ft. tg | tiramisu cake

73 8 0
                                    

author.
───────
"thưa phó chủ tịch, có giám đốc kang bên astronaut đến gặp."

tự dưng bác kang lại đến đây làm gì nhỉ?

hắn bấm thang máy xuống tầng trệt. ngay khu vực lễ tân, giám đốc kang đang chờ. nhưng sao bác kang nay nhìn trẻ thế nhỉ!?

ồ, là kang taehyun chứ không phải bố của nó.

"đến đây chi vậy?"

"nghe nói là công ty của anh có bếp đúng không thế? cho em lên ké tí đi soobin hyung?"

"mày bán nhà rồi à?"

"không không, vợ em ở nhà, không làm được."

"định làm cái gì đấy?"

hai người vừa trong thang máy vừa nói về đống đồ taehyun mang đến. hắn biết thằng em mình nấu ăn ngon, chắc sẽ xin nó vài miếng.

"tiramisu để tặng cho bé iu nhà em."

"thương lượng tí đi, cho anh mày làm với được không?"

"uầy, em chưa nói anh đã biết rồi á? em đem đồ đây cho anh làm cùng rồi tặng cho "yeonjun đáng yêu xinh đẹp tuyệt vời" của anh đấy. khéo anh simp vợ hơn em!"

۰۰۰

"hai thằng bây không chịu làm việc mà đi làm bánh cho vợ ăn!? ôi hai anh là nhất. sẵn tiện cho hỏi bánh bảo quản được lâu không để tuần sau về lấy một tí?"

gì chứ hắn rén hai ba lắm, nên phải gọi hỏi ý kiến bố lớn trước khi dùng bếp đã. ai ngờ vừa gọi đã bị ăn mắng, mà vế sau nó cứ kì kì.

"để được một tuần lận bác ơi. mà bác hỏi bác trai nhỏ ăn vị gì bọn con làm cho." taehyun có đem cả bột trà xanh, dâu tây với cả chocolate, dự định làm cả ba vị lận cơ.

"bao nhiêu vị làm tất cho bác, bác trả tiền."

"chúc hai người đi chơi vui vẻ."

okey bây giờ bắt đầu thôi. mời đại ca kang chè, lộn, kang chef chỉ giáo đồ đệ choi soobin.

"đầu tiên, pha cà phê với tỉ lệ một muỗng cà phê, 20 gram đường và 200 mi-li-lít nước nóng."

"tiếp theo, đánh bông trứng."

taehyun làm có vẻ rất đơn giản và chuyên nghiệp, y chang một đầu bếp thực thụ. còn soobin thì... chả hiểu hắn đánh trứng kiểu gì mà để văng tung toé, bắn hết lên tạp dề. thằng em bên cạnh lắc đầu ngao ngán, từ chối giúp đỡ. sau một lúc thì trứng cũng bông lên được rồi.

"bước thứ ba, đánh bông whipping cream. để em làm bước này, cấm anh đụng vô!"

soobin đành nghe theo thằng em của mình chứ sao giờ, làm hỏng bét nó lại cáu lên là toi. với lại hắn đã nhận taehyun làm đại ca rồi.

nhìn taehyun làm một xíu là xong, còn hắn thì tầy quầy mãi mới đánh xong mớ trứng.

"bước tiếp, cho 300 gram phô mai mascarpone vào tô whipping cream rồi trộn đều lên. cái này anh làm được này, làm đi."

soojun | saccharoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ