Chương 48: Hình tượng sụp đổ.

264 17 1
                                    

Chương 48: Hình tượng sụp đổ.

Wattpad: MnMn40 | minyuee.wordpress.com

Anh và cậu không xen vào không có nghĩa người khác sẽ không can ngăn, chỉ trong phút chốc, người hầu vừa nghe thấy tiếng động liền chạy tới tách hai người đang lao vào đấm nhau ra.

Quả nhiên y như lời Châu Giang Hành nói, Châu Thương đúng là hành người khác ra bã, một cậu nhóc cá biệt đang tuổi dậy thì thách đấu với một gã đàn ông hơn ba mươi tuổi ít vận động, kết quả không đoán cũng rõ.

Nể tình lát nữa còn phải dự tiệc sinh nhật nên Châu Thương ra tay rất có chừng mực, cậu không đánh mặt mà nện toàn bộ quyền cước lên người Châu Mẫn. Gã bị một thằng oắt tẩn cho bầm dập, cay cú đến mức thở hổn hển, dù yếu thế hơn nhưng vẫn cố đá vào quần Châu Thương một cái cho hả giận, làm ống quần cậu nhóc in hằn vết giày.

"Anh dâu thấy trình độ đánh đấm của em thế nào, ai bảo hắn dám bóp còi làm ồn hai anh làm chi." Châu Thương chả thèm ngó ngàng tới Châu Mẫn, vừa thấy anh mình và Đường Uông cách đó không xa liền nhanh chân chạy lại tranh công.

"Đừng mượn danh nghĩa bọn anh trả thù riêng." Châu Giang Hành vạch trần Châu Thương không chút thương tiếc, tiếp đó quẳng ánh nhìn đầy ý cảnh cáo về phía Châu Mẫn trông mặt cực kỳ không phục, đối phương lập tức cun cút như gà rù, lặng lẽ đi theo người hầu để bôi thuốc.

Châu Thương bĩu môi, giơ nắm đấm về phía gã rời đi, sau đó quay sang hỏi hai người:

"Hai anh gặp được ông nội chưa? Ông có làm khó anh dâu không ạ?"

Đường Uông lắc đầu tỏ vẻ không hề.

"Thế thì tốt, một lát nữa bữa tiệc mới bắt đầu, các anh cứ đi dạo loanh quanh đi, em đi thay quần áo đây." Châu Thương nhàn nhã phủi bay dấu giày trên ống quần, dáo dác tìm một người hầu để dẫn mình đi thay quần áo.

Lúc này mọi người đều tản đi hết, Châu Giang Hành bèn dẫn Đường Uông đi dạo quanh nhà, trong nhà chỉ có nhiều phòng ở, chẳng thú vị bằng phong cảnh bên ngoài, chẳng qua cậu sẽ được nhìn ngắm một số vật trang trí mang tính lịch sử mà thôi.

"Châu Thương với Châu Mẫn có thù riêng ạ?" Hai người kia cách nhau hơn một con giáp, trông không giống sẽ có điểm chung, Đường Uông hơi hiếu kỳ nên hỏi anh.

Châu Giang Hành dẫn cậu đến một gian thư phòng rồi mở cửa sổ ra, bên ngoài là vườn hoa sau nhà, dù cho buổi tối không quan sát rõ, nhưng hương hoa tươi mát tỏa vào phòng lại khiến người ta say đắm, thấm ruột mát gan.

Hai người ngồi bên cửa sổ, Châu Giang Hành bắt đầu phân tích cho cậu nghe.

"Cha của Châu Thương khá được lòng ông nội, khi ấy Châu Thiệu Quân có một dự án lớn cần ông ký tên, cha Châu Thương phát hiện trong đó có vấn đề bèn nói cho ông, thành ra sau này dự án cũng thất bại. Châu Thiệu Quân ghim chuyện này trong lòng, cố tình thuê một đám du côn dạy cho ông ấy một bài học, Châu Mẫn lại cố tình tìm đầu sỏ của đám du côn đó, vung thêm tiền "mua đứt" một chân của cha Châu Thương. Sau này dù vẫn giữ được chân nhưng vẫn để lại di chứng, vì lẽ đó Châu Thương luôn chống đối cha con Châu Thiệu Quân."

[ĐM|OG] Sau khi bị cắm sừng, tôi mang thai con của bossNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ