Something's Smells Fishy
_________________________________
There are people out there who act good but deep down are pure evil.
Unknown
_________________________________══✿══╡°˖✧✿✧˖°╞══✿══
➻❥Lady Virgo's POV
Pinunasan ko ng basang panyo yung bata laluna sa bandang braso upang mabawasan ng ilang bahid ng dugo. Grabeh kung sino man nanakit dito dep*ngal siya, sana magka diarrhea sya.
Nang simulan ko naman ang paglapat nito sa psingi niya, napansin ko ang paggalaw ng pilik mata niya. Mukhang unti unti siyang nagigising, ianantay ko siyang dumilat upang makakain narin siya. Hindi mo mapapakin yung isang tao pag tulog, Mamatay pa yan pag nabilaukan. Nung magtama ang lila niyang mata sakin nang dumilat siya. Biglang nanlaki mata niya at napaatras. Dahilan upang ang paa niya ay tumama sa ilong ko.
"Aray put-o, anshakit!" sigaw ko habang minamashe ilong ko. Pango na nga ako lulubog pa ilong ko. Dahil dyan halos tutukan na siya ng espada parehas ni Sir Constantine at kuya. Pero walang tatalo sa kambal....
"You meanie!!" panunumbat ni Ayden at hinampas gamit ang maliit na patpat sa ulo ang bata ng paulit ulit. Habang hinampas naman siya ni Ashytn sa braso. I saw how that kid clenched its fist and just bit the stick that Ayden just held. Dahil doon naputol ito. Unti-unting suminghot si Ayden at nagtutubig-tubig na ang kaniyang mata. Nakita ito ni Ashtyn–dahil kambal, ganoon din ang reaksyon niya.
"*hic *hic Mama!!! Uwa--" Bigla ko silang hinila parehas at niyakap. Pero dama ko parin ang pagsinghot nila at patuloy na pagluha mula sa likod ko.
hayy naku, wag nyo iju-judge story ko pvta
"One day may batang pumasok sa bahay na may lugaw. Dumating ang oso at dail sa takot ng bata, tumalon ito sa bintana sabay namatay" Tuloy tuloy kong kuwento at naramdaman kong napatahan na sila. Binatawan ko na sila sa pagkakayakap at kinuha ang isang tuyong bimpo upang mapunasan yung uhog nila parehas. Haysst buti na lang nagba-babysit ako dati kaya alam ko ang mga dapat dalhin tuwing aalis.
BINABASA MO ANG
Uranophile Dutchess Had Twins From a Villain
Fantasy•••°°°•••°°°•••°°°•••°°°•••°°°•••°°°•••°°°•••°°°•••° Awaken but mistaken From a novel she forsaken Reborned as useless And a stupid Duchess Yet, gifted with twins ...