7

189 21 0
                                    

   Tạ Tất An hôm nay rất kỳ quái.

Chuẩn xác tới là vào đêm lúc sau, Tạ Tất An trở nên rất kỳ quái.

Ngày thường canh giữ ở Lý thừa trạch bên người thời điểm, Tạ Tất An trầm mặc tựa như hắn bên hông kia thanh kiếm giống nhau, chỉ ở Lý thừa trạch yêu cầu hắn thời điểm mới có thể ra khỏi vỏ.

Nhưng là đêm nay, Lý thừa trạch làm bộ phiên động trang sách, nhanh chóng liếc mắt một cái, phát hiện Tạ Tất An lại ở hướng ra phía ngoài nhìn xung quanh, tinh tế quan sát tựa hồ còn có chút nôn nóng cùng chờ mong.

Lý thừa trạch nghĩ lại một chút chính mình vì cái gì có thể từ Tạ Tất An một trương diện than trên mặt nhìn ra nôn nóng cùng chờ mong.

"Tất an, ngươi tưởng cái gì đâu?"

"Tưởng phạm nhàn"

"......"

"Không phải, điện hạ ngươi nghe ta giải thích!"

"Không cần giải thích." Lý thừa trạch vươn một bàn tay cự tuyệt Tạ Tất An giải thích.

Tạ Tất An quẫn bách mà đều tưởng rút kiếm, "Ta thề sống chết nguyện trung thành điện hạ!"

"Ta biết, biết, không cần giải thích."

Lý thừa trạch chút nào không nghi ngờ Tạ Tất An trung tâm, hơn nữa hắn đột nhiên nhớ tới, Tạ Tất An một ít động tác nhỏ, cùng chính mình ngày thường muốn làm chuyện xấu thời điểm không sai biệt lắm.

Ân, đại khái cái này kêu gần đèn thì sáng đi.

Bên ngoài đột nhiên truyền đến một trận động tĩnh, Tạ Tất An thần sắc hơi hơi vừa động, có vài phần ý mừng.

Lý thừa trạch đầu đều không nâng, tiếp tục lật xem hắn đã muốn nhớ kỹ trong lòng 《 hồng lâu 》, chỉ là phiên trang tốc độ so ngày thường nhanh rất nhiều.

Bất quá mấy tức lúc sau, cửa phòng bị gõ vang.

"Thừa, nhị điện hạ, là ta, phạm nhàn."

Lý thừa trạch ngón tay vuốt ve trang sách, nhắm mắt hít sâu một hơi, "Mời vào."

Phạm nhàn tiến vào thời điểm sắc mặt có chút kỳ quái, trong tay khẩn nắm chặt một trương giấy, góc áo cũng bị cắt qua, gắt gao nhấp miệng, một bộ sinh khí ủy khuất nhưng không nói bộ dáng.

Lý thừa trạch quay đầu đi, không nghĩ xem hắn.

Lần trước phạm nhàn lộ ra này phó biểu tình, vẫn là ở Bão Nguyệt Lâu, hắn nói xong tiểu bạch thỏ chuyện xưa lúc sau, cũng là dáng vẻ này.

Ngay sau đó Lý thừa trạch liền thu được hắn sáu cái gia tướng đều đã chết tin tức.

Chuyện cũ quá mức thảm thiết, tuy rằng thực không nghĩ thừa nhận, nhưng là Lý thừa trạch lại lần nữa nhìn thấy phạm nhàn này phó biểu tình, trong lòng còn có chút đánh sợ.

Thấy Lý thừa trạch không để ý tới người, phạm nhàn xụ mặt ngồi vào hắn đối diện, đem trong tay đã nắm chặt phá trang giấy thân bình phóng tới trước mặt hắn.

Lý thừa trạch đem tầm mắt từ trang sách trung dời đi, nhìn đến kia trương rách tung toé trên giấy rồng bay phượng múa mà viết: "Phạm nhànCùng cẩuKhông được đi vào"

【QT Nhàn Trạch 】 Hận này có quan hệ phong nguyệt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ