nghiện hôn

88 11 0
                                    

(short)

author.
───────
soobin nhà yeonjun bị nghiện hôn em bé.

hồi mới quen, hắn luôn mang theo vẻ "super shyyy", đến cái hôn má cũng ngại ngại. thế mà từ khi hai người công khai nắm tay trên trường, cái vẻ "super shy" đó đã bị quăng ra chuồng gà. hắn tự tin khoe cá tính, thoải mái hôn người yêu xinh đẹp.

bây giờ, mỗi khi anh đi làm là hắn sẽ hôn anh một cái thật nhanh vào môi mềm, sau đó đến má, rồi lên trán. có thể gọi đó là một thói quen.

bác sĩ hụt kang taehyun từng nói, hôn người yêu nhiều sẽ sống lâu trăm tuổi, đặt người yêu lên đầu sẽ trường sinh bất lão.

soobin nghe xong hớn hở vỗ tay kịch liệt, quá chuẩn quá đúng. còn huening thì lắc đầu ngao ngán, dần hiểu được vì sao cha này thiếu điểm sinh học để vào trường y.

trung bình một ngày hắn hôn yeonjun 10 cái. ba cái trước khi đi làm, như đã nói. một cái khi đón anh từ trường về. một cái khi vừa về đến nhà. một cái khi anh ngồi vào lòng hắn để tắm. hai cái khi ăn tối. hai cái trước khi đi ngủ.

nhưng có vài ngày thì nhiều hơn hẳn, đó là cuối tuần và lúc tập thể dục.

cái mỏ của hắn cứ đi từ nơi này sang nơi khác, như một chuyến phiêu lưu tới vùng đất lạ. khổ nỗi vùng đất này đi cả trăm lần rồi, có khi bản đồ tự nằm trong đầu hắn luôn ấy. bây giờ dù yeonjun có bịt mắt hắn lại thì cái mỏ kia vẫn có thể dò chính xác khu vực mà hôn lấy.

cuối tuần, netflix and chill đúng nghĩa bóng. sau khi coi bộ phim dài một tiếng trên netflix thì hai người bắt đầu hôn hôn. hắn thích vị ngọt trong đôi môi này lắm.

sau đó làm gì thì ai cũng biết.

hắn cùng anh tập thể dục cường độ cao với những bài nhạc aerobic thư giãn đầu óc giống như các bà các dì thường ngày ra công viên một hai một hai. cái mồm hắn bắt đầu đi chơi, rải từng vết hôn đo đỏ khắp khuôn mặt anh...

đoạn sau thì tự nghĩ đi nhé, vì tôi không trốn dưới gầm giường họ.

۰۰۰

anh lại tiếp tục tập thể dục nè.

"i'm super shy, super shy but wait a minute while..."

anh tập được ba phút là lại có người nào đó lại gần rồi hôn vào má, xong lại bỏ đi ôm cái laptop làm việc tiếp.

"hết bài rồi nè hong ra hun hả?"

"đây đây ra liền. mà bé ơi, bếp cháy ròi..."

"wể? chồ cừ lế? mi chọt số?"

soobin làm cháy bếp thật, từ nãy không ra hôn anh là do đang mải dập lửa...

hắn nhân tiện hôn anh một cái.
───────
01/07/24
đang nổi hứng triển fic taegyu xuýt quên em này =)))

soojun | saccharoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ