Glow in the Dark
__________________________________
Knowledge is of no value unless you put it into practice
Anton Chekhov
__________________________________
•••💛•••💛••💛•✨•💛••💛•••💛•••
Prince Zeus POV:She's got some strong courage to tell me that. I only blinked multiple times but she didn't noticed. She fixed her eyes at Lady Virgo as she spite out those words. Bakit ba tila anlaki ng galit niya kay Lady Virgo?
Hindi sapat ang ganyang klaseng reaksyon kung dahil lamang sa sinasabi niyang pambibintang ni Lady Virgo sa kanya. Did she had a massive argument with her? Alam kong panget ang relasyon ng dalawang ito pero hindi ganto ang inaasahan ko.
Mundo, binabawi ko na sinasabi ko na nakakaburyong mabuhay. You really gave me something interesting. Normally I wouldn't involve myself to such problems especially if its just from a noble Lady's perspective.
Dahil ang inaasahan ko lamang na problema nila ay kung hindi man dahil sa damit ay baka agawan ng lalaki. Mga bagay na madali lang naman maresolba kumpara sa problema naming mga lalaki. Even in wars, kung babae ang ipapadala nila baka pag-iyak lamang gawin niya. But this problem is something beyond my expectations. Especially from their so called stupid lady.
Biglang nagdilim ang paligid, nagsimulang maalarma ang iba at nagbulung bulungan. However, Lady Virgo proclaimed that there's nothing to fear of since this is part of establishing her evidence. Nagsimulang mawala ang pagkataranta ng madla at nanatili na lamang sa puwesto habang pinapanood ang isasagawa ni Lady Virgo.
Looks like the show had already raised its curtains.
Nabalot ng kadiliman ang paligid dahil sa kakayahan ng aking knight at iisang ilaw lamang ang aming namamataan. Ang ilaw mula sa aking light caster knight, maliit na bola lamang ito at direktang nakatutok sa cellophane na hawak ni Lady Virgo. Sa puting pader niya muna ito tinapat kaya makikita mo ang nilaabas niyang lilang kulay.
BINABASA MO ANG
Uranophile Dutchess Had Twins From a Villain
Fantasy•••°°°•••°°°•••°°°•••°°°•••°°°•••°°°•••°°°•••°°°•••° Awaken but mistaken From a novel she forsaken Reborned as useless And a stupid Duchess Yet, gifted with twins ...