cảm ơn em | end

81 7 0
                                    

author.
───────
23/6, kỉ niệm chín năm yêu nhau.

xui một chỗ rằng hôm ấy anh lại có lịch chấm thi trên trường, nên không thể cùng hắn trọn vẹn một ngày kỉ niệm ngọt ngào.

hắn một mực đòi đi cùng anh. yeonjun lấy làm lạ, tại sao người yêu lại đòi đi vậy. nhưng sau vài câu năn nỉ với chất giọng mật ong thì anh cũng gật đầu đồng ý rồi nhắn tin hỏi trưởng phân môn.

۰۰۰

anh cùng người yêu đi dọc theo hành lang đi tới phòng giáo viên.

"à, anh đợi em một chút với! em bị tuột dây giày."

anh theo phản xạ quay lại đợi hắn một chút. hắn quỳ một chân lúi húi cột lại dây giày.

bỗng, hắn lấy trong túi ra một chiếc hộp nhung trắng, và mở nó ra.

"yeonjunie hyung, chín năm là quá đủ rồi nhỉ? chúng ta tiến thêm một bước nữa nhé?"

anh ngơ ra một lúc, rồi bắt đầu khóc. anh đang được cầu hôn sao? đây, chắc không phải mơ đâu nhỉ.

"yeonjun, em biết rằng giấy chứng nhận kết hôn là một tờ giấy xác nhận quan hệ, và em muốn cùng anh kí tên vào tờ giấy đó. chúng ta vẫn thường gọi nhau bằng vợ bằng chồng, vậy bây giờ chúng ta làm thật nhé?"

"anh đồng ý!"

ngón tay áp út phía trái của anh đã không còn trống trải. từ bây giờ, chúng ta sẽ bước thêm một bước lớn, viết nên một trang mới cho cuốn sách về cuộc đời.

hết.
───────
tôi viết xàm để cho èn đấy =)))

soojun | saccharoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ