7

287 30 4
                                    

Từ ra bước vào là Young Eun, cô sở dĩ đến đây là đem chút quà biếu tặng cho ba mẹ Kim tiện sẵn muốn gặp Mingyu "trao dồi" tình cảm nhưng không ngờ lại chứng kiến cảnh như thế này.

Mingyu quay đầu nhìn ra cửa, thấy cô ở đó với vẻ mặt bình tĩnh và dần tách khỏi Wonwoo. Hắn lạnh lùng bước tới gần cô và cúi đầu thì thầm một điều gì đó rồi rời đi, Young Eun trừng mắt nhìn anh, khoé mi đã rơm rớm rơi lệ.

Wonwoo lãng tránh, bước vào phòng tắm để cô một mình đứng đó đầy căm phẫn. Cô thề sẽ bán sống bán chết với Wonwoo, cô chỉ thuộc mỗi mình Kim Mingyu mà thôi vì cô là hôn thê của hắn, mãi mãi.

Sáng hôm sau, anh vẫn đến trường như thường lệ chỉ là đi bộ thôi vì xe hôm nay đã bị hư. Wonwoo bước vào trường, Soonyoung vẫn đứng đợi ở cổng chờ anh như thường ngày.

Wonwoo bật cười bất lực vì thấy cậu đứng đợi mà cứ dùng tay gãi chân do bị muỗi đốt. Anh lại gần Soonyoung nhẹ nhàng nhắc bảo.

"Lần sau, cậu không cần chờ tớ như vậy đâu. Cứ đợi ở căn tin là được mà."

"Hoi, tớ muốn đợi cậu như thế này cơ..."

Soonyoung nắm lấy bàn tay anh lắc qua lắc lại tỏ vẻ nũng nịu, đôi mắt long lanh đầy ánh sao nhìn anh. Wonwoo cười khổ, anh hiểu tính cậu như thế nào mà. Hai người đang trò chuyện thì thấy nhiều người tập trung vào bảng thông báo, vì tò mò mà bước tới xem. 

Khó khăn lắm hai người mới chen vào thì ra là tin tức Mingyu và Young Eun kết hôn, Wonwoo im lặng trầm tư nhìn vào đống giấy dán đó, người bạn kế bên khẽ huých vai anh vài cái.

"Sao chuyện lớn như này mà cậu không nói cho tớ biết?"

"Vốn dĩ nó không liên quan tới tụi mình nên không nói thôi..."

Wonwoo thản nhiên trả lời, đôi mắt không ngừng nhìn vào bảng thông báo và lòng anh bỗng nhói nhẹ như bị ai đó thắt lại. Anh đã che dấu tình cảm đó, tại sao lại đau lòng một người luôn tìm cách hành hạ mình hết lần này đến lần khác.

Có lẽ anh đã yêu Mingyu rồi..

Tới giờ học, tâm trạng Wonwoo không mấy khả quan. Tiết học, anh cứ ủ rũ không tập trung nghe thầy cô giảng bài. Như vậy cũng khiến tình hình học tập trở nên sa sút nhiều hơn, nhìn lại vòng tay bằng bạc mà năm xưa mẹ đã đeo cho anh trước khi mất do bạo bệnh.

Lúc đó, anh thà làm trẻ mồ côi ở cô nhi viện còn hơn sống trong sự sung túc mà gặp kẻ luôn tìm cách hành hạ.

"Wonwoo, em lên bảng giải bài này xem đi."

Tiếng thầy giáo kêu làm anh giật mình, dòng suy nghĩ cũng đã bị cắt đứt. Anh thấy mọi người luôn nhìn chằm chằm vào mình, liếc sang bàn bên thì thấy Mingyu đã nhìn anh.

Thì ra anh mong chờ điều đó thôi.

Wonwoo đứng lên bước gần bảng đen, cầm lấy phấn từ thầy. Anh nhìn bài toán trên bảng mà khựng lại vài giây, nãy giờ lo nghĩ nên có tập trung gì đâu. Thầy giáo nhướn mày nhìn anh và nhẹ nhàng lên tiếng hỏi.

• Meanie | Gửi em một đời bình yên •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ