Vy Vy: "Nguyên ới?"
Vy Vy: "Thứ bảy này có hội sách sale tới 80% luôn á, ông có đi hong?"
Trần Bảo Nguyên: "Có thể á"
Vy Vy: "Vậy tới đó nếu đi ông nhắn tui với nha? Mình đi chung cho vui ^^"
Trần Bảo Nguyên: "Ok nè"
Màn hình hiển thị đối phương đã thả tim vào tin nhắn của bạn, Bảo Nguyên buông điện thoại xuống, tiếp tục xì xụp tô bún bò.
Khiết Danh ngồi đối diện, nghĩ là Trọng Khôi nhắn tin cho cậu nên giở giọng trêu chọc.
"Dữ ta, dạo này dính nhau như sam ha, mới có một bữa không đi chung với nhau thôi mà...""Vy nhắn. Rủ thứ bảy đi hội sách, bà muốn đi không?"
Khiết Danh nghệch mặt ra, suy nghĩ gì đó.
"Mấy giờ đi?"
"Chưa biết nữa, chắc đi sớm, canh sẵn mới lấy được nhiều sách hay."
Cô uống một ngụm nước.
"Ờ vậy chắc kịp, bữa đó tôi đi."
Bảo Nguyên gật đầu. Cuộc trò chuyện về hội sách tạm gác lại, để dành thời gian cho nền ẩm thực đỉnh cao của nước nhà. Sau khi Bảo Nguyên và Khiết Danh ăn xong, họ lại bắt đầu suy nghĩ xem sẽ đi đến quán quen nào tiếp theo.
Bảo Nguyên nhìn đồng hồ vẫn còn sớm, cậu nói:
"Dạo này học riết stress quá, hay mình đi ra bờ kè ăn bánh tráng trộn với cá viên chiên đi?"
"Ok đi."
Khiết Danh đèo cậu đi vòng quanh thị trấn để ra chỗ bờ kè. Hai người ngồi trên xe không ngừng bàn luận xem sẽ ăn bao nhiêu xiên, còn trêu đùa nếu ăn nhiều quá sẽ chết sớm cho mà coi.
Vô tình, họ chạy lướt qua một bóng hình quen thuộc. Ánh mắt người đó tràn ngập sự ghen tị, dõi theo cho đến khi hai người khuất sau ngã rẽ.
Khiết Danh bẻ lái xuống chân cầu, đoạn đường này có chút vắng, nếu là bình thường không có Bảo Nguyên đi cùng cô chắc chắn sẽ không dám đi. Chạy qua hàng cây um tùm, đến khi thấy những ánh đèn lập loè thì cô dừng lại.
"Dì hai ơi cho tụi con một phần cá viên chiên và nước y như cũ nhé!"
Dì hai nghe tiếng quen thuộc thì quay đầu "Ô" một tiếng rồi nói:
"Hai đứa đi đâu mà lâu quá không ghé dì vậy bây, bộ quên dì rồi hả?"
Khiết Danh nghe vậy chạy lại níu tay dì, bày vẻ nhõng nhẽo.
"Dạ đâu có, con nhớ dì hai lắm mà do lịch học ngăn cách tình yêu này nên con không đến được đó ạ."
Dì hai bị cô chọc cho khoái chí. Dì sống một mình trong căn nhà nhỏ có khuôn vườn to, mỗi ngày làm bạn với đám mèo trong nhà. Buổi tối dì bán đồ ăn vặt ở bờ kè để đỡ nhàm chán, khách của dì thường là học sinh cùng những mẩu chuyện tuổi học trò đầy màu sắc.
Khiết Danh không vội đi lại chỗ ngồi, cô đứng phụ dì một tay, miệng không ngừng líu lo những câu chuyện vô tri chọc dì cười khành khạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Bày Tỏ Chưa Dám Ngỏ
RomanceTên truyện: Lời Bày Tỏ Chưa Dám Ngỏ Tác giả: Miah Thể loại: tiểu thuyết học đường, boy love, đơn phương, tình yêu gà bông Ngày đăng tải: 19/4/2024 - Giới thiệu: Bảo Nguyên thích thầm Trọng Khôi cũng đã ba năm. Thuở ban đầu cậu nghĩ cảm xúc trong lòn...