Chương 50: Châu Giang Cún.

229 19 1
                                    

Chương 50: Châu Giang Cún.

Trans: MM.

Hợp đồng tiền hôn nhân ngay lập tức bị Châu Giang Hành xé nát tươm, chẳng chờ Đường Uông kịp định thần, đối phương đã bế thốc cậu dồn lên tường.

Phần lưng và mông Đường Uông đều được Châu Giang Hành đỡ để không tiếp xúc với mặt tường lạnh lẽo, giây phút Châu Giang Hành hôn lên, đôi mắt cậu lập tức ầng ậng nước. Đối phương gặm cắn cánh môi Đường Uông như đang trừng phạt, khi thì mạnh bạo, lúc thì nhẹ nhàng, trải qua một hồi đau đớn, Đường Uông mất hết đề phòng, đầu lưỡi bị cuốn lấy.

Đường Uông nhắm mắt nên không thấy được trong mắt Châu Giang Hành chỉ hiện hữu mỗi hình bóng cậu, đến từng sợi mi lay động cũng được người ấy khảm sâu vào trí óc.

Sau một nụ hôn nồng cháy, Đường Uông túm lấy Châu Giang Hành bình ổn lại nhịp thở, cánh môi cậu vừa tê vừa đau, chắc chắn đã bị cắn sưng tấy lên rồi. Lúc ở trên xe Châu Giang Hành rất dịu dàng, hoàn toàn không giống như vừa rồi chút nào, anh như thể trút hết những tủi thân bấy lâu nay, cũng như trừng phạt cậu vì mãi không chịu thừa nhận tình cảm của mình.

Ngay đêm đó, Châu Giang Hành chuyển tất cả đồ dùng của Đường Uông sang phòng anh. Hôm sau lúc dì Dương tới, cảnh tượng đầu tiên dì bắt gặp là Châu Giang Hành mặt đầy ý cười đứng trong bếp nhào bột mì, sau đó lại thấy căn phòng ngủ của Đường Uông mở toang cửa nhưng lại không có ai.

Phòng ngủ của Châu Giang Hành thì lại khép hờ, dì nghe thấy có tiếng ngáy khe khẽ bên trong, xem ra cậu Châu và cậu Đường đã chính thức ở bên nhau, dì Dương thấy mừng từ tận đáy lòng, hứng khởi chạy vào bếp chúc mừng Châu Giang Hành một phen.

Lúc Đường Uông tỉnh lại, cậu nhìn đèn chùm xa lạ trên trần nhà còn thẫn thờ một hồi, ký ức của đêm hôm qua toàn bộ tái hiện lại trong đầu, cậu đưa tay sờ môi, bây giờ vẫn còn thấy hơi đau nhẹ.

Hương thuốc Đông y trong phòng nồng hơn ngày thường, vì hôm qua Châu Giang Hành uống rượu nên anh phải uống thuốc để điều dưỡng lại, Đường Uông bèn hít mạnh vào một hơi, chỉ ngửi thôi là cậu đã thấy sảng khoái khắp người rồi.

Đánh vào gối Châu Giang Hành xem như báo thù xong, Đường Uông mới đắc ý vừa hát vừa đi vệ sinh cá nhân.

Nắm rõ giờ giấc sinh hoạt của con rõ như lòng bàn tay, ngay lúc Đường Uông đánh răng rửa mặt xong, người nhà lập tức gọi điện tới cho cậu. Dụ Doãn biết hôm qua Đường Đường về lại nhà cũ với Châu Giang Hành, chú thấy trong lòng bồn chồn không yên nên canh chuẩn giờ Đường Đường vừa ngủ dậy để gọi điện đến hỏi thăm.

"Cha anh ấy hài hước lắm, ông ấy tính lên mặt dạy dỗ một trận, nhưng vừa nghe Châu Giang Hành nói..." Đường Uông vừa nói đến đây thì khựng lại, dường như vừa sực nhớ ra gì đó.

"Sao thế Đường Đường?" Không nghe thấy cậu nói tiếp, Dụ Doãn sốt ruột hỏi.

"Ba nhỏ ơi con quên mất! Hôm qua cha anh ấy nhét cho con một cái đồng hồ phiên bản giới hạn, lúc sau con đưa cho Châu Thương đeo, quên cầm về mất rồi!" Đường Uông vò đầu bứt tai, dù cái đồng hồ đó Châu Chính đã từng mang, cậu và Châu Giang Hành đều chê lấy chê để, nhưng chiếc đồng hồ có giá trị không hề nhỏ, kim cương nạm trên mặt đồng hồ sáng tới độ đủ để làm Đường Uông đau hết cả mắt.

[ĐM|OG] Sau khi bị cắm sừng, tôi mang thai con của bossNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ