"Ta vì cái gì muốn cứu hắn?"
Phạm nhàn ôm đầu gối ngồi xổm ở trên xe ngựa, lẩm bẩm tự nói.
"Đúng vậy đại nhân, ngươi vì cái gì một hai phải cứu nhị hoàng tử a? Hắn đều phải giết ngươi."
Vương khải năm lái xe nhăn mặt, không hiểu ra sao.
"Ngươi đừng chen vào nói!" Phạm nhàn trừng mắt nhìn vương khải năm liếc mắt một cái, hồi trong xe ngồi xổm đi.
Này trong nháy mắt hắn lại nghĩ tới Lý thừa trạch.
Đây là Lý thừa trạch thường xuyên làm tư thế.
Tự Lý thừa trạch sau khi chết, cái này thói quen liền chuyển qua trên người hắn.
Chỉ là hiện tại Lý thừa trạch cũng sẽ không lại như vậy ngồi.
Bởi vì Tạ Tất An không cho hắn chân trần, ăn mặc giày Lý thừa trạch lại ghét bỏ sẽ làm dơ ghế.
Phạm nhàn tổng cảm thấy tư thế này chính mình không có Lý thừa trạch làm lên đẹp.
Đời trước phạm nhàn thường xuyên sẽ đối với gương đồng như vậy ngồi.
Gương đồng bóng người tương đối mơ hồ, có đôi khi hắn sẽ cảm thấy chính mình ở trong gương lại thấy Lý thừa trạch.
Lý thừa trạch a.
Kỳ thật ở Lý thừa trạch qua đời sau mấy năm nội, phạm nhàn cũng không có thường xuyên nhớ tới hắn.
Bởi vì khi đó phạm nhàn có rất nhiều sự phải làm.
Muốn lục đục với nhau, muốn lòng mang thiên hạ, hắn không có quá nhiều thời giờ dùng để hoài niệm Lý thừa trạch.
Chờ đến sau lại, Khánh đế đã chết, hắn lại không cần ngượng ngùng cười thời điểm, hắn mới bắt đầu càng ngày càng thường xuyên mà nhớ tới Lý thừa trạch.
Từ sơ ngộ khi "Ba lần cơ hội" đến chết đừng khi hàm huyết chất vấn.
Hắn phát hiện nguyên lai chính mình đều nhớ rõ.
Khi đó hắn mới nghiêm túc tự hỏi khởi Lý thừa trạch vấn đề.
Lý thừa trạch hỏi hắn, vì sao đối người khác nhiều có khoan dung, lại cố tình đối hắn như vậy khắc nghiệt?
Phạm nhàn nghĩ không ra.
Lý thừa trạch chờ không kịp hắn đáp án, lo chính mình nói đại khái là ngươi ngay từ đầu liền không thích ta.
Phạm nhàn tưởng, "Một người thật sự sẽ không thích trên đời một cái khác chính mình sao?"
Sẽ không, ít nhất hắn sẽ không.
"Ta chỉ là tưởng đem ngươi từ huyền nhai biên kéo trở về, nếu ta kéo không trở về ngươi, vậy từ ta tới đem ngươi đánh rơi, ít nhất như vậy ta có thể khống chế ngươi rơi xuống vị trí, khả năng sẽ đau, nhưng ít ra sẽ không chết."
Đáng tiếc hắn giải thích mà quá muộn, hiện giờ chỉ có thể đối với một khối lạnh băng tấm bia đá nhất biến biến tỉnh lại, "Nhưng là ta đã quên, chúng ta đều không thích bị người bài bố."
BẠN ĐANG ĐỌC
【QT Nhàn Trạch 】 Hận này có quan hệ phong nguyệt
Fanfichttps://134765.lofter.com/post/1e1edeac_2b902bd40 Tình trạng: full Tin tức tốt, mở đầu kết cục đã cấu tứ xong, sẽ không bỏ hố, sẽ tận lực bảo đảm logic hợp lý tính, nỗ lực làm được không ooc Tin tức xấu, quá trình tiến triển chưa nghĩ ra, hiện tại l...