Nhị hoàng tử bị bệnh.
Nghe nói là bảy ngày trước nhiễm phong hàn, thiêu ba ngày ba đêm, toàn bộ Thái Y Viện đều bó tay không biện pháp, hạ sốt sau lại hôn mê ba ngày, hôm qua mới tỉnh lại.
Này liên tục ba ngày sốt cao không đem nhị hoàng tử đốt thành cái ngốc tử, lại triệt triệt để để huỷ hoại hắn thân mình.
Liền giam tra viện phí lão đều ra tay, kết quả cùng thái y cấp ra đáp án giống nhau, ngũ tạng toàn suy lục phủ cụ tổn hại, hảo sinh nghỉ ngơi, giới sân giới giận đừng phí đầu óc, đánh giá còn có thể sống cái một hai năm.
Còn có chuyện này phí giới chưa nói.
Gần một hồi phong hàn đoạn sẽ không huỷ hoại một thanh niên nam tử thân thể, nhị hoàng tử này phá thân tử đảo như là trúng kịch độc. Chính là phí giới dùng các loại biện pháp cũng không điều tra ra nhị hoàng tử trong thân thể có độc tố tàn lưu dấu vết, đơn giản không nói. Rốt cuộc dưới bầu trời này dùng độc hảo thủ, trừ bỏ phí giới bản nhân, còn lại người đều ở ba chỗ oa, dư lại cái kia là hắn thân đồ đệ, hiện tại người ở Bắc Tề. Nói ra cũng là cho người trong nhà tìm phiền toái, hà tất đâu.
Trực tiếp về vì thế gian nghi nan tạp chứng ngàn ngàn vạn, có lẽ là nhị hoàng tử vừa lúc đuổi kịp cái nào.
Nói ngắn lại, nhị hoàng tử mệnh không tốt.
"Mệnh không tốt, a, khụ khụ khụ" Lý thừa trạch nghe xong trên phố đồn đãi, còn không có tới kịp âm dương vài câu, đã bị một trận khụ ý đánh gãy cười lạnh, liên tiếp ho khan không chịu khống chế, thẳng đến lạc một búng máu ra tới mới dừng lại.
"Điện hạ!" Mấy ngày liền cũng chưa chợp mắt Tạ Tất An thiếu chút nữa không hù chết qua đi, phịch một tiếng quỳ xuống đất, "Là thuộc hạ vô năng, ta đây liền đi rút những cái đó lắm miệng người đầu lưỡi!"
Chói mắt vết máu dừng ở chăn gấm thượng, Lý thừa trạch chẳng hề để ý mà lau hạ khóe miệng, "Miệng mọc ở người khác trên người, quan ngươi chuyện gì? Huống hồ bọn họ nói cũng không sai, ta cả đời này, nhưng còn không phải là mệnh không tốt."
Hắn này mệnh cũng không phải là giống nhau không tốt, Lý thừa trạch tưởng, bằng không cũng không đến mức hắn đã ngã xuống đám mây đã chết một lần lúc sau, lại muốn mang theo này phó trúng độc rách nát bất kham thân thể một lần nữa tới một chuyến, xem bộ dáng này không dùng được bao lâu, còn phải lại chết một hồi.
"Phạm nhàn bên kia như thế nào?" Lý thừa trạch hỏi.
Tạ Tất An quỳ gối mép giường cúi đầu thỉnh tội, "Phạm nhàn cũng không thỏa hiệp, bị ngôn Băng Vân dùng kiếm từ sau lưng đâm thủng bụng, đương trường hơi thở đoạn tuyệt, chỉ là thuộc hạ nhận được tin tức sau quá mức hoảng loạn, không có thể xác nhận phạm nhàn hay không thật sự đã chết."
Tạ Tất An khó nén vẻ xấu hổ, hơn nữa một đường bôn ba, sắc mặt cũng không so Lý thừa trạch cái này bệnh nặng người hảo đến nào đi.
Lý thừa trạch nghe nói Tạ Tất An vì gấp trở về, khoái mã đều chạy đã chết bốn thất, lúc này nếu là nói cho hắn phạm nhàn không chỉ có không chết còn có thể trở về đem bọn họ hai cái đều sát sạch sẽ, Tạ Tất An liền tính không đương trường chết đột ngột sợ không phải cũng muốn lấy chết tạ tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
【QT Nhàn Trạch 】 Hận này có quan hệ phong nguyệt
Fanfichttps://134765.lofter.com/post/1e1edeac_2b902bd40 Tình trạng: full Tin tức tốt, mở đầu kết cục đã cấu tứ xong, sẽ không bỏ hố, sẽ tận lực bảo đảm logic hợp lý tính, nỗ lực làm được không ooc Tin tức xấu, quá trình tiến triển chưa nghĩ ra, hiện tại l...