17

146 19 0
                                    

   biết được việc này sau, Lý thừa trạch lấy lại tinh thần trước tiên tưởng không phải như thế nào lợi dụng chuyện này, mà là nhớ tới mười mấy năm trước một kiện việc vặt.

Khi đó hắn cùng Thái Tử quan hệ còn thực hảo.

Trưởng công chúa dưỡng miêu cắn bị thương tiểu Thái Tử dưỡng con thỏ.

Tiểu Thái Tử một đường khóc lóc ôm con thỏ chạy hảo ở xa tới tìm Lý thừa trạch cáo trạng, nói cô cô hư, nói cái này trong hoàng cung sở hữu đại nhân đều hư, sẽ chê cười hắn khóc nhè đại ca cũng hư, chỉ có sẽ buông trong tay sách vở gọi người cấp con thỏ băng bó nhị ca hảo.

Hắn cùng nhị ca thiên hạ đệ nhất hảo.

Lý thừa trạch cho rằng chính mình đã sớm đem những việc này quên mất, nhưng hôm nay hắn lại phát hiện nguyên lai chính mình đều còn nhớ rõ.

Hắn còn có thể nhớ tới khi đó tiểu Thái Tử kề sát hắn xem cung nhân như thế nào cấp con thỏ băng bó, nói hắn về sau Thái Tử Phi nhất định không thể dưỡng tiểu miêu, dưỡng tiểu cẩu cũng không được.

Khi đó bọn họ vẫn là thật sự huynh hữu đệ cung.

Phạm nhàn ở trên mặt hắn nhìn ra hoài niệm thần sắc, không cấm hỏi: "Ngươi suy nghĩ cái gì?"

Lý thừa trạch theo bản năng mà mở miệng: "Có lẽ thừa càn không phải từ lúc bắt đầu liền hư rớt."

Không phải Thái Tử, là thừa càn, là hắn thường xuyên màu vàng cam quần áo đệ đệ.

Phạm nhàn trong mắt xẹt qua một tia lãnh lệ.

Hắn cùng Lý thừa trạch quen biết thời gian hai đời tính lên cũng không vượt qua bốn năm, trong đó đại đa số thời gian vẫn là hai người đối chọi gay gắt thế cùng nước lửa.

Nhưng Thái Tử cùng Lý thừa trạch chỉ là huynh hữu đệ cung nhật tử liền không chỉ là bốn năm, thậm chí đến cuối cùng còn có thể liên thủ cùng nhau đối kháng chính mình cái này người ngoài.

Vì thế liền càng không nghĩ đề Trần Bình bình ở trong đó ra tay, chỉ nói bọn họ là như thế nào lộ chân tướng, là như thế nào hấp hối giãy giụa, cuối cùng, lại đem hoàn toàn không biết gì cả Lý thừa trạch kéo xuống thủy.

Lý thừa trạch buồn cười mà nhìn hắn một cái, "Ngươi không cần kích ta, ta tuy cùng Thái Tử ở khi còn nhỏ có chút huynh đệ chi tình, nhưng là mấy năm nay đã sớm ma không có, hắn đối ta nhiều lần hạ sát thủ, ta nhưng từng vụ từng việc đều nhớ kỹ."

"Ta người này keo kiệt, là sẽ nhất nhất trả thù trở về."

Lý thừa trạch lời nói sát khí quá nặng, phạm nhàn tâm lại nổi lên do dự, hắn chỉ là xem không được Lý thừa trạch đối Thái Tử thân cận, thật cũng không phải muốn nhìn tay chân tương tàn.

"Ngươi người này, chính là quá cực đoan."

Lý thừa trạch học hắn nói chuyện, "Ngươi người này, chính là quá mâu thuẫn." Nói cái gì đều bị hắn nói, thiên hạ nào có như vậy nhiều đẹp cả đôi đàng biện pháp?

"Lại nói tiếp, lúc trước ở kỳ năm điện thượng, ta cùng Thái Tử đánh cái đánh cuộc."

Phạm nhàn trực giác không quá muốn nghe, nhưng là lại tò mò, sở hữu về Lý thừa trạch hắn lại không biết sự, hắn đều tò mò.

【QT Nhàn Trạch 】 Hận này có quan hệ phong nguyệt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ