Chương 17: Tay vịn lên xe chu đáo của sếp tổng.

638 56 9
                                    

Chương 17: Tay vịn lên xe chu đáo của sếp tổng.

Dịch: Mẫn Mẫn.

Sau giờ tan học chiều thứ Hai, Đường Uông vừa đọc tin nhắn trong group chat, vừa đi lùng sục con hẻm có quán bún Vân Nam mà Hạ Miểu Miểu lúc nào cũng khen lấy khen để.

"Cho cháu bốn phần bún ạ." Sau khi quét mã QR WeChat thanh toán xong, cậu nhìn tên Châu Giang Hành xếp thứ hai trong danh sách trò chuyện, lời cuối cùng mà hai người nói với nhau là dòng tin nhắn kèm địa chỉ ăn tối do anh gửi tới lúc trưa.

Còn hơn hai tiếng nữa mới đến giờ hẹn, Đường Uông bỏ vào bát bún của mình vài muỗng sa tế và giấm ăn rồi bưng hết thảy vào trong quán net.

Đám Hạ Miểu Miểu đang ở trong phòng riêng bốn người, Đường Uông vừa đi vào liền phải đối mặt với ba cặp mắt thèm thuồng như sói đói, cậu cũng chỉ đành lặng lẽ đưa bún sang cho họ.

"Đúng là vị này rồi, ngon quá trời quá đất." Hạ Miểu Miểu chịu không nổi, ăn ngấu nghiến mấy đũa bún xong mới thỏa mãn cảm thán.

Ngược lại với ba cậu chàng hấp ta hấp tấp kia, Đường Uông lại nhàn nhã bật máy ngồi vào bàn, trong lúc chờ đợi máy tính khởi động thì mới cầm đũa lên nếm thử một miếng.

"Quên nói với cậu là sa tế của quán này không cay lắm." Chung Thân bỗng dành ra chút thì giờ quý báu để nhắc nhở.

"Cậu không thấy bây giờ nói ra thì muộn rồi à."

Đường Uông chỉ ăn chừng một phần ba thì đẩy bún sang một bên, nhưng Hạ Miểu Miểu ngồi chơi game bên cạnh vẫn chưa hết thòm thèm, thỉnh thoảng lại đưa mắt sang ngó cậu.

"Đường Đường, cậu lãng phí quá à."

"Mình không ăn nhiều được, tối còn có hẹn đi ăn." Đường Uông đẩy bún qua cho Hạ Miểu Miểu, cậu chàng nhìn lớp sa tế đóng váng đỏ rực trên bề mặt thì thoáng tỏ ra do dự.

"Miểu Miểu, cậu ăn của mình đi, không cay đâu." Tiêu Kì Vọng ngồi phía bên kia Chung Thân bất chợt lên tiếng, Hạ Miểu Miểu nghe thế bèn lập tức quẳng luôn phần bún nêm nặng vị của Đường Uông ra sau ót.

Chung Thân như thể quên hết mọi thứ, hai mắt cậu ta thao láo dán chặt lên giao diện trò chơi, chốc chốc còn phun ra mấy câu chửi thề, Đường Uông nghe giọng Tiêu Kì Vọng, ánh mắt hai người giao nhau giữa không trung, Đường Uông chợt nhoẻn miệng cười như đã hiểu ý: "Máy lạnh bên này phả thẳng vào người lạnh quá, Kì Vọng, cậu đổi chỗ với mình được không?"

Sau khi thành công kéo hai người họ lại với nhau, lúc này Đường Uông mới hài lòng bắt tay vào chơi game.

Một giờ sau, Đường Uông bắt xe rời khỏi quán net, trước khi đi còn sờ khăn tay trong túi để kiểm tra xem mình đã gấp gọn lại hay chưa.

Địa điểm ăn tối mà Châu Giang Hành hẹn trước là một nhà hàng Tứ Xuyên rất nổi tiếng, Đường Uông thích ăn cay, cậu cũng có lên mạng xem khách hàng feedback qua, khổ nỗi chỗ này lại xa trường với nhà quá, cho nên mãi vẫn chưa có dịp đến đây thưởng thức.

Đường Uông không thích đến muộn, cậu trừ hao thời gian kẹt xe đi, ngay khi vừa đặt chân lên taxi, Châu Giang Hành liền gửi tin nhắn tới.

[ĐM|OG] Sau khi bị cắm sừng, tôi mang thai con của bossNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ