Bana–no
______________________________
Can't be arguing with individuals who refuse to broaden their perspectives.
Dauviore
______________________________
══✿══╡°˖✧✿✧˖°╞══✿══Lady Virgo's POV:
“So this is your punishment? Bringing me into this farm?” He boredly said after yawning then crossed his arms as he roamed his around.
This was a rather simple farm with many banana trees at each row. Where almost half of the field had already a gold sunshined color of ripened bananas. Pag sumugod si kingkong ilang subuan lang ito sa kanya. Also, this vastly large field has a huge white mansion not far from here with a silver hige gate and a huge gold plate with a crab sign in the middle. May mga bahay kubo rin sa paligid at malaking bahay na tila imbakan ng ibang prutas, ngunit mas marami ang saging. Madalas sa mga t gawa sa narra at itim na bubong ang maliliit na tahanan. We just stood here waiting for the owner with this scenery feasting our eyes.
Kaso hindi ko rin ma-eenjoy. I rubbed my head and took a deep deep breath just to control my emotion.
“Kuya shut up ka muna. kita mong sinesermonan ko ang mga ito.” saway ko habang pinanlisikan ko siya ng matalim na titig. He only shrugged and zipped his mouth.
Ngayon tinapunan ko na ng tingin ang tatlong nilalang na nakayuko ngayon. “Bakit kayo nagtago sa lalagyan ng bag ng carriage?! At Sandra bakit mo hinayaan itong dalawa?!” Sigaw ko sabay tinaas ko kamay ko upang mapigilan si Sandra sa pagsalita. Hinarap ko naman Sir Constantine na kasalukuyang nilalaro daliri niya habang nakatingin sa ibaba.
“Ikaw! Ba't hindi mo man lang narinig?! What's the use of your heightened ability! Wag nyo sabihing pinagplanuhan nyo ito?!”
“Eh.. pag ginawa ko kasi ito… lilinisin raw ni Sandra buong buwan yung carriage…..”
BINABASA MO ANG
Uranophile Dutchess Had Twins From a Villain
Fantasy•••°°°•••°°°•••°°°•••°°°•••°°°•••°°°•••°°°•••°°°•••° Awaken but mistaken From a novel she forsaken Reborned as useless And a stupid Duchess Yet, gifted with twins ...