ngày hôm sau, từ nhị hoàng tử chưởng quản nội kho ý chỉ lại cấp ám lưu dũng động triều đình thêm một phen hỏa.
Kinh đô hướng gió luôn luôn thay đổi rất nhanh, từ truyền ra nhị hoàng tử bị bệnh nan y tin tức sau, bất quá mấy tháng, từng chạm tay là bỏng nhị hoàng tử nhất phái liền cơ hồ ở trên triều đình không có động tĩnh.
Đặc biệt là có phạm nhàn cái sau vượt cái trước, càng là dời đi mọi người ánh mắt, liền Thái Tử đều tại đây đoạn nhật tử ùn ùn không dứt làm khó dễ trung lại không công phu đi chú ý hắn túc địch nhị ca
Nhưng chính là ở cái này thời điểm, cái kia bệnh tật nhị hoàng tử thế nhưng vô thanh vô tức mà đem nội kho bắt được tay.
Bãi triều sau, sắc mặt không quá đẹp Thái Tử gặp sắc mặt càng khó xem phạm nhàn.
Phạm nhàn hướng hắn hành lễ.
Này đoạn thời gian phạm nhàn không nguyên do giống cái chó điên giống nhau trong tối ngoài sáng mà cho hắn ngáng chân, quả thực so với hắn cái kia nhị ca còn khó chơi.
Thái Tử ngay từ đầu còn thử cùng hắn nói một chút đạo lý, nhưng là đối phương giống như căn bản nghe không tiến tiếng người, hiện tại đã là thấy hắn liền phiền, trên đường gặp phải đều ngại đen đủi.
Phạm nhàn còn tưởng rằng Thái Tử lần này cũng sẽ chạy nhanh rời đi.
Thái Tử lại dừng, "Bổn cung còn tưởng rằng tiểu phạm đại nhân cùng nhị ca là một lòng đâu, như thế nào nhị ca được nội kho, tiểu phạm đại nhân thoạt nhìn lại không thế nào vui vẻ a?"
Hắn vui vẻ cái rắm! Ngày hôm qua mặc kệ như thế nào hỏi Lý thừa trạch cũng không chịu nói Khánh đế lại muốn làm chuyện gì, chỉ thuyết minh thiên cho hắn cái kinh hỉ.
Ruột gan cồn cào chờ tới rồi hôm nay lâm triều, ân? Lý thừa trạch tiếp chưởng nội kho, kinh là thu được, hỉ đâu? Hắn cực cực khổ khổ nhằm vào Thái Tử là vì cái gì, còn không phải là vì đem Lý thừa trạch từ vũng nước đục này trung lôi ra tới sao? Kết quả Lý thừa trạch đang làm gì? Thừa dịp phạm nhàn cho chính mình phóng nửa ngày giả công phu quay đầu liền một cái lặn xuống nước toản đi trở về.
Phạm nhàn vừa nhớ tới ngày hôm qua bị Lý thừa trạch hống đến dễ bảo chính mình liền một bụng khí, nào còn vui vẻ lên? Hắn hiện tại chỉ vội vã đi tìm Lý thừa trạch tính sổ!
Phạm nhàn giả cười nói: "Thái Tử điện hạ xem ra ánh mắt không tốt lắm, ta này không đều đem vui vẻ viết trên mặt sao?"
Thái Tử: "Ngươi tốt nhất là thật vui vẻ."
Phạm nhàn bị Thái Tử cặp kia cùng Lý thừa trạch có ba phần tương tự đôi mắt xem đến hỏa khởi, châm chọc nói: "Xem ra là ta ánh mắt không tốt, trước kia như thế nào không phát hiện Thái Tử điện hạ đối thừa trạch như vậy quan tâm a?"
Thái Tử nghe vậy sắc mặt nháy mắt âm trầm đi xuống, "Phạm nhàn, ngươi bất quá là thượng thư phủ tư sinh tử, đối đường đường hoàng tử thẳng hô kỳ danh, không khỏi cũng quá làm càn."
"Phải không? Thừa trạch cũng chưa nói cái gì, Thái Tử điện hạ không cảm thấy chính mình quản quá rộng sao?" Phạm nhàn không biết Thái Tử ở trừu cái gì điên, hắn hiện tại vội vã đi tìm Lý thừa trạch muốn nói pháp, không nghĩ lại cùng Thái Tử lãng phí thời gian, "Điện hạ đối thừa trạch quan tâm ta sẽ chuyển đạt, không có gì sự ta liền đi trước."
BẠN ĐANG ĐỌC
【QT Nhàn Trạch 】 Hận này có quan hệ phong nguyệt
Fanfictionhttps://134765.lofter.com/post/1e1edeac_2b902bd40 Tình trạng: full Tin tức tốt, mở đầu kết cục đã cấu tứ xong, sẽ không bỏ hố, sẽ tận lực bảo đảm logic hợp lý tính, nỗ lực làm được không ooc Tin tức xấu, quá trình tiến triển chưa nghĩ ra, hiện tại l...