Tang lễ kì dị

193 26 3
                                    

Li Li cắm phập dao vào, rồi lại tàn nhẫn rút ra. Nó cứ làm như thế ba bốn lần.

Ông Lý gục xuống mảnh vườn. Máu túa ra từ sau gáy, bắn thẳng lên mặt Li Li. Nhưng nó không sợ, nó giật lại cái bọc khăn chứa xác trẻ sơ sinh kia trước khi ông Lý ngã đè lên đứa bé, rồi Li Li cắm đầu chạy đi.

Tom Riddle cứng đờ người trong cái bụi cây. Thằng bé muốn chạy theo Li Li, nhưng rõ ràng là nó bị dọa sợ hết hồn rồi. Không phải lần đầu tiên nó nhìn thấy máu, nhìn thấy người chết. Chính nó cũng từng giết người bằng cái phép thuật ma quỷ của nó cơ mà. Nhưng cái khiến nó sợ là Li Li. Nó không nghĩ Li Li dám làm thế. Không ai biết Tom Riddle có phép thuật, nên chuyện nó đã giết Alice hay Piggy đương nhiên người ta sẽ quy cho hai mụ tội lên cơn điên tự sát. Nhưng còn Li Li? Li Li là phàm nhân, cách hạ thủ của nó cũng cực kì "người", bất cứ ai nhìn vào cũng biết là nó đã làm. Và khi đã kết tội được nó thì rất có thể họ sẽ đánh nó đến chết.

Máu từ cổ ông Lý thấm đỏ lòm cả màu đất trên mảnh vườn.

Tom Riddle chạy ra khỏi bụi cây, hai chân nó cứng đờ, từng bước đi cũng nặng nề như khiêng đá. Nó phải trốn đi trước khi có thêm người khác đến, nếu để bị phát hiện, cả nó và Li Li sẽ bị người ta bắt lại.

Li Li cắm đầu chạy, mặc cho bao nhiêu con mắt đang trông về phía nó. Đám trẻ nhìn thấy cũng không dám đuổi theo, vì chúng thấy mặt mũi con bé, và cả cái bọc khăn trong tay nó, đều nhuốm máu. Máu từ trong bọc nhỏ từng giọt xuống cái nền sân gạch trải dài theo đường Li Li chạy.

Tom Riddle đuổi theo.

Cả hai đứa chạy ra hẳn ngoài khuôn viên của trại trẻ.




"Cái gì thế này? Trời ơi!"

Đó là tiếng thét của lão giám đốc.

Ông Lý chết vì mất quá nhiều máu. 

Qua lời kể của bọn trẻ con, lão biết đứa ra tay hạ thủ là Li Li. Và Tom Riddle chạy theo sau nó nghiễm nhiên trở thành đồng phạm.

"Thế chúng nó đi đâu rồi? Sao không đứa nào trong chúng mày giữ hai đứa nó lại?"

Lão phạt đám trẻ bằng cách cắt bữa ăn tối đó của chúng nó. 

Lão nhìn vệt máu nhỏ dưới sàn gạch, nhận ra Li Li và Tom Riddle đã chạy được một đoạn khá xa rồi. Lão cử một đám nhóc, chạy lần theo vết máu ấy, để xem hai đứa kia đã đi đến đâu, nếu chúng lần ra sẽ được nâng hạng lên Con Cưng. Thật ra thì lão chẳng có ý định bắt Tom và Li Li lại làm gì, nuôi thêm chỉ tố tốn cơm tốn gạo. Lão là lão muốn lập công đánh bóng tên tuổi mà thôi. Nếu lão có thể biết được đường chạy của chúng nó, thì lão sẽ gọi cảnh sát. Cảnh sát sẽ nhờ báo cáo của lão mà tóm được hai đứa trẻ. Và lúc đó lão sẽ được cái tiếng thơm là công dân gương mẫu, rồi cái trại trẻ của lão sẽ càng được lòng các nhà hảo tâm hơn.

Thế nhưng trời lại mưa, bao nhiêu vệt máu đều bị rửa trôi đi hết, rửa cả cái ý định trở thành công dân tốt của lão giám đốc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| tom riddle | ác mộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ