11

177 16 0
                                    

  Lý thừa trạch trên mặt ý cười không còn sót lại chút gì.

"Ngươi không tin ta?"

Phạm nhàn nhưng thật ra không lý do lấy loại sự tình này lừa hắn.

Trong lòng nhưng thật ra nghĩ như vậy, nhưng Lý thừa trạch lại còn tại chỗ chinh lăng nói không ra lời.

Trong tưởng tượng hoặc kinh hoặc hỉ đều không có nhìn đến, phạm nhàn thân thể hơi khom, thử thăm dò đi bắt Lý thừa trạch ống tay áo, không cẩn thận đụng phải Lý thừa trạch tay, lạnh đến dọa người.

"Ngươi tay như thế nào như vậy lạnh? Dọa tới rồi?" Phạm nhàn tâm không đế, không dám trực tiếp đi bắt nhân gia tay, chỉ lôi kéo hắn tay áo lắc lắc,

Lý thừa trạch không nói lời nào, chỉ là rũ mắt nhìn xem chính mình tay, lại nhìn xem phạm nhàn, không rõ ràng mà nhíu nhíu mày.

Người này có hay không điểm đúng mực cảm?

Chính thấp thỏm mà nhìn chằm chằm hắn phạm nhàn một lòng dần dần trầm đến đáy cốc.

Phạm nhàn cũng không phải đầu óc nóng lên liền nói ra chính mình hành thích vua sự, hắn thử rất nhiều lần, xác định Lý thừa trạch đối Khánh đế cũng không có gì nhụ mộ chi tình thậm chí còn lòng mang hận ý lúc sau mới dám nói ra.

Vốn định cùng Lý thừa trạch bán cái hảo.

Xem, ta giết huỷ hoại ngươi nhân sinh đầu sỏ gây tội nga.

Liền tính Lý thừa trạch sẽ không vì này phân sát phụ chi ân cảm động đến rối tinh rối mù, ít nhất cũng nên trong lòng thống khoái vài phần, không hề tổng nhớ thương kiếp trước những cái đó ân oán.

Nhưng Lý thừa trạch phản ứng lại ở hắn đoán trước ở ngoài.

Phạm nhàn cơ hồ ở nháy mắt liền bắt đầu sầu lo lên, có thể hay không là hắn lại sơ sót cái gì?

Vẫn là nói, Lý thừa trạch cũng cảm thấy hắn chính tay đâm thân phụ là đại nghịch bất đạo?

Lý thừa trạch muốn rút về ống tay áo động tác xả chặt đứt phạm nhàn cuối cùng một tia lý trí.

Hắn không thể không thừa nhận, hắn vẫn là vô pháp làm được đối Lý thừa trạch cùng những người khác đối xử bình đẳng.

Hắn có thể nghe người khác đối hắn chửi rủa nhắm rượu, lại chịu đựng không được một chút Lý thừa trạch bởi vậy chán ghét thậm chí sợ hãi hắn khả năng.

Lý thừa trạch không chỉ có không có thể giải cứu ra bản thân bị trảo đến khởi nếp gấp ống tay áo, liên thủ cổ tay cũng bị phạm nhàn nắm lấy.

Không biết phạm nhàn lại ăn sai rồi cái gì dược, sức lực đại giống như muốn đem cổ tay của hắn vặn gãy dường như.

Phạm nhàn không biết chính mình hiện tại bộ dáng có bao nhiêu làm cho người ta sợ hãi, toàn thân cơ bắp căng chặt, trong cơ thể chân khí rung chuyển, ánh mắt hung ác đến như là muốn ăn thịt người, từng câu từng chữ cơ hồ là từ kẽ răng bài trừ tới, "Ngươi cũng cảm thấy, ta làm sai?"

Liền tính Lý thừa trạch không thông võ nghệ cũng nhìn ra được phạm nhàn hiện tại trạng thái không đúng, nếu mặc kệ đi xuống đó là ly nổi điên cũng không xa.

【QT Nhàn Trạch 】 Hận này có quan hệ phong nguyệt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ