đẹp nhưng nết kì

77 8 0
                                    

[ả Irene đẹp khiếp, nhạc hay điên. tui yêu Red Velvet nhiều nhắm!]

author.
───────
tại hbu, nhờ gương mặt điển trai cùng bảng điểm không môn nào dưới chín mươi thì hắn ưu ái được gọi bằng cái danh "crush của một nửa sinh viên khoa quản trị kinh doanh". ngay cả không cùng ngành, không cùng khoa thì ít nhiều bạn học cũng biết đến con người này. hai người không công khai nên hắn được chú ý tới mức 70% tủ khoá là thư tình. đương nhiên, cả hai đều không hề thích điều này.

hắn cũng bị nhiều bạn học xin instagram, có người còn doạ rằng, "nếu cậu không cho tớ thì phải đồng ý làm người yêu tớ!" nên hắn phải lập hẳn acc clone.

nếu là "người", khi bị từ chối với lí do "đã có người yêu" sẽ chủ động từ bỏ, nhưng nếu là "con", không những không dừng lại mà còn tiếp tục sáp lại khiến hắn khó chịu không thôi.

trộm vía rằng hắn ít khi gặp "con", nhưng mỗi lần gặp "con" thì chỉ thiếu bước uống thuốc chống đột quỵ vì bám dai hơn đỉa.

lần hãi nhất của hắn chính là đụng trúng hot girl woo gaheun có tiếng trong trường. vốn hắn cũng chả ưa cái ả này, cô ta nợ môn nên vẫn ở lại năm ba khi hai ba tuổi. bỗng hắn vô tình lọt vào mắt xanh của ả đáng ghét này.

để kể cho hành trình ả gaheun cưa "chậu trồng hoa" nhé.

ngày đẹp trời (nhưng với hắn thì không), tự dưng có một ả gái đẹp xà nẹo lại gần, trông thấy ghét. thế mà đám con trai kia thấy cô ả bước vào lớp thì hú hét, vẫy tay mời vào chỗ ngồi các thứ các thứ. quái nào cô ả nhắm thẳng choi soobin ngồi chạy deadline ở tận ghế cuối cùng mà lại gần.

"cậu có phải soobin không, mình đã nghe tới cậu nhiều lắm ấy!"

hắn nghe thấy tiếng người gọi mình thì ngẩng mặt lên. gaheun trông hắn như thiên thần trên trời giáng xuống.

còn hắn thấy cô y chang con rắn độc.

"có chuyện gì?" đã không ưa thì đừng giả nai, nhỡ gặp mấy đứa ảo tưởng mình thích nó thì chết dưới tay vợ mất.

"sao cậu lạnh lùng thế? tớ ngồi đây được không?" cô ả chỉ tay vào chiếc ghế trống bên cạnh hắn.

"không, tôi không thích ngồi với người lạ."

"ui cái cậu này, trước lạ sau quen mà. cho tớ xin số được không?" cô ta thản nhiên ngồi xuống bên cạnh hắn, lại còn nhích lại gần. hắn cau mày, ngồi hẳn sang ghế khác.

"tôi có thể làm quen và trở nên thân thiết với nhiều người, nhưng với cái ngữ như cô thì không."

không hiểu sao ả gaheun có thể bước chân vào ngôi trường này trong khi ả còn không nghe hiểu tiếng người.

"ai da, tớ nghe nói choi soobin đây thân thiện lắm mà ta, sao mà lại lạnh lùng thế này."

"mong cô tránh xa, tốt nhất là đừng lảng vảng trước mặt tôi như thế này."

"thì sao chứ, cậu định làm gì tớ nếu tớ không tránh xa? à, cậu thích tớ nên mới biết tớ thích người lạnh lùng đúng không? tớ biết mà, tớ vừa giỏi giang vừa xinh đẹp thế này thì hot boy của ngành phải để ý tới chứ!"

soojun | saccharoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ