we'll never change

60 8 0
                                    

author.
───────
soobin và yeonjun yêu một người đến mức nào?

"anh ơi, không đeo khăn quàng à? lạnh lắm đấy!" chín năm về trước, đã có một cậu thanh niên nói câu này với người yêu sáu tháng. lúc đấy còn ngây thơ lắm, nhưng cả hai đều rất thích sự ngây thơ này.

còn bây giờ? không cần nhắc anh, mỗi đông về, hắn sẽ luôn cầm trên tay chiếc khăn choàng màu tím nhạt tự tay hắn đan, khi anh ra ngoài thì cẩn thận quàng cho anh, và hôn lên môi mềm, rồi mới chịu thả anh ra. trưởng thành hơn nhiều rồi vẫn không bỏ được cái tính hay lo quá cho người ta. nhưng thôi kệ, miễn là soobin thì anh luôn chấp nhận bị lo.

mỗi đông thì soobin lại dẫn người yêu đi ăn lẩu. yeonjun thích lắm, nhìn cái làn khói bốc lên nghi ngút trông nó đã thật sự luôn ấy.

"anh ăn từ từ thôi kẻo nóng."

hmm, đó là chuyện của mấy năm trước. còn bây giờ, anh được hầu hạ tận miệng, thậm chí chẳng cần gắp miếng nào cơ! soobin ăn một miếng của mình lại đút cho anh một miếng.

mỗi mùa hè hắn sẽ dẫn em đi biển, mà lần nào cũng tại incheon và ngày 23/6. anh nghĩ rằng soobin thích chỗ này chẳng hạn. nhưng với hắn, nơi đây lưu giữ nhiều kỉ niệm nhất. hắn tỏ tình anh ở đây này, vào ngày 23/6.

mỗi mùa xuân, hắn sẽ dẫn anh đi ngắm hoa anh đào. khổ nỗi hoa anh đào đâu chẳng thấy, thấy mỗi anh. hắn sẽ luôn đem theo máy ảnh chụp lại từng khoảnh khắc đẹp nhất, chủ yếu là dành cho người thương.

mỗi mùa thu, hai người sẽ cùng nhau dắt tay nhau tung tăng trên con phố rụng đầy lá vàng. những lúc như thế, hắn sẽ luôn lấy chiếc lá vàng trên tóc anh xuống, và hôn trộm một cái.

tình yêu của hai người họ vẫn mãi là như thế, mãi mãi.

nếu có ai hỏi "yêu nhau lâu thế mà không chia tay à?" thì soobin sẽ không nhịn được mà trực tiếp lao vào đánh phù mỏ sưng mắt.

"ơ nhưng mà sao hai người còn chưa kết hôn nữa? mau kết hôn lẹ lẹ đi!" mỗi lần gặp taehyun thì thằng bé sẽ luôn hỏi câu đó. chắc là sắp rồi.

we'll never change.
───────
04/07/24

bonus:

ch.yawn
soobinieee

giả dụ bây giờ có người bắt cók anh thì em sẽ như thế nào?

_s.bin_
10j, tiếng trống tự do, cầm kéo cắt luôn konku nó

sắp èn roài nhé


soojun | saccharoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ