Chap này có yếu tố Namjin khá nhiều nên nếu mấy bà hong thích thì đọc đoạn của Taekook thoi cũng được nè.
Mấy bà check chính tả giúp tui với nhé, viết gấp quá nên tui chưa kịp xem lại hiu hiu.
Đọc vui vẻ nha mấy ghệ của Wini. Iu iu iu (≧▽≦)
-----------------
Jungkook cứ thế chơi đùa với Seokjin đến gần trưa. Đang chơi game vui vẻ thì điện thoại em reo lên, không biết là ai lại gọi đến lúc trưa như này nữa. Em mở điện thoại lên, là giao diện của video call, thấy tên người gọi là Taehyung em liền vứt game qua một bên rồi vội bắt máy.
"Bé ơi."
"Em nghe ạ."
"Nhớ em bé quá đi mất..."
Người đàn ông ở đầu màn hình bên kia gục đầu lên tay chán nản thở dài, hai hàng mày nhăn lại khó coi. Jungkook cũng để ý thấy điều đó, em nhẹ giọng hỏi anh.
"Hyungie của bé đang buồn gì ạ?"
Taehyung ngập ngừng giây lát rồi lại thở dài.
"Anh xin lỗi Kookie nhé...hôm nay anh không về ăn trưa với bé được rồi."
Jungkook nghe anh nói thì có chút hụt hẫng, em đã chờ anh rất lâu rồi mà... Em buồn bã nhìn màn hình điện thoại.
"Em không trách Hyungie đâu ạ, ông xã không cần xin lỗi đâu."
"Không, em buồn thì đều là lỗi của anh hết, chính anh làm bé yêu buồn vì trưa không về với bé được còn gì, nên nó đúng là lỗi của anh rồi."
"Em bảo không sao mà, ông xã còn nói nữa là bé dỗi đấy nhé."
"Ơ thôi mà, bé đừng dỗi anh nhé, chiều về anh mua bánh ngọt cho bé nhé?"
Nghe đến bánh ngọt là hai mắt em liền sáng lên.
"Dạ dạ dạ."
Như nhớ ra gì đó, em chợt hỏi Taehyung.
"Ở tập đoàn bận gì sao ạ?"
Nhắc đến chuyện này Taehyung liền thở dài một hơi đầy ngán ngẫm, nói đến là lại tức.
"Chả biết ai đã phá hư tài liệu anh để trong phòng họp, giờ không có cái để trình bày nên anh phải ở lại soạn. Để em bé ăn trưa một mình làm anh có lỗi quá, bé đừng giận anh nhé..."
"Em không giận đâu mà, đâu phải Hyungie muốn vậy đâu. Nên anh không được buồn nữa, nhăn mày nhiều là mau già đó."
Taehyung cười cười, bé nhỏ nhà anh đúng là biết cách làm người khác an tâm mà.
"Dạ anh biết rồi, trưa nay em bé ăn với Jin hyung đi nhé, nhớ phải ăn ngoan đấy."
"Hứ, người ta đâu còn nhỏ nữa đâu mà cứ nhắc quài, em 24 tuổi ròi đó nha!"
Jungkook giận dỗi bĩu môi, Taehyungie cứ xem em như em bé mãi thôi, người ta lớn rồi đấy nhé.
Taehyung phì cười vì dáng vẻ xù lông của em, thỏ nhỏ khi giận cũng đáng yêu quá đi mất.
"Đối với anh thì em lúc nào cũng là em bé, em bé của Kim Taehyung."
Seokjin nãy giờ lặng im không nói gì, y cũng muốn nói lắm nhưng tình hình hiện tại không cho phép. Cứ phát cơm chó như thế thì ai mà chen vô nổi chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Em Bé Đáng Yêu Của Ngài Kim
أدب الهواةCuộc sống nhiều màu sau hôn nhân của chồng lớn chồng nhỏ nhà Kim Tổng. - Cặp chính: Kim Taehyung x Jeon Jungkook - Cặp phụ: Kim Namjoon x Kim Seok Jin - Ngọt, sủng, HE, hiện đại Ngày đăng: 26/06/2024 Ngày hoàn: chưa biết