(chap này ngắn lắm mấy bồ ơiii).
author.
───────
"soobinie, em đâu rồi?"buổi sáng chủ nhật, bây giờ còn chưa tới bảy giờ, nhưng soobinie của yeonjunie đâu mất tiêu rồi?
anh đứng dậy, đi từ phòng ngủ ra phòng khách, rồi qua phòng bếp, nhưng vẫn chưa thấy soobin đâu cả. nay là chủ nhật mà, hắn đâu cần lên công ty, vậy thì đi đâu được ta?
anh nhấc điện thoại lên. không hề có một tin nhắn hay cuộc gọi nào từ hắn. anh ấn gọi thử, kết quả là một giọng nữ vang lên.
"thuê bao quý khách vừa gọi, người nhận tạm thời không liên lạc được, vui lòng gọi lại sau... tít... tít..."
huhu em ấy đâu mất rồi...
anh bất lực, co hai chân lên chiếc sofa rồi úp mặt giữa hai chân. người yêu anh đâu rồi?
anh gọi hắn thêm một lần nữa.
giọng nữ ấy lại vang lên.
"chị tổng đài ơi, em nghe lời chị rồi mà, sao chị không cho em gặp anh ấy..."
rầm. tiếng sầm vang lên. anh ngó ra ngoài, từng giọt mưa đọng lại trên cửa sổ. mưa đổ ào xuống, trắng xoá.
những tiếng sấm liên tục vang lên. anh sợ mưa lớn có sấm sét lắm. những lúc như thế, sẽ có hắn ngồi bên cạnh ôm anh vào lòng mình, hôn nhẹ lên trán. nhưng bây giờ thì hắn đâu mất rồi?
anh tựa đầu lên hai đầu gối, bật khóc. anh tủi thân chứ, tự dưng người yêu mình không một tiếng bỗng rời đi để lại mình cô đơn trong căn phòng. anh thực sự nhớ hắn, nhớ đến phát điên. chẳng biết từ khi nào, anh lại trở nên dựa dẫm hẳn vào người mình yêu, đến mức không thoát ra được.
۰۰۰
"mười hai giờ trưa rồi, sao em không về ăn cơm với anh?"
từ sáng tới giờ, anh đã gọi cho hắn mười ba cuộc, gửi mười hai tin nhắn, gửi chín tin nhắn thoại, mỗi năm phút, nhưng không hề nhận được lời hồi đáp từ phía bên kia màn hình. khoé mắt anh đã dần đỏ, còn đọng trên đó những giọt nước mắt.
"chết thật, anh nhớ em lắm rồi đấy soobin à."
۰۰۰
"yeonjunie, sao anh lại khóc? yeonjunie à."
anh mở mắt, ngó nghiêng xung quanh. hắn đang ngủ, nghe thấy tiếng anh khóc liền bật dậy. thấy người yêu đang ngay trước mắt mình, anh ngồi dậy, ôm lấy hắn.
"không sao cả, em ở đây rồi, ngoan nhé, tình yêu của em."
thật may, đây không phải là sự thật.
───────
23/04/24
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun | saccharose
Fanfic𝘀𝘂𝗺𝗺𝗮𝗿𝘆: thầy choi vật lý có tình yêu ngọt tựa saccharose với phó chủ tịch tập đoàn đa ngành njz. ─────── 𝗽𝗮𝗶𝗿𝗶𝗻𝗴: phó chủ tịch tập đoàn đa ngành njz choi soobin × giáo viên vật lý choi yeonjun. chỉ ngọt và ngọt. 𝘄𝗮𝗿𝗻𝗶𝗻𝗴: om...