♫: vũ trụ ngừng trôi - sweet liquor.
soobin.
───────
người yêu tôi rất thích hoa. tuần nào cũng vậy, anh nhờ tôi mua một hoa để cắm ở phòng khách. tình yêu của anh đối với những đoá hoa đôi khi còn nhiều hơn đối với tôi. anh luôn ngắm nghía bình hoa mỗi khi rảnh, mong ngóng nụ hoa "bao giờ mới nở?", đăng lên mạng xã hội từng bức hình mà anh chụp mỗi thứ năm, ngửi hương thơm nhè nhẹ từng bông.chủ nhật này là sinh nhật anh ấy, nên từ đầu tuần tôi đã mua một bó hướng dương.
tôi tự cho mình rằng tôi là đoá hương dương, sẽ nhận được tình thương từ anh trong một tuần.
bông hướng dương luôn hướng về phía ánh nắng, cũng như tôi luôn hướng mắt về phía "mặt trời".
chỉ mới vào học lại thôi nhưng anh đã phải tất bật với các bài kiểm tra đầu kì. anh mệt mỏi tới mức quên ăn, quên ngủ. tôi xót chứ, nhưng không biết phải làm sao. chỉ một tháng thôi mà anh ấy đã thay đổi nhiều lắm, trông tiều tụy hơn hẳn.
một phần cũng do anh đã là sinh viên năm cuối. năm sau đến lượt tôi rồi. nhìn anh mệt thế này, tôi cũng tự nghĩ mình sẽ ra sao vào năm sau.
tuy vậy nhưng đoá hướng dương luôn được anh chăm sóc tận tình. nụ hoa mới chớm nở, anh vui lắm. anh rất thích hoa mà.
kì kiểm tra kết thúc ngay trong tuần, nên thứ bảy anh đã dành cả buổi chiều cuộn chăn quanh người mà chợp mắt. tôi lén đặt lên má anh một nụ hôn nhỏ, rồi đi ra ngoài.
tôi tới một tiệm trang sức có tiếng trong thành phố, chọn mẫu nhẫn có đính đá màu xanh dương.
"thưa quý khách, mẫu đá được quý khách lựa chọn đó chính là blue sapphire. quý khách có nhu cầu được biết thông tin và mẫu nhẫn hiện có về loại đá này không ạ?"
"cho tôi xem trước."
nhân viên đem ra ba mẫu nhẫn. tôi không am hiểu về những loại nhẫn cho lắm, nhưng thấy chiếc nào cũng khá hợp với tông da của yeonjunie.
chiếc đầu tiên là nhẫn bạc, chiếc thứ hai là nhẫn vàng trắng, và chiếc cuối cùng là vàng hồng.
"chiếc nhẫn vàng trắng đính đá blue sapphire này là một đôi với chiếc nhẫn đính đá aquamarine. không biết rằng quý khách có muốn xem chiếc nhẫn đó không ạ?"
"cho tôi xem chiếc nhẫn đó."
phải nói gì nhỉ? à, tuyệt đỉnh. hai chiếc nhẫn này đều có màu xanh dương, một chiếc nhạt, một chiếc đậm, được khắc họa hình chiếc lá vô cùng tinh xảo. tôi ướm thử chiếc blue sapphire lên tay mình, vừa nghĩ thử chiếc aquamarine sẽ như thế nào nếu được đeo trên ngón tay thon dài của anh.
"thưa quý khách, tôi xin nói đôi chút về hai loại đá này.
với blue sapphire, đây là loại đá có rất nhiều corundum màu, trong đó ruby chính là corundum đỏ. màu xanh dương có giá trị cao nhất nhờ độ trong suốt cao và ít lẫn tạp chất. đá blue sapphire có thể thay đổi sắc độ đậm nhạt tuỳ hứng. đối với tình yêu, sapphire có ý nghĩa rằng mang đến sự hạnh phúc và bồi đắp lòng chung thuỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun | saccharose
Fanfiction𝘀𝘂𝗺𝗺𝗮𝗿𝘆: thầy choi vật lý có tình yêu ngọt tựa saccharose với phó chủ tịch tập đoàn đa ngành njz. ─────── 𝗽𝗮𝗶𝗿𝗶𝗻𝗴: phó chủ tịch tập đoàn đa ngành njz choi soobin × giáo viên vật lý choi yeonjun. chỉ ngọt và ngọt. 𝘄𝗮𝗿𝗻𝗶𝗻𝗴: om...