15

159 16 4
                                    

Loại này không thể hiểu được ý niệm gần nhất xuất hiện mà càng ngày càng thường xuyên.

Này đối phạm nhàn tới nói cũng không phải cái hảo dấu hiệu.

Lấy lý tính mà nói, hắn lúc này hẳn là rời xa dẫn tới hắn tư tưởng không chịu khống ngọn nguồn.

Nhưng là nhìn trước mắt cười khanh khách Lý thừa trạch, phạm nhàn lựa chọn để sát vào ôm đi lên.

Một bàn tay đặt ở giữa lưng chỗ, một cái tay khác hư hợp lại sau cổ, cách mấy tầng vải dệt, phạm nhàn cảm nhận được Lý thừa trạch dần dần cùng chính mình cùng tần tim đập, thoải mái sáng sớm thượng tâm tình rốt cuộc bình tĩnh trở lại.

Loại này nhược điểm đều bị người khống chế tư thế làm Lý thừa trạch theo bản năng mà căng thẳng thân thể.

Lần này phạm nhàn lại không có thức thời mà buông tay, ngược lại đem hư hợp lại tay kín mít mà bao phủ đi lên, đầu ngón tay dừng ở một bên cổ động mạch chỗ.

Ở Lý thừa trạch hoàn hồn phía trước, phạm nhàn trước một bước làm khó dễ: "Ngươi vừa mới nói, ta có thể tin vài phần?"

Thế nhưng không có lừa gạt qua đi sao?

Lý thừa trạch lộ ra một cái lược hiện tiếc nuối biểu tình.

"Ngươi cảm thấy đâu?"

"Một hai phân mà thôi."

"Ngươi liền như vậy không tin ta?"

"Lời này hẳn là ta hỏi ngươi," phạm nhàn dừng một chút, ngữ khí không tự giác mà hạ xuống vài phần, "Ngươi có phải hay không trước nay đều không tin ta có thể làm ngươi toàn thân mà lui?"

Lý thừa trạch không có nói tin hay không, chỉ là nói: "Ta không thích đem chính mình vận mệnh giao cho ở trong tay người khác."

Lời này đã không phải phạm nhàn lần đầu tiên nghe thấy được, nhưng mỗi lần nghe thấy đều có chút thất bại cảm, giống như vô luận hắn làm cái gì, ở Lý thừa trạch trong lòng hắn trước sau đều là "Người khác".

Phạm nhàn chưa từ bỏ ý định hỏi: "Cho nên ở ngươi suy tính, ta có thể chiếm vài phần?"

Lý thừa trạch đem phạm nhàn trả lời còn cho hắn: "Một hai phân đi."

Phạm nhàn lẩm bẩm lầm bầm: "Thật nhỏ mọn?"

"Ngươi nói cái gì?" Lý thừa trạch không nghe rõ, trực giác không phải cái gì lời hay.

"Ta nói, chỉ cần thừa trạch có thể đem ta để ở trong lòng, chẳng sợ chỉ là một chút, ta cũng chết cũng không tiếc."

"Thích," Lý thừa trạch cười nhạo một tiếng, không lưu tình chút nào trào phúng nói, "Ngươi thoại bản tử xem nhiều đi?"

Phạm nhàn nghĩ đến cái kia bị hắn lại ném tới một bên thoại bản, da đầu tê dại, liên quan cảm thấy hiện tại tư thế này cũng trở nên quái dị lên.

Thiên nhân giao chiến ba giây, cuối cùng vẫn là chậm rì rì mà buông lỏng tay.

Trong lòng ngực không ra tới, phạm nhàn chính buồn bã mất mát, lại phát hiện Lý thừa trạch trộm sau này xê dịch, cùng hắn kéo ra khoảng cách.

【QT Nhàn Trạch 】 Hận này có quan hệ phong nguyệt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ