"Chết tiệt!"
Haneul tức tối đập bàn, cô ta không nghĩ rằng Taehyung lại đến ngay lúc đó, càng không nghĩ đến việc anh biết cô ta là kẻ đứng sau.
Cô ta đi loanh quanh căn phòng đã thành một đống đổ nát, cắn cắn móng tay miệng lẩm bẩm không ngừng. Sau sự việc hôm đó, chị gái cô ta là Lee Jihye đã đánh cô ta một trận sau đó nhốt vào phòng. Lee Haneul cô ta mà phải chịu bị nhốt ở đây sao? Mơ đi, cô ta sẽ tìm cách phá hoại Jeon Jungkook bằng bất cứ giá nào, cứ chờ đó đi tên nhóc khốn kiếp!
.
.
.
Jungkook sau cơn khủng hoảng đó đã dần trở lại là một bé con đáng yêu của Kim Taehyung. Mỗi ngày em đều được Taehyung chăm bẵm rất kĩ, và ngày càng tròn ra hẳn.
Taehyung cưng lắm một Jeon tròn như này, mềm mềm ôm hôn rất thích. Cứ thế hôm nào anh đi làm về cũng hôn em đến khi nào mặt Jungkook đỏ bừng lên mới chịu ngưng. Và hôm nào như thế Jungkook cũng sẽ dỗi Taehyung hai phút, tận hai phút đấy. Anh vì hành động đó của mình mà phải chịu cảnh không được ôm trong hai phút, đáng buồn thật sự...
Hôm nay Jungkook lại trổ tài vào bếp, được dịp chủ nhật Taehyung ở nhà nên cả hai cùng quây quần trong căn bếp nhỏ. Em thì học theo người ta làm bánh, còn Taehyung thì nấu bữa trưa. Không biết em làm bánh kiểu gì mà từ mặt đến tóc rồi quần áo đều dính đầy bột, vẻ đáng yêu của em không vì thế mà biến mất mà là càng đáng yêu hơn nữa.
Taehyung nhìn Jungkook cặm cụi làm bánh mà không nhịn được đưa tay bóp bóp má mềm, em cũng không né tránh, chỉ để yên mặc anh làm gì thì làm. Nhưng vài phút sau lại không im được nữa vì mặt em đã bị bóp đỏ hết cả lên rồi.
"Taehyungie..."
"Ơi, anh nghe đây."
"Mặt em đau."
"Ơ anh xin lỗi bé, mặt em mềm quá nên anh hơi lỡ tay..."
Taehyung luống cuống buông má em ra, tay xoa nhẹ hai má tròn của người thương, còn cúi đầu hôn lên vài cái nữa.
"Anh xin lỗi cưng nhiều nhé, tối nay em muốn đi đâu chơi anh đều đưa em đi để chuộc lỗi được không?"
Nghe tới đi chơi hai mắt Jungkook sáng rực lên quên cả việc giận. Đầu gật như giã tỏi, em nhanh chóng câu lấy cổ anh hôn đến sau đó liền cười xinh.
"Em tha lỗi cho anh đó, nhớ phải xin lỗi bé bánh bao nữa biết chưa."
"Rồi rồi, anh xin lỗi bé bánh bao nhé, sau này sẽ bóp bé nhẹ hơn, không để bé bánh bao bị đỏ nữa nhé."
Nói xong Taehyung hôn lên chỗ bị mình làm đỏ vài cái, Jungkook cười hì hì thoả mãn. Chủ nhật hôm nay bình yên đến lạ, và kế hoạch tưởng chừng không ai biết kia của Haneul đã bị Taehyung nắm trong lòng bàn tay. Đừng mơ có thể chạm đến bé nhỏ của Kim Taehyung này lần nữa nhưng nếu có đủ bản lĩnh thì xin mời.
.
Lee Jihye đang rất đau đầu vì đứa em của mình, đù đã xử lí và nhốt vào phòng nhưng cũng không để cứ như này mãi được. Người Haneul đụng vào là ai cơ chứ, không ai có thể đảm bảo Kim Taehyung sẽ cho qua chuyện này dễ dàng cả. Cô đã xin lỗi và gửi quà để đền bù rất nhiều cho Jungkook nhưng vẫn chưa thể nói được gì. Dù sao Haneul cũng là con gái của họ Lee, nhốt như thế sẽ có nhiều lời dị nghị không hay về gia đình, đến một lúc nào đó cũng phải thả ra, điều cô sợ là em gái cô sẽ không an phận mà tìm Jungkook gây khó dễ. Thật đau đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Em Bé Đáng Yêu Của Ngài Kim
FanfictionCuộc sống nhiều màu sau hôn nhân của chồng lớn chồng nhỏ nhà Kim Tổng. - Cặp chính: Kim Taehyung x Jeon Jungkook - Cặp phụ: Kim Namjoon x Kim Seok Jin - Ngọt, sủng, HE, hiện đại Ngày đăng: 26/06/2024 Ngày hoàn: chưa biết