mistaken From a novel she forsaken Reborned as useless And a stupid Duchess Yet, gifted with twins ...