Phạm nhàn rời đi khi, trong tay bắt lấy hai cái một lóng tay lớn lên bạch bình sứ, một đôi mắt màu đỏ tươi.
Tạ Tất An vốn là canh giữ ở ngoài cửa, thấy phạm nhàn nổi giận đùng đùng ra tới, nhấp nhấp miệng, nhìn thoáng qua bình phong sau bóng dáng, đi theo phạm nhàn phía sau.
Đi đến trong sân ương, phạm nhàn đột nhiên dừng lại chân, quay đầu lại, "Ngươi đi theo ta làm cái gì?"
Tạ Tất An đối phạm nhàn như đao ánh mắt tựa hồ không hề phát hiện, chỉ lo chính mình nhìn chằm chằm phạm nhàn trong tay dược bình.
Tự phạm nhàn ra cửa khởi hắn đã nhìn chằm chằm một đường.
"Còn có một cái."
Phạm nhàn đi mà quay lại, Lý thừa trạch có chút ngoài ý muốn, theo sau thực mau phản ứng lại đây, hừ một tiếng, "Tạ Tất An càng ngày càng nói nhiều."
Phạm nhàn hắc mặt ngồi vào hắn đối diện, cũng không nói lời nào, giống một con tức giận cá nóc.
Nên nói, có thể nói nói hắn đều đã nói hết, nhưng lúc này Lý thừa trạch lại biến trở về cái kia mềm cứng không ăn ý chí sắt đá.
Phạm nhàn hãy còn khí nửa ngày, mới nói ra một câu: "Ngươi luôn là không nghe ta."
"Ngươi không phải cũng không nghe ta sao?"
Phạm nhàn phủ nhận không được, chỉ cúi đầu, hồng con mắt muốn khóc không khóc, nào còn có vừa mới đối với Tạ Tất An muốn giết người dường như tư thế.
Hắn này phúc biểu hiện, Lý thừa trạch nhưng thật ra không biết nên nói những gì.
Tự ngày ấy trong mộng tỉnh lại sau, Lý thừa trạch nhớ tới hết thảy.
Từ âm u dưới nền đất tỉnh lại sau, hắn từng chính mắt gặp qua chính mình xanh trắng cứng đờ thi thể, kia phó độc độc tính quá liệt, lúc đầu hắn thi thể chung quanh con kiến tới gần không được, quanh mình không có một ngọn cỏ.
Sau đó thân thể từng ngày hư thối, độc liền bám vào sẽ không hư thối trên xương cốt, chờ đến hắn mộ bên bắt đầu trường thảo, phạm nhàn bắt đầu liên tiếp tới thương tiếc hắn, nằm ở trong quan tài chỉ còn một bộ phiếm hắc khung xương.
Lúc sau đó là hắn nhìn phạm nhàn từng ngày tinh thần sa sút, thẳng đến cuối cùng ngày đó, đại tông sư sức mạnh to lớn vặn vẹo thời không, Lý thừa trạch thiếu chút nữa bị giảo toái ở bên trong.
Lúc ấy chỉ có hắn di cốt bị kia cổ lực lượng theo bản năng bảo hộ, Lý thừa trạch chỉ có thể phụ thuộc vào này.
Lại sau lại, đó là thời không đảo ngược, phạm nhàn đại tông sư chi lực mang theo linh hồn của hắn dung vào trọng thương trong thân thể, Lý thừa trạch xương khô tiếp quản khối này còn tính khỏe mạnh thân thể.
Xương mu bàn chân chi độc vô pháp đi trừ, chỉ biết theo máu đem độc tố một chút sũng nước thân thể này, tạng phủ dần dần suy nhược, ngũ cảm chậm rãi biến mất.
Sau đó ta sẽ như thế nào? Lý thừa trạch từng nghiêm túc nghĩ tới, biến thành một cái vô tri vô giác phế nhân kéo dài hơi tàn sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
【QT Nhàn Trạch 】 Hận này có quan hệ phong nguyệt
Hayran Kurguhttps://134765.lofter.com/post/1e1edeac_2b902bd40 Tình trạng: full Tin tức tốt, mở đầu kết cục đã cấu tứ xong, sẽ không bỏ hố, sẽ tận lực bảo đảm logic hợp lý tính, nỗ lực làm được không ooc Tin tức xấu, quá trình tiến triển chưa nghĩ ra, hiện tại l...