Chapter 7: First Meeting After 2 Years.
Written By BlackRavenInk16KINAKABAHAN si Damien habang nasa sasakyan papunta sa orphanage. After 2 years, finally magkikita na sila ulit ni Zayne.
Yeah, umabot ng dalawang taon ang pagtetest niya sa sarili at may napatunayan siya. At iyon ay ang bagay na kahit gaano pa siyang katagal na mapalayo rito, ito pa rin ang nilalaman ng puso niya.
Yeah, lumayo siya at nag-ibang bansa para lang mapigilan niya ang sarili na puntahan ito. Falling in love with a 12 year old girl is a crime at kahit siya, natatakot sa maaari niyang magawa rito kapag malapit lang siya at palagi itong nakikita. Baka hindi siya makapagpigil.
Isa pa, naisip niya na tama ang sinabi ni Randolph. Baka simpleng l*st, f*tish o physical attraction lang ang nararamdaman niya para kay Zayne kaya para mapag-isipang maigi kung ano ba talaga ang nararamdaman niya para rito, pinili niyang lumayo.
Sa unang taon na napalayo siya kay Zayne, he even gave Pearl a chance to have a serious relationship with him. Pinag-aralan niya itong mahalin but to no avail. Nakipagbreak siya rito and he had a serious relationship again with another woman. And then when it didn't work out, he had another serious relationship with a third woman. Hanggang sa naging apat, lima and then he can no longer count.
When he get sick of it, bumalik siya sa dating routine niya. After one and a half years, he f*cked countless beauties. Kung minsan, tatlo-tatlo pang babae ang mga kas*x niya. Hanggang sa magsawa na lang siya.
Hindi niya maintindihan kung bakit sa dami ng babaeng iyon, wala pa ring makapantay sa puso niya pagdating kay Zayne. Samantalang isang beses lang naman silang nagkita. Sa kabila ng isang beses na iyon, ang inosenteng mukha nito at magandang ngiti ay nakatatak lang sa isipan niya. He's always thinking of her. Every hour, every minute, palagi niyang tinititigan ang picture nito sa wallet niya.
Actually, he have a lot of pictures of her. Kahit nasa ibang bansa siya, patuloy niyang pinasusundan ang bawat galaw nito. He hired a private investigator to monitor her.
Regular din siyang nagdodonate sa bahay ampunan at malaking pera ang nilalabas niya just to make sure that she will have a comfortable life there. From foods, designer's clothes, education and other necessities, siya ang nagpoprovide no'n for her.
Para na nga siyang sugar daddy pero wala siyang pakialam. Ang mahalaga sa kanya, hindi nahihirapan si Zayne. He did all of that kahit umaasa siya na may possibility na baka makalimutan pa niya ito.
But it's all in vain. No matter what he do, he still ends up obsessing over her.
Kaya naman umuwi na siya sa Pilipinas. Sa tingin niya ay wala nang pag-asa na makalimutan pa niya ito. She's already 14 years old na rin naman. Matagal pa ang dapat niyang hintayin bago niya ito mapitas pero hindi na siya makapaghintay. Bahala na kung ano ang mangyari, ang mahalaga, masecured niya na ito.
Kuntodo tingin siya sa salamin nang huminto ang sasakyan nila sa tapat ng bahay-ampunan. Naninikip ang dibdib niya sa sobrang kaba. Kumusta na kaya si Zayne?
"Bababa na po ba tayo?" Parang naiinip na ang butler niyang si Jay. Nagtataka siguro ito kung bakit kanina pa siyang parang hindi mapakali kakatingin sa sarili niya sa salamin.
"Pogi na ba ako, ha, Jay?" kinakabahang tanong niya.
Shock ito sa tanong niya. Kasama niya ito noon kahit nasa ibang bansa siya pero ngayon lang siya nito nakitang ninerbyos at naging conscious sa sarili niya.
"You always look good, Mr. Castillano." Ngumiti si Jay.
Iyon lang at bumaba na sila sa sasakyan at pumunta na sa loob ng bahay ampunan.
BINABASA MO ANG
Daddy's Hidden Love
RomantikIsang lalaking naobsess sa isang babae na inampon niya sa orphanage. Magiging higit pa kaya sa dapat ang relasyon nila?