17

228 13 0
                                    

Không ai biết trong thời gian này Lee Haneul làm gì, chỉ có cô chị Lee Jihye là hiểu rõ nhất. Mỗi ngày đều thấy cô ta ra khỏi nhà vào sáng sớm rồi tối muộn mới về, vì nghi ngờ nên Jihye đã cho người theo dõi việc em gái mình đang làm, và bất ngờ là cô ta đang qua lại với con trai của giám đốc công ty khá có tiếng trong nước, nhưng vẫn không là gì đối với Kim Taehyung và Lee gia. Jihye vẫn không biết em gái mình đang làm gì, chỉ có thể nói mọi chuyện cho Taehyung.

Bên này sau khi nghe lời kể của Jihye, Taehyung đã phần nào đoán ra được ý định của cô ta, dễ hiểu thôi, Lee gia không đứng về phía cô ta thì tất nhiên phải đi tìm trợ giúp từ phía khác rồi. Một cô ả ranh ma.

.

Jungkook mấy hôm nay tâm trạng vui vẻ bất ngờ, em thường xuyên lên tập đoàn hơn trước, Taehyung cũng không cản vì em nhỏ đã vui vẻ lên thì việc gì anh cũng đồng ý. Em hôm nay mặc áo sơ mi sọc trắng xanh cùng quần tây đen, tóc vuốt gọn tạo kiểu trông rất cuốn hút, tuy vậy nhưng vẫn không mất đi vẻ đáng yêu của em. Jungkook thay đồ xong liền vui vẻ mà chạy nhảy xuống nhà tìm chồng yêu của mình.

"Jungkookie, anh đã bảo em bao nhiêu lần là không được chạy nhảy rồi hả? Lại không nghe lời anh."

Taehyung miệng thì trách em nhưng vẫn yêu chiều ôm em vào lòng, tay đưa lên xoa xoa má mềm rồi hôn lên đó vài cái. Jungkook cười hì hì dang tay ôm lấy anh.

"Lâu lâu bé mới chạy mà, anh tha lỗi cho bé nha?"

Em nói, ánh mắt ngước lên nhìn anh lộ ra nhiều phần nũng nịu. Ai mà chịu được trước ánh mắt long lanh ánh nước đó chứ, tất nhiên Kim Taehyung cũng không ngoại lệ. Thở dài đầy nuông chiều, anh khẽ cười ôm siết lấy eo nhỏ.

"Anh làm gì giận bé được, có phải biết anh dung túng em nên mới như thế không? Hửm?"

"Hihi, anh cho phép em mà đúng không ạ?"

"Em rõ chuyện này hơn ai khác mà bé."

"Em biết Taehyungie yêu em nhất mà!"

Nói rồi Jungkook chồm người hôn lên môi anh, vừa định dứt ra Taehyung đã kịp đè gáy em lại cùng tiến vào nụ hôn sâu đầy sủng nịnh. Nụ hôn không kéo dài quá lâu, lúc buông nhau ra Taehyung còn chưa thoả mãn hôn chụt lên môi xinh em vài cái mới chịu ngừng.

Nhìn con thỏ nhỏ đang xoa môi, trên má hiện lên rạng mây hồng nhạt, tim anh kịch liệt rung rinh một trận.

"Đỏ môi bé rồi nè, em bắt đền Taehyungie đó!"

"Được rồi, ăn sáng đi rồi bé muốn anh đền gì cũng được, nhé?"

Jungkook giả vờ suy nghĩ một lúc rồi gật đầu, lon ton được anh nắm tay dắt lại bàn, cùng nhau quây quần ăn sáng bên căn bếp ấm cúng.

.

Tập đoàn hôm nay náo nhiệt lạ thường, khi Taehyung cùng Jungkook đến nơi đã thấy một đám nhân viên tụm lại một chỗ, ở giữa còn có một người nào đó đang đứng. Có lẽ người nọ cảm nhận được có ai đó vừa đến, đưa mắt nhìn ra liền đưa tay vẫy vẫy từ trong đám người.

Jungkook nhìn thấy liền nhận ra ngay đó là ai, bàn tay nhỏ nhỏ đó ngoài người anh thân thiết nhất với em ra thì còn ai nữa chứ, vui vẻ vẫy tay lại rồi gọi tới.

"Jiminie hyung!"

Park Jimin - đứa bạn thân ai nấy lo từ thời cởi truồng tắm mưa của Taehyung, cũng là người thân với em nhất trong hội anh em.

Jimin lách qua đám người rồi bước nhanh đến cạnh Jungkook, ôm em một cái rồi nắm vai em xoay qua xoay lại như kiểm tra xem có mất miếng thịt nào không.

"Làm gì đó hả?"

"Đang xem cậu nuôi Kookie có mất miếng thịt nào từ lúc mình sang Đức không."

Nhìn nhìn một hồi Jimin mới vừa lòng mà gật đầu mấy cái tán thưởng.

"Tốt, không nhưng không mất thịt mà còn tròn hơn trước kha khá, cậu nuôi chồng nhỏ tốt đấy."

Taehyung nhếch mày đắc ý.

"Còn phải nói."

Jimin liếc anh một cái đầy khinh bỉ rồi lại quay sang đùa giỡn Jungkook đang đứng bên cạnh.

"Không biết Yoongie hyung bao giờ mới về, Hobi hyung em đã gặp rồi, hôm nay thì gặp Jiminie hyung, còn mỗi anh Min lớn là chưa gặp thôi."

Taehyung đứng bên nghe em nói chợt hỏi.

"Min lớn?"

"Là biệt danh gần đây em ngộ ra đó Taehyungie. Yoongie hyung họ Min, Jiminie hyung cũng có chữ Min trong tên nên hai anh ấy lần lượt là Min lớn và Min nhỏ á."

Jimin nghe em nói thì bật cười, đưa tay lên xoa đầu em.

"Nghe đáng yêu nhỉ."

"Đúng không ạ? Em cũng thấy đáng yêu lắm hihi."

"Nhưng làm nhà soạn nhạc mệt quá nhỉ, kí hợp đồng xong lại phải chạy tới lui theo nghệ sĩ đó, mấy tháng trước anh Min lớn còn ở đây mà giờ lại bay theo nghệ sĩ qua Pháp mất rồi."

Jungkook nói nhưng giọng em lộ rõ vẻ buồn bã, đôi mắt tròn khẽ cụp xuống. Định an ủi em vài câu thì mắt Jimin lia thấy người đang bước ra khỏi xe phía sau lưng Taehyung. Không nhịn được bật cười lại đưa tay xoa đầu em.

"Em nói hay thật đấy, nhắc tào tháo, tào tháo liền tới ngay."

Jungkook ngờ vực nghe Jimin nói, rồi lại ngờ vực quay đầu nhìn về hướng ánh mắt của Jimin, Taehyung cũng quay người nhìn theo. Chỉ thấy một chàng trai tóc dài đang bước vào, thấy ba người còn nở một nụ cười lộ rõ hàm trên cực đẹp trai.

Cục bông bất ngờ gọi lớn.

"Yoongie hyung! Anh về lúc nào vậy ạ?"

Em nhỏ chạy vọt tới chỗ Yoongi ôm chầm lấy Min lớn.

Yoongi cũng ôm lấy Jungkook rồi lại xoa đầu em, nhìn cậu nhóc lớn tương trước mặt, gã chỉ cười cười.

Cả ba đứng ở sảnh tập đoàn một lúc rồi Taehyung lại dắt người lên phòng, đứng mãi ở sảnh chính buôn chuyện cũng không phải ý hay. Thế là màn hóng hớt của dàn nhân viên tầng đó nhanh chóng kết thúc, ai nấy cũng đều quay lại làm việc.

----------------

End chap 17

Huhu tranh thủ lắm rồi nhưng vẫn không đăng kịp sinh nhật Kookie, thôi thì chúc anh bé sinh nhật muộn vui vẻ hạnh phúc nhé, yêu bbi của chúng em thật nhiềuuuu 💜💐🎂

01092024

01092024

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[VKook] Em Bé Đáng Yêu Của Ngài KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ