Ngày khởi hành cuối cùng cũng đến, Bạch Vô Y nhận ra mình bị phong bế linh lực căn bản không sử dụng được pháp khí. Mà lộ trình từ Tương Dương Thành đến núi Tần Lĩnh đối với người thường là cả một chặng đường rất dài.
Hắn trước đó sử dụng kiến thức hiện đại chế tạo ra pháp khí có hình dạng giống như con ferrari sf90 XX của hắn ở kiếp trước. Nhưng động cơ được khởi động bởi linh lực, nhiên liệu nạp từ linh thạch. Nên lượng linh thạch tiêu tốn để em xế hộp bản dupe này vận hành được thì là một con số không hề nhỏ.
Pháp khí này mặc dù không cần linh lực để điều khiển nhưng lại cần linh lực đề khởi động. Bạch Vô Y xui thay đang trong thời gian bị phong bế linh lực . Hộ vệ luôn là lá bài tẩy, nên không thể lúc nào cũng gọi ra để bơm linh lực cho xế hộp của hắn được.
Vì thế, trước hảo ý ngất trời, Bạch Vô Y bất đắc dĩ phải để Bạch Thần đi theo. Mà Bạch Thần đã đi rồi, hiển nhiên đại mỹ thụ của thế giới cũng một khóc ngất, hai nói lý, ba bát nháo đòi đi cùng.
Cục diện lại thành bốn người Bạch Vô Y, Từ An Hạ, Bạch Thần và Ngọc Lưu Ly cùng nhau lên đường.
Bạch Thần mới đầu khi thấy pháp khí đặc biệt của Bạch Vô Y, không khỏi kinh ngạc mất vài khắc. Mặc dù chỉ mới được luyện khí tầng ba nhưng đối với một người đàn ông chưa từng thấy "xe hơi" như Bạch Thần thì món pháp khí này quả là siêu phẩm kì lạ.
Bạch Vô Y để ý ánh mắt lấp lánh của Bạch Thần và Ngọc Lưu Ly từ lúc thấy "mỹ nhân sói đỏ" của hắn, cho đến lúc hắn dạy Bạch Thần cách rót linh lực vào động cơ, rồi để hai bọn họ chứng khiến con xe lướt đi vun vút khỏi tầm mắt. Hai người Bạch Thần bọn họ mới cuống cuồng cưỡi ngựa đuổi theo sau.
Ngựa tốt tuy được ăn linh thảo mà lớn, dưới móng và khớp chân đều có pháp khí phù trợ, nhưng cũng khó mà đuổi kịp tốc độ của Bạch Vô Y.
Tất nhiên mấy món pháp khí phù trợ cấp thấp cho ngựa này cũng là sáng chế riêng của Bạch Vô Y. Nó được bày bán tràn lan ở các cửa tiệm của Bạch Gia cho dân thường và các võ tu mua sử dụng.
Khi mới đưa vào thị trường, ai cũng nghĩ đó là món pháp khí vô dụng không bán được. Nhưng cuối cùng, mấy món pháp khí phù trợ cấp thấp này lại hốt về rất nhiều bạc và linh thạch cho Bạch Thường Phủ.
Bạch Vô Y trong lòng có phần đắc ý, ý cười cứ vẽ hết lên mặt. Ban đầu phóng xe rất nhanh, nhưng rồi thương mấy chú ngựa mà cũng đi chậm lại. Lúc quay sang nhìn Từ An Hạ, gương mặt y lúc này chuyển từ trắng xanh sang thất thần, hàm dưới thiếu nước muốn chạm đất, trông vô cùng chán đời.
"Mở hộp trước mặt, có đồ cho ngươi." Hắn vừa cầm lái vừa nói.
"Hả, dạ? Đồ cho ta?
Bạch Vô Y hất cằm sang bên ý tứ muốn y lấy đồ.
An Hạ theo lời hắn cúi xuống loay hoay tìm cái hộp thần bí mà hắn bảo.
"Thấy phần gờ hình tam giác trước mặt ngươi không, nhấn vào đấy."
An Hạ lần sờ xe, tìm phần gờ đó rồi nhấn vào, lập tức một hộp bí ẩn bật mở ra trước mắt, bên trong đặt một lọ thuốc và một viên đan dược. Y cầm hai đồ vật trông có vẻ rất quý giá lên ngơ ngác nhìn về phía người bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thư Tìm Được Ái Nhân
SonstigesTác giả : Tiểu Tiểu Mỹ Người chính là định mệnh đích thực của đời ta.