Chloe's POV
Chlo!! Bilis mo naman maglakad!
Hingal na sabi sa akin ni Vernice. Kasalukuyan akong naglalakad ngayon at nagmamadali dahil late na ako sa office.Sorry vernice nagmamadali kasi ako. Hindi ko naririnig na tinatawag mo pala 'ko.
Saad ko sa kanya habang mabilis pa din na naglalakad.May 20 minutes pa chloe bagal naman muna please! Ha! Ha! Hingal na sabi ulit sa akin ni Vernice.
Ahahaha! Sige na nga!:) teka nga bakit ba late ka din? Na adik ka na naman sa panunuod sa youtube ng concert ng 1D mo ano? Naka ngiting sabi ko sa kanya.
Ah eh heheh oo na nga! Ang gu gwapo kasi nila at ang gagaling kumanta ih! Sabi naman niya, at kilig na kilig pa ang bruha.
Ang babaeng to talaga!! Siya si Vernice Buenventura, kaibigan ko at lihim kong iniibig. Matagal na kaming magka ibigan pero hindi ko siya bestfriend. Hindi ko maamin sa kanya kasi natatakot ako na baka ma reject lang.
Landi mo talaga!! Bilisan mo ngang maglakad at talagang malelate tayo.
Oo na abnormal na ko. Pati 1D pinag seselosan ko:( ano magagawa ko e ayun ang nararamdaman ko?Sakto naman ang dating namin ni Vernice at nakapag time in agad kami.
O late yata kayo pareho? Gumimik pa kayo kagabi ano?
Si kim, workmate namin. Para siyang bestfriend ko. Siya lang kasi ang nakaka alam na lihim kong iniibig si Vernice.Ah oo. E na late kasi ako ng gising. Napuyat kasi ako sa panunuod sa youtube ng concert ng 1D:)))
Malawak na ngiti niya habang sinasabi yan.Let me rephrase your statement.
Napuyat kasi ako sa PAULIT-ULIT na panunuod sa concert ng 1D
Pagtatama ko sa kanya.Ahahahahah!!!!! O ano vernice! Paulit ulit ka naman pala ih ahahaha
Pang aasar sa kanya ni kim.E ano naman kung paulit ulit? Grabe ka naman sakin Chlo! *pout*
Hindi mo ba maappreciate ang kagwapuhan nila?
Banat ni Vernice habang iniimagine ang 1D niya.Hindi-_-
Simpleng sagot ko at bumalik na sa trabaho.
Alam ko naman na patay na patay siya sa boyband na yon. Gusto ko lang inisin siya para kahit paano, mapansin naman ako. Lande!!^_^
Mabilis na lumipas ang oras. Lunch break na namin ngayon at kasabay ko sila Vernice at Kim.Chlo, nagluto ka ba ulit?
Excited na tanong sakin ni Vernice.Bakit? Hihingi ka na naman ano?
Nag uumpisa na naman sa pang iinis si kim.Bakit masama ba??? E sa gusto ko yung luto niya ih~_~
Asar na sagot ni Vernice.Tama na nga yan. Oo Vernice. Alam ko naman na masarap ako magluto ahahahah^___^
O eto, kain ng madami ha^_^
Sabay salin sa plato niya ng niluto kong nilagang baboy:)
Alam kong paborito niya to kaya eto ang niluto ko.
Lagi akong nagluluto hindi dahil nagtitipid ako. Nagluluto ako para ma assure na safe at healthy yung kinakain niya. Sa ganon paraan man lang, maparamdam ko sa kanya na mahal ko siya, wala kasi akong lakas ng loob na sabihin sa kanya ang tunay na nararamdaman ko. Natatakot ako na baka masira ang friendship namin:'((
BINABASA MO ANG
HEAVEN BY YOUR SIDE
Rastgele"Vernice, i'm sorry. alam kong hindi ko dapat maramdaman 'to, pinigilan ko, ayoko kasing masira yung friendship natin. Pero hindi ko na kayang itago pa, mahala kita Vernice." "Chlo, h-hindi ko alam kung ano dapat ang isagot. Mali to Chlo, hindi dapa...