Taehyung đưa em nhỏ đến công viên giải trí, Jungkook rất thích đi công viên, em đã rất háo hức khi lần đầu tiên đến đây.
Anh khẽ bẹo má em, chất giọng ôn nhu thủ thỉ bên tai Jungkook.
"Cục cưng dậy nào, chúng ta tới công viên rồi."
Có vẻ như bé nhỏ đã ngủ rất ngon nên lúc này mắt em không còn dáng vẻ như lúc sáng nữa. Đôi mắt sáng long lanh khẽ chớp, em nhìn Taehyung rồi giơ tay ra muốn anh ôm ôm. Anh lớn cũng không từ chối mà còn vui vẻ ôm lấy cục cưng đặt lên đùi, hôn chụt vào môi em một cái.
"Em bé tỉnh hẳn chưa, mình đi chơi nhé?"
Jungkook ôm cổ anh cọ cọ, ngọt ngào cất giọng mè nheo.
"Anh ơi, anh cõng bé nhé? Bé muốn anh cõng đi chơi cơ."
"Được, chiều bé."
Nói rồi Taehyung xuống xe, khụy một chân xuống quay lưng lại với em, Jungkook ngoan ngoãn ôm lấy cổ anh. Anh lớn đưa tay đỡ lấy mông xinh rồi đứng dậy đóng cửa.
Em nhỏ ngoan lắm, nằm trên lưng anh nhìn xung quanh rồi nói anh nghe những điều em vừa thấy, còn nở nụ cười xinh nữa cơ, anh lớn thì lắng nghe em nói rồi cười dịu dàng, làm ai đi qua nhìn vào hai người cũng ngưỡng mộ không thôi.
Có vài cô gái trẻ đang đứng cách đó không xa, họ ngại ngùng không biết vì chuyện gì, bỗng một cô trong số đó lấy hết can đảm chạy tới ngượng ngùng hỏi.
"Có...có thể cho tụi em chụp chung với cả hai vài tấm được không ạ? Em không...không có ý gì đâu, chỉ là thấy hai người đẹp đôi quá nên em muốn xin chụp một tí thôi. Được không ạ?"
Cô nàng vừa hỏi mà hai mắt sáng long lanh cả lên, cô hết nhìn anh đẹp trai rồi lại nhìn bé xinh xắn đang nằm trên lưng anh.
Eo ôi nhìn cái má trắng trắng tròn tròn đó kìa, trông xinh không chịu được mà!
Taehyung nghe vậy thì khẽ hỏi ý kiến em nhỏ nhà mình, anh thì không thấy sao hết, chủ yếu vẫn là xem ý của Jungkook như thế nào.
Jeon nhỏ thấy anh hỏi thì cũng không ngại gì mà gật đầu, em cũng muốn để người khác thấy được sự hạnh phúc của em và chồng yêu. Môi nhỏ chu chu lên, ngọt ngào cất lời.
"Được ạ, nhưng mấy chị không được mê chồng em đâu đấy nhé, em không cho đâu đấy."
Cô nàng nghe vậy thì vui mừng ra mặt, cô gật đầu nói.
"Em yên tâm đi, chị không thích chồng em đâu, chị chỉ thích em nhỏ xinh xắn thôi."
Nói rồi cô đi gọi mấy người bạn của mình. Không biết cô nói gì với họ mà cả bọn mắt sáng như sao.
Sau khi tụm lại chụp cũng được kha khá thì mấy cô nàng biết ý mà tạm biệt hai người.
Jungkook thấy mình và anh lớn được yêu thích như vậy thì cũng vui vẻ. Em nhỏ không đòi anh cõng nữa mà nắm tay đi cạnh anh. Taehyung thấy bé xã cứ cười khúc khích mãi, anh dịu dàng xoa tóc em.
"Làm gì mà cười mãi thế bé, vui lắm sao?"
"Vui chứ, anh với em được yêu thích vậy mà, em thấy rất rất là vui luôn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Em Bé Đáng Yêu Của Ngài Kim
FanficCuộc sống nhiều màu sau hôn nhân của chồng lớn chồng nhỏ nhà Kim Tổng. - Cặp chính: Kim Taehyung x Jeon Jungkook - Cặp phụ: Kim Namjoon x Kim Seok Jin - Ngọt, sủng, HE, hiện đại Ngày đăng: 26/06/2024 Ngày hoàn: chưa biết