Chapter 14: Meeting Grandparents.

416 6 0
                                    

Chapter 14

"DADDY! 'Yan po ba talaga ang bahay ninyo? O bahay ba 'yan o palasyo? Sobra pong laki at lawak!"

Napangiti siya nang marinig ang sinabi ni Zayne nang matanaw ang mansyon nila sa Cavite. Kanina pa itong puri nang puri sa lawak ng lugar kung saan siya lumaki. Nadaanan  kasi nila ang farm nila kanina at naamaze ito ng makakita ito ng mga kabayo at iba't-ibang mga hayop at pataniman. Malayo rin sa main gate ang mismong mansyon nila kaya nagulat ito nang sinabi niya kanina na lahat ng nadaanan nila, parte pa rin ng lupain nila.

"Yeah. Lahat ng ito mapapasa 'yo when the times comes, Zayne. Dahil lahat ng mayroon ako o mamanahin ko, magiging sa 'yo rin. But if you can't wait for that, I can also buy a place like this for you--"

"Daddy, hindi ko po kailangan ng lupain na ganito. Hindi ko rin po kailangan ng mansyon, basta kasama ko po kayo, masaya na ako," sabi nito sabay ngiti ng matamis sa kanya.

Tumalbog naman ng malakas ang dibdib niya ng makita ang napakaganda nitong ngiti. Ang sarap sa pandinig ng sinabi ni Zayne.

"Really? Gugustuhin mo ang kahit ano'ng lugar basta kasama mo ako?" tanong niya. But the truth is, he just want to hear more sweet words from her.

"Opo. Kahit sa barong-barong na bahay po, basta nandoon po kayo, masaya na ako. Hindi ko po kailangan ng malaking bahay at pera, kayo lang po ang kailangan ko..." malambing na sabi nito.

Mas lumaki ang ngiti niya sa narinig. Ito ba ang tinatawag nilang 'kilig?'. Ngayon lang siya nakaramdam ng ganito sa buong buhay niya. Pakiramdam niya, gustong sumabog ng dibdib niya sa sobrang saya.

"Me too, baby. I don't need anyone else in this world. Ikaw lang ang pinakamahal ko. I love you, Zayne, sobra," sabi niya.

"Kayo rin po ang pinakamahal ko sa buong mundo, daddy. Kung wala po kayo, siguro hanggang ngayon ay wala pa rin po akong pamilya. Kayo po ang dahilan kung bakit palagi po akong masaya. Kaya mahal na mahal ko rin po kayo," inosenteng sabi nito. Walang kamalay-malay na magkaibang klase ng pagmamahal ang pinag-uusapan nila.

But it doesn't matter. Masaya pa rin siya sa mga narinig mula kay Zayne. Pakiramdam niya, gusto niya itong halikan ora mismo.

Bakit ba napakalambing nitong bata? Halos mag-iisang taon pa lang silang magkasama pero naging komportable na agad ito sa kanya. Close na sila agad at walang ilangan sa pagitan nila. Kahit para sa kanya may malisya ang lahat, sobrang komportable siya na katabi si Zayne matulog. Hinahanap-hanap niya palagi ang mabangong amoy nito at ang katawan nito na palagi niyang yakap.

Naging kumpleto ang mundo niya simula ng dumating sa buhay niya si Zayne. At alam niya habang tumatagal at sa tuwing nakikita niya ang unti-unti ng pagdadalaga nito, mas lalo lang lumalakas ang obsession niya para rito. To the point na parang gusto niyang ikulong na lang ito sa bahay para hindi na ito makita ng ibang tao.

Gusto niya, siya lang ang buong mundo ni Zayne. Siya lang dapat ang nakikita nito at sa kanya lang ito. But he knows that she needs to have a life too. Ngayon lang ito nagkaroon ng matatawag nitong pamilya kaya katulad niya na masayang-masaya sa piling nito, gusto niya maging masaya rin ito. Even if it means, he needs to share her to the world.

Pero mas magiging lubos sana ang kaligayahan niya kung matitikman na niya ito. He's always dreaming of having s*x with her. Iyong gising ito at may malay. Iyong gumaganti rin ito ng halik sa kanya at hindi iyong nakaw lang na halik.

Pero kailangan pa niya ng kaunti pang pasensya. Tatlong buwan na lang ay magiging 15 na si Zayne. Kapag nangyari iyon, tatlong taon na lang ang hihintayin niya. Sa oras na mag 18 ito ay bubuntisin na agad niya ito para hindi na ito makawala pa. Ipinapangako niya sa sarili niya, he will have s*x with her everyday kapag tuntong nito ng 18. Sigurado siya na hinding-hindi siya magsasawa kay Zayne.

Daddy's Hidden LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon