phạm nhàn tối hôm qua đã vì chính mình xem qua cổ kim nội ngoại danh tác lập trình tự, trăm triệu không nghĩ tới sẽ bị một cái truyện cổ tích cắm đội.
Bên kia Lý thừa trạch còn phủng chén thuốc mắt đều không nháy mắt mà nhìn hắn, rất có ngươi không nói xong chuyện xưa ta liền không uống dược tư thế.
"...... Trời đã sáng, tiểu mỹ nhân ngư thân thể hóa thành rất nhiều ngũ thải tân phân phao phao, biến thành không khí tiểu mỹ nhân ngư thực thỏa mãn về phía đám mây chỗ sâu trong bay đi."
"Xuẩn." Rốt cuộc nghe xong kết cục, Lý thừa trạch vẻ mặt ghét bỏ mà phát biểu đánh giá, sau đó đem chén thuốc uống một hơi cạn sạch, khổ đến liền ngũ quan đều mau nhăn ở bên nhau.
Phạm nhàn tay mắt lanh lẹ mà cho hắn đệ thượng mới mẻ quả nho, nhìn hắn hợp với tắc ba bốn đến trong miệng, gương mặt cổ đến giống chỉ hamster.
"Đây là hống tiểu hài tử chuyện xưa, ngươi xem ta cấp đằng tiểu kinh biên đồng thoại thư?"
"Đồng thoại? Cấp hài đồng viết thoại bản?"
"Không sai biệt lắm."
"Một quyển sách đều là loại này xuẩn chuyện xưa?"
"Kia thật cũng không phải, ngươi có thể hay không đừng một ngụm một cái xuẩn chuyện xưa, câu chuyện này ở ta thế giới kia chính là nhà nhà đều biết."
Lý thừa trạch cảm thấy phạm nhàn nói cái kia Tiên giới bao dung tính còn rất cường, có thể sinh ra hồng lâu như vậy kỳ thư, truyền lưu trăm ngàn đầu truyền lại đời sau thơ từ, còn có thể làm loại này hống tiểu hài tử ấu trĩ chuyện xưa nhà nhà đều biết.
"Vì một cái bèo nước gặp nhau nam nhân vứt bỏ chính mình sở có được hết thảy, không phải xuẩn là cái gì?"
"Nhân gia là hướng tới bất hủ linh hồn."
"Tồn tại thời điểm đều không quý trọng chính mình sinh mệnh, theo đuổi hư vô mờ mịt linh hồn?"
Lý thừa trạch ha hả cười, hết thảy đều ở không nói gì.
Phạm nhàn không lại vì tiểu mỹ nhân ngư cãi lại, không có biện pháp, Lý thừa trạch trong đầu liền không có hy sinh cùng phụng hiến này hai cái từ, tiểu mỹ nhân ngư không một đao giết vương tử hồi trong biển tiêu dao sung sướng đều thực xin lỗi hắn vừa mở mắt liền nhớ thương.
"Cho nên ngươi là vì cái gì sáng sớm thượng liền phải nghe câu chuyện này a?"
Lý thừa trạch lại nhéo lên một cái quả nho, nói quả nho vẫn là băng ăn ngon.
"Ngươi đừng nói sang chuyện khác."
Lý thừa trạch còn ý đồ tránh nặng tìm nhẹ, "Nằm mơ mơ thấy."
"Vậy ngươi mơ thấy cái gì?"
Lý thừa trạch bay nhanh nhìn hắn một cái, ngay sau đó liền rũ xuống lông mi đem ánh mắt phiết đến một bên, "Không có, chỉ mơ thấy nửa cái chuyện xưa."
Lý thừa trạch không muốn nói, phạm nhàn lại không nghĩ thuận hắn ý.
"Ngươi ngày hôm qua còn cảm thấy ta biên nói dối lừa ngươi, xem ta ánh mắt hận không thể kêu Tạ Tất An đem ta ném ra 3 mét ngoại."
BẠN ĐANG ĐỌC
【QT Nhàn Trạch 】 Hận này có quan hệ phong nguyệt
Fanfictionhttps://134765.lofter.com/post/1e1edeac_2b902bd40 Tình trạng: full Tin tức tốt, mở đầu kết cục đã cấu tứ xong, sẽ không bỏ hố, sẽ tận lực bảo đảm logic hợp lý tính, nỗ lực làm được không ooc Tin tức xấu, quá trình tiến triển chưa nghĩ ra, hiện tại l...