Chapter 22: Cuddle In The Movie Theater

431 5 0
                                    

Chapter 22: Cuddle In The Movie Theater
Written By BlackRavenInk16

DAMIEN can't believe how innocent Zayne is. She doesn't even know the word, 'sugar daddy'. That's really insane!

Pero naisip niya, lumaki sa bahay ampunan si Zayne kasama ng mga madre na inosente rin sa kamunduhan katulad nito. Nang mapunta naman ito sa poder niya, school-bahay lang ito. Maging ang access ng internet sa cellphone nito, nakablock para lang hindi ito makakonek sa social media.

Kinda weird dahil ang kumpanya niya mismo ang gumagawa ng mga apps na nakablock sa cp nito. Pwera lang sa mga games na ang kumpanya rin niya ang gumawa. Nakainstall lahat dito but even the chat and voice feature sa mga games na iyon, pinablock din niya.

Zayne is not aware of it but her cellphone is a special device. It can track her location para masiguro niya na hindi na talaga ito makakawala pa sa kanya. Even her sim card is a special number. Personalized iyon na pinagbalong birthday nilang dalawa at kung kailan niya ito inampon. Para sa kanya, those days are special. It's identical to his number. Isang digit lang ang pinagkaiba.

Ang cellphone nito, ang purpose lang ay para sa kanya. Siya lang ang pwedeng tumawag at tawagan nito. Sa iba text lang at sobrang monitored pa niya iyon. Lahat ng text na narereceive nito at pinapadala ay nababasa rin niya sa cellphone niya

Hindi rin naman matigas ang ulo ni Zayne. Nakita niya na number lang ng nag-iisang kaibigan nitong si Cherry ang nasa phone book nito at ilang mga teachers. He's glad na loner din sa school si Zayne. Ayaw niya na maraming lumalapit dito. Tama na ang isang kaibigan lang para hindi ito malungkot.

"What movie do you want to watch, baby?" tanong niya nang makarating sila sa sinehan.

Magkaholding hands sila kaya pakiramdam niya ay para na talaga silang magkasintahan. For him, this is a date although she's not aware of it.

Pinagtitinginan din sila ng mga tao dahil maraming nakasunod sa kanilang mga bodyguards but he doesn't care. Hindi na alanganing ipagngalandakan sa buong mundo ngayon na kanya na si Zayne dahil 16 na ito at sa suot nito ngayon, mas lalo itong nagmukhang dalaga. He can brag to everyone that she is his girl now. Although she doesn't know it yet.

"Gusto ko po Dragon Ball Super, daddy. May bagong movie po iyon ngayon, e," sabi nito na naexcite.

"Of course, baby. Ikaw ang masusunod," sabi niya.

Walang hilig sa romantic movie si Zayne. Madalas action, comedy o anime ang gusto nitong panoorin.
Hindi katulad ng ibang nakakadate niya noon na madalas, romance ang pinapanood sa kanya at kung minsan, er*tic movies pa. Umaasa siguro ang mga iyon na may mararamdaman siya para sa mga ito kahit na papaano o madadala siya sa palabas para may mangyari pagkatapos ng date o kaya sa mismong sinehan pa.

Pero si Zayne. She never tried to impress him o kahit kaunting hint man lang na inaakit siya nito. At sa tingin niya ay hindi na nito kailangan pang gawin iyon. Dahil kahit wala pa itong gawin, he's already head over heels in love with her.

Pumasok na sila sa sinehan at sobrang saya ni Zayne pagdating sa loob. Sa bandang likuran sila umupo at pinablock niya ang pinto roon sa likod para walang dumaan sa tapat nila.

He can do that because he owns the entire mall anyway. Ang pinabukas lang niya ay iyong entrance sa harap para roon dadaan ang mga tao. Bawal ding umakyat ang mga tao sa linya nila, may mga bodyguards siya na haharang sa mga ito.

Kung siya nga lang ang tatanungin, mas gusto nga sana niya na ipaclose muna ang buong sinehan na iyon katulad ng palagi niyang ginagawa sa tuwing may kadate siya. Ilang beses na ring nangyari na may iba't-ibang babae siyang kinant*t dito noon.

Daddy's Hidden LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon