Mùa: Mùa thu
Địa điểm: Studio
Leo: Hmm, hmm; tui hiểu rồi~
Vậy là trước khi 'Canary Hall' này bị phá bỏ, họ muốn tổ chức một sự kiện náo nhiệt cuối cùng.
...dù vậy, 'Canary Hall' hả?
Ritsu: Sao thế, Ou-sama? Cậu từng đến đây trước đây sao?
Leo: Khum; chưa bao giờ! À, hoặc có thể là tui đã từng, nhưng lại quên mất vào một lúc nào đó trong quá khứ!
Đúng hơn là tui đang nghĩ đến một bài hát thiếu nhi nổi tiếng về chim hoàng yến á!
(đoạn này Leo đang nói về bài thơ "The Canary who forgot his song" - mọi người có thể xem note Chap12 để biết chi tiết nhé)
Tsukasa: Vậy ạ? Đây là lần đầu tiên em nghe nói về một điều như vậy đó.
Leo: Ra thế~. Tui cứ nghĩ nó nổi tiếng đến mức ai cũng biết cơ!
Chà, nội dung bài hát là về một chú chim hoàng yến có thể bị bỏ rơi hoặc bị đánh đập vì nó đã quên đi cách hát bài hát của mình. Bi thảm làm sao!
Người viết ra nó có gu thẩm mỹ kinh khủng thật~.
Arashi: Trời ơi, vậy là thực sự có một bài hát thiếu nhi như vậy ư? Đã lâu rồi kể từ lần cuối tôi nghe nó nên tôi không còn nhớ rõ nữa.
Mặc dù vậy, tôi không khỏi cảm thấy tiếc thương cho chú chim hoàng yến...
Leo: Ừ. Mặc dù cuối cùng tác giả cũng không thể làm điều gì tồi tệ với chú chim hoàng yến chỉ vì nó đã quên đi tiếng hót, nhưng nhắc đến việc đó vẫn thấy đau lòng.
Nhưng có lẽ tui đã đi quá đà khi nói rằng nó là gu thẩm mỹ kinh khủng ha! Xin lỗi; xin lỗi!
Izumi: Không, tại sao cậu lại phải xin lỗi...?
Leo: Wahaha, đúng là như vậy! Cũng không hẳn như Sena đã viết nó, phải không~?
Nhưng dù sao đi nữa, tui sẽ không bao giờ làm vậy với một chú chim hoàng yến! Tui không bao giờ có thể giam hãm nó trong một chiếc lồng được! Tui sẽ thả cho nó được tự do bay lượn!
Điều đó nhắc tui nhớ... tòa nhà sẽ bị phá dỡ, đúng không?
Wahaha, tui có thể thấy cảm hứng đang bắt đầu tuôn trào! Chúng ta hãy biểu diễn live trong khi tòa nhà đang bị phá dỡ nào!
Đây sẽ là một màn trình diễn ngoạn mục mà chưa ai từng thấy trước đây~ ♪
Izumi: Biểu diễn trong khi họ đang phá hủy tòa nhà...điều đó thật quá phi thực tế đi. Ngoài ra, nó còn rất nguy hiểm nữa nên chúng ta sẽ không làm điều đó đâu.
Leo: Booo, Sena đúng là kẻ phá hỏng cuộc vui mà!
Còn những người khác thì sao? Hãy nói tui biết suy nghĩ của các cậu~ ♪
Arashi: Tôi đồng ý với Izumi-chan; nó quá rủi ro. Nếu có nguy cơ khiến khán giả bị thương thì đó sẽ không phải là một buổi diễn thành công được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TRANS ES!) The Songbird's Song*Soirée in the Canary Hall
De Todo"Knights sẽ biểu diễn tại lễ tiễn biệt của Canary Hall, một tòa nhà theo phong cách phương Tây sắp bị phá bỏ. Leo và Izumi có một số bất đồng về việc họ nên hát bài hát nào, và khi ngày diễn ra sự kiện đến gần, một bài hát đã thất lạc từ lâu lại kh...