Unexpected__________________________________
You have to take risks. We will only understand the miracle of life fully when we allow the unexpected to happen.
Paulo Coelho
__________________________________
╔═*.·:·.✧ ✦ ✧.·:·.*═╗
╰┈➤ ➻❥Lady Virgo's POV
Tumingin ako sa pag-iyak ng dalawa at binaling kong muli sa paligid. Doon ko na inobserba kung papaano yumanig ang paligid na halos sinasabayan ang kanilang iyak.
Puny*mas!
Leste mag isip ka!
Ano gagawin mo pag umiiyak ang bata?
Hindi gagana ang pagpapatawa.
wait lang! si Ayden!! Yung mata niya!
"Don't cry..." I took him and embraced in my arms immediately. Nagsalok ako ng tubig gamit kamay ko. Pagkatapos ay tinubigan ko mata niya na kanina pa niya kinukusot. Sabay hinipan. Tumigil siya bigla sa pag-iyak.
phew!
Pero ngumuso labi nya, thangena. Iiyak uli ito. Tinakpan ko na tenga ko sa pagkakataong ito habang sabay na sila umiyak.
"UWAHHHH!!!! UWAHHHH!!!!"
"Uwah!! Uwah!! Uwah!!!"
Ah! Buti na lang may bumbilyang lumabas sa utak ko
"Twinkle, twinkle little star, How I wonder what you are- Ay Petrang Kabayo!" nagulat ako habang napahawak sa puso ko nang marinig kong kumulog.
Puythangina, sign na ba toh na hindi na ako pwedeng kumanta?
Habang tumatagal palakas ng palakas lamang ang kanilang iyak. Nakikita kong may namumuo nang crack sa gilid ng pader sa lakas ng yanig. Sabayan pa ng pagkulog at pagbuhos ng patak na ulan.
BINABASA MO ANG
Uranophile Dutchess Had Twins From a Villain
Fantasy•••°°°•••°°°•••°°°•••°°°•••°°°•••°°°•••°°°•••°°°•••° Awaken but mistaken From a novel she forsaken Reborned as useless And a stupid Duchess Yet, gifted with twins ...